วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

ลูกครึ่งต่างดาว คือ คุณหรือเปล่า?

ช่วงนี้ กำลังเข้าสู่ความร้อนตับแตก ตับๆๆๆๆ ในขณะที่บางประเทศกลับหนาวเข้ากระดูกดำ โอ้วว อย่าเพิ่งตกใจไป นั่นคือ การทดสอบจากโลกของเรานั่นเอง ว่าเราจะปรับตัวเข้ากับธรรมชาติของโลกนี้ได้มากเพียงใด เหล่ามนุษย์ต่างดาวทั้งหลายอย่าได้แตกตื่นไปนะ โลกยังไม่แตกดอก ยังไม่ต้องรีบหาจานบินกลับดาวแม่ ยังต้องอยู่สู้กันต่อไปครับ เอาละ มาเข้าเรื่องของเราเลย วันนี้ เรื่องของลูกครึ่งต่างดาว หรือภาษาฝรั่งเรียกว่า "อินดิโก้" เป็นอย่างไร เราลองมาดูกันนะครับ


อย่างแรกพี่ชายขอปูพื้นหน่อยหนึ่งว่าตอนนี้พลังต่างดาวมาสู่โลกมาก  และมาพร้อมกับ "มนุษย์ต่างดาว" ด้วย โดยเฉพาะมนุษย์ต่างดาวร่างโปร่งแสง แทนที่จะมาทั้งร่างเนื้อๆ เพราะอะไร? เพราัะมันไม่เวิร์กอ่ะ มนุษย์ต่างดาวกลุ่มแรกๆ ที่มาด้วยร่างเนื้อๆ ปรับตัวเข้ากับโลกได้ยากมาก และอ่อนแอจนตายไปเยอะแยะเชียว ดังนั้น การแพร่พันธุกรรมที่ใช้ "มนุษย์ต่างดาวร่างโปร่งแสง" จึงเป็นทางเลือกใหม่ โดยมนุษย์ต่างดาวร่างโปร่งแสงนี้ จะมาเกิดในท้องมนุษย์โลกเพื่อรับพลังจากดีเอ็นเอของมนุษย์โลกบางส่วน ก็จะสามารถปรับตัวเข้ากับโลกได้ดี หรือไม่ก็ประสานมาในร่างของมนุษย์โลกที่โตเต็มวัยแล้วก็ได้ แต่ไม่มาก เพราะวิธีนี้ยากกว่าวิธีแรกมาก ดังนั้น มนุษย์ต่างดาวร่างโปร่ง แสงจึงแบ่งเป็นสองกลุ่ม คือ ๑. กลุ่มที่เกิดผ่านท้องมนุษย์ พวกนี้จะอัจฉริยะตั้งแต่เด็ก อายุพวกเขาในปัจจุบัน ก็ไม่เกิน ๓๐ ปี คือ เริ่มมาได้ไม่เกิน ๓๐ ปี มากน้อยกว่านี้หน่อยได้บ้าง ๒. กลุ่มที่เกิดโดยการประสานร่างมนุษย์ ที่เรียกว่า "การกำเนิดใหม่" ซึ่งจะยากกว่าแบบแรก แต่เกิดได้ในคนทุกช่วงอายุ ผลคือ ทำให้ได้พันธุกรรมใหม่ที่มีทั้งพลังของมนุษย์ต่างดาวและพลังของดาวโลก ทำให้มนุษย์ต่างดาวไม่ต้องอยู่ในสภาพอ่อนแอเิกินไป จริงๆ เขาไม่ใช่พวกอ่อนแอนะ เพียงแต่ว่าเขาปรับตัวเข้ากับโลกไม่ค่อยได้ มันต่างกันมาก มันเลยทำให้เขาดูมีความอ่อนแอ อะไรแบบนั้น และหลังจากนี้ไป มันก็จะดีขึ้น เพราะการผสมพันธุ์ข้ามดวงดาว จะทำให้ได้พันธุกรรมใหม่ที่ดีกว่า ทั้งความทนต่อสภาพของโลก (พันธุกรรมจากโลก) และความสามารถพิเศษ (มาจากพันธุกรรมต่างดาว) ซึ่งพี่ชายของเรียกสิ่งนี้ว่า "ลูกครึ่งต่างดาว" หรือที่ภาษาฝรั่งเรียกว่า "อินดิโก้" (Indigo) ส่วนพวกมนุษย์ต่างดาวเต็มตัว ๑๐๐% จะไม่ค่อยมีละ จะค่อยๆ ตายไปในปีนี้ เพราะทนไม่ไหวต่อสภาพของโลก ร้อนบ้าง หนาวบ้าง ฯลฯ แปรปรวนสุดๆ (ใช่ม๊ะ)


อย่างที่สอง เรามาสำรวจกันดีกว่าว่าเรา "ใช่ม๊ะ" เป็นพันธุกรรมผสม จากมนุษย์โลกกี่เปอร์เซ็นต์ และจากมนุษย์ต่างดาวกี่เปอร์เซ็นต์ เราลองมาดูง่ายๆ นะ โดยเราจะลองเทียบกับข้อมูลพื้นฐาน ดังต่อไปนี้

๑. ลักษณะมนุษย์โลก จะมีลักษณะ บ้านๆ พื้นๆ เหมือนคนป่าเถื่อน ล้าหลัง คนป่า คนอาฟริกา ฯลฯ แต่จะอดทนมาก ปรับตัวเข้ากับสภาพในโลกนี้ได้ดีมาก อึดทนทายาท ยากตายชะมัด ปรับตัวเข้ากับโลกได้แม้ ว่าจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน ไม่มีพลังพิเศษอะไรนอกจากนี้ และชอบการเปิดกว้างรู้จักกันไปทั้งโลกไม่ชอบแบ่งแยกเป็น "โลกส่วนตัว" คือ ไม่มีโลกส่วนตัว ไม่มีวงการอะไรซ้อนอยู่ในโลกของเรา เปิดกว้างครับ  

๒. ลักษณะมนุษย์ต่างดาว จะมีลักษณะ หรูหรา มีระดับ สูงส่ง ไม่ว่าจะสูงส่งทางโลกหรือสูงส่งทางธรรม ก็ตาม เป็นได้ทั้งนั้น แต่จะอ่อนแอ ปรับตัวเข้ากับสภาพความเปลี่ยนแปลงของโลกได้ยาก ร้อนหน่อย ก็แย่ หนาวหน่อยก็แย่ อะไรแบบนั้น ต้องอยู่ในห้องปรับสภาพอากาศที่ทำให้เย็นหรืออุ่นได้ตามต้องการ มีโลกส่วนตัวและยังมีสังคมที่อยู่ในวงการเดียวกัน มีความสามารถพิเศษที่แตกต่างจากคนบ้านๆ ทั่วไป

๓. ลักษณะมนุษย์ต่างดาวมืด จะมีลักษณะคล้ายมนุษย์ต่างดาวสว่าง แต่จะไม่คิดกลับดาวแม่ แต่จะหาทางอยู่กินในโลกนี้ให้ได้ จะแก่งแย่งแข่งขันกันมาก จนเครียด จนมืดดำ เพราะกลับดาวแม่ไม่ได้แล้ว ต้อง หาทางอยู่ในโลกนี้ให้ได้อย่างเดียว ซึ่งพวกมนุษย์ต่างดาวภาคสว่าง ชอบคิดถึงดาวแม่และหาทางกลับดาวแม่ประจำ (เพราะปรับตัวไม่ได้ และยังมีทางกลับดาวแม่ได้ นั่นเอง) และมักหาทางใช้มนุษย์โลกเป็นบริวาร เหมือนกันมนุษย์โลกที่เลี้ยงสัตว์ไว้ใช้งานอย่างนั้น ไม่ต่างกัน

เอาละ ค่อนข้างแตกต่างกันชัดเจนนะครับระหว่างพลังของมนุษย์โลกกับพลังของมนุษย์ต่างดาว คิดว่าท่านน่าจะพอแยกแยะได้ชัดเจนละ ทีนี้ ก็ลองสำรวจตัวเองดูนะว่า คุณมีพลังโลกและต่างดาว ในสัดส่วนเท่าไร อ้อแล้วยังมีอีกพวกหนึ่งคือ "มนุษย์โลกฝันค้าง" คือพวกมนุษย์โลกที่ได้รับข้อมูลเรื่องมนุษย์ต่างดาว แล้วอยากเป็นมนุษย์ต่างดาวบ้าง ก็พยายามศึกษาหาความรู้ ว่าที่นั่นมีมนุษย์ต่างดาว เขาตรงนี้ก็ติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้ ฯลฯ แต่พวกเขาก็ยังไม่พบสักที เพราะว่าไม่ใช่มนุษย์ต่างดาว เลยเป็นพวกฝันค้าง ไม่มีพลังพิเศษอะไรจริงๆ มีบางพวกก็ถูกมนุษย์ต่างดาวมืดครอบงำ หลอกใช้งานเสียเลยก็มี 


เอาละ เม้าท์พอหอมปากหอมคอ อย่างหนึ่งอยากจะบอกว่า ปีนี้ พลังของไกอาจะมากเป็นพิเศษ และมีการทดสอบจากไกอามากยิ่งขึ้นด้วย ดังนั้น โลกดูจะแปรปรวนมากสักหน่อย แต่ไม่ใช่ภัยพิบัติ มนุษย์โลกที่แท้จริงจะปรับตัวอยู่รอดได้ แต่มนุษย์่ต่างดาวที่ไม่มีพันธุกรรมของมนุษย์โลกเลย จะถูกเก็บ แล้วเราก็จะหา "มนุษย์ต่างดาวตัวเป็นๆ" ที่มีร่างเนื้อแทบไม่ได้อีกแล้ว สรุป ก็คือ เป็นลูกครึ่งอ่ะ ดีแล้ว จะทำให้มีความสามารถปรับตัวเข้ากับโลกนี้ได้ดีด้วย แล้วก็พลังของต่างดาวจะอยู่ชั้นนอกนะ แบบนั้น จะเป็นเหมือน "ชุดคลอธหมู่ดาว" นั่นเอง ต่างกันไปในแต่ละดาว คล้ายๆ เรื่องเซนต์เซย่าน่ะแหละ แต่ว่าเซ้นต์ีนี่ก็ต้องมีระดับนะ เหมือนนักบุญหรือผู้ที่ผ่านการทดสอบแล้วระดับหนึ่ง เอาละ เม้าท์มากพอควรละ จะได้ไปนอนฝันดีกันทุกคน ราตรีสวัสดิ์



4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ25 มีนาคม 2556 เวลา 23:09

    ไม่ทราบว่า "พระเมตตรัย" องค์ "อัลฟ่า"และ"โอเมก้า" ตกลงตำแหน่งกันได้หรือยังครับ? ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ช่วยบอกวิธีปลุกจิตใต้สำนึกให้ด้วยได้มั้ยครับ ผมพร้อมแล้ว!!!

    ตอบลบ
  3. มนุษย์ต่างดาวมีจริงเหรอครับ?

    ตอบลบ
  4. ข้อมูลน่าสนใจค่ะ ขออนุญาตินำไปลงในเพจกลุ่มของอรน่ะคะ กลุ่มอรชื่อกลุ่มสมาพันธ์พลังจิตแห่งจักรวาล ซึ่งทำงานกับสมาพันธ์โดยตรง เราเน้นโพสต์เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลที่หลากหลายในทุกๆกลุ่ม มีบางครั้งที่ได้สื่อโดยตรงกับรูปธรรมทางจิตวิญญาณชั้นสูงจากสมาพันธ์ เห็นข้อมูลของคุณน่าสนใจมากเลยขอนำไปลงในเพจให้สมาชิกกลุ่มได้อ่านกันค่ะ

    ตอบลบ

เม้าท์ด้วยคน