วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

ประสบการณ์สัมผัส "พระสุริยเทพภาคมืด" ซาตานในคราบนักบุญ

ในที่สุดผลการเลือกตั้งผู้ว่ากทม. ก็ออกมาแล้ว ฝ่ายเสื้อเหลืองได้โล่งอกไปได้อีกหน่อย ส่วนฝ่ายเสื้อแดงก็ยังต้องพยายามอีกเช่นเคย เลยทำให้หนังเรื่องนี้ยังคงเป็นเรื่องสามก๊ก ยังไม่จบหักมุม กลายเป็นเรื่อง "จิ๋นซีฮ่องเต้" ไปซะก่อนนะครับ เอาละ มาดูบทความเราวันนี้ดีกว่า มีเรื่องน่าสนใจมากๆ เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้ง, เสื้อเหลือง, เสื้อแดง อีกทั้ง Transformer ที่พี่ชายได้เม้าืท์ให้ฟังแล้วในบทความก่อนอีกด้วยละ อ้าว แล้วมันเกี่ยวกันได้อย่างไร? ก็มาจาก "พระสุริยเทพภาคมืด" ที่พี่ชายจะเม้าท์ให้ฟังนี่แหละ เป็นกุญแจสำคัญของเรื่อง ดังต่อไปนี้
  

อย่างแรก พี่ชายต้องขอบอกให้ชัดเจนก่อนนะครับว่า พี่ชายกำลังพูดถึงพระสุริยเทพภาคมืด ไม่ใช่ภาคสว่างนะครับ ขอย้ำตรงนี้ก่อน และต่อไป ขอสรุปสั้นๆ ครับว่า "เทพแต่ละองค์สามารถกลายเป็นภาคมืดได้ทั้งสิ้น" ไม่เว้นแม้แต่พระสุริยเทพ ที่พี่ชายได้พบมานี้ ซึ่งภาคมืดแต่ละตัวตน มีลักษณะและวัตถุประสงค์ไม่เหมือนกันครับ เพื่อให้ผู้ชมเห็นภาพชัดขึ้นว่า พวกเขาไม่เหมือนกัน จะขอยกตัวอย่าง ดังนี้

๑. นารายณ์ภาคมืด (ลูซิเฟอร์) จะหยั่งรู้ใจคนได้หมด รู้แผนการคนได้หมด รู้ด้านไม่ดีของคนได้หมด และมองคนเหมือนสัตว์ที่เลี้ยงในกรง เขาต้องการครองจิตใจคน แต่ไม่ถึงขั้นทำให้คนกลายเป็นอมนุษย์คือ เขาอาจเอาจิตวิญญาณไปเพียงบางดวงเท่่านั้น ไม่ได้หมดทั้งตัวครับ

๒. พญามารฟงภาคมืด จะเก่งบริหาร มักมีตำแหน่งเป็น CEO และเก่งการเจรจาต่อรองเพื่อแลกเปลี่ยนผลประโยชน์่ต่างๆ เขาไม่ต้องการถึงขั้นครองใจคนแบบลูซิเฟอร์ แลกบางสิ่งเท่านั้น เช่น พรสวรรค์ของคน ก็ได้ครับ ซึ่งเขาจะนำไปใช้ในการแลกเปลี่ยนกับมนุษย์คนอื่นๆ ต่อไป

๓. มัจจุราชมารภาคมืด จะเก่งด้านกฏหมาย หรือการตัดสินความ เก่งด้านการยุติธรรม หรือการต่อสู้แบบพลีชีพ การใช้ดาบฟัน ฯลฯ เขาจะต้องการให้คนตายเยอะๆ แล้วตกสู่ภาคมืดครับ ถ้าเขาลงมือ คนจะตายเยอะ เขาจะให้อิสรภาพแ่ก่คน ให้หลุดพ้นจากลูซิเฟอร์ได้ครับ

เอาละ ยกตัวอย่าง ๓ ประเภท ให้ได้เห็นภาพว่าภาคมืด ต้องการแตกต่างกันอย่างไร เป็นเบื้องต้น ทีนี้ จะได้อธิบายถึง "สุริยเทพภาคมืด" บ้าง ว่าท่านมีึความต้องการที่น่ากลัวไม่แพ้ภาคมืดตนอื่นๆ เลย กล่าวคือ ท่านต้องการให้คนสูญเสียความเป็นมนุษย์ แล้วจะได้เอาปีศาจมาเป็นมนุษย์แทนกันครับ กล่าวคือ เขาจะทำให้มนุษย์ไม่เหลือวิญญาณแห่งความเป็นมนุษย์ในกายเลย แล้วเอาปีศาจหรือภาคมืดเข้ามาแทนในร่างนั้นๆ แล้วเขาก็จะใช้พลังแสงสว่างโปรด และเขาก็จะกลายเป็น "ปีศาจในคราบนักบุญ" อย่างไรละครับ ในขณะที่ซาตานตนอื่นๆ เราก็เห็นชัดว่าเขาไม่ดีมีความมืดดำตรงไหน ใช่ไหมครับ ทว่าพระสุริยเทพภาคมืดนี้ มาเหนือชั้นกว่า เหนือล้ำกว่า และน่ากลัวกว่ามากๆ ครับ ซึ่งถ้าท่านทำสำเร็จ โลกมนุษย์ก็จะเปลี่ยนไป ร่างมนุษย์จะกลายเป็นแค่ร่างของภาคมืดเท่านั้น พวกเขาต้องมารับแสงธรรมจากพระสุริยเทพภาึคมืด เพราะพวกเขามืดมนมาก มีทุกข์มาก ต้องได้รับแสงธรรม จึงมีความสุขครับ ถึงเวลานั้น พระสุริยเทพภาคมืด ก็จะเป็นใหญ่เหนือใครครับ (เหนือกว่าทั้งนารายณ์ภาคมืด หรือภาคมืดตัวตนอื่่นๆ ด้วย) อนึ่ง พระสุริยเทพภาคมืดมีแสงสว่างรอบตัว ส่องอะไรก็เ็ห็นหมดครับ แต่จะไม่ส่องตัวเองครับ กล่าวคือ เขาจะบอกว่าซาตานตนอื่นๆ ทำอะไรไม่ดีบ้าง แต่จะไม่บอกใครหรอกครับว่า "ฉันเอง ก็เป็นซาตานเหมือนกัน" อนึ่ง พระสุริยเทพภาคมืดนี่เองที่เป็น "ผู้สร้าง Transformer" ครับ คือ พระสุริยเทพภาคมืด จะเอาจิตวิญญาณภาคมืดมาสู่ร่างมนุษย์ แทนที่มนุษย์ครับ โดยกระบวนการแรกที่เรียกว่า "การปลดปล่อย" จะปล่อยให้ภาคมืดออกมาจากที่ถูกกักขังก่อน แล้วจึงค่อยหาร่างมนุษย์ครับ


อย่างที่สอง พี่ชายอยากจะบอกว่า พี่ชายเพิ่งรู้ตัวว่าพี่ชายอยู่กับพระสุริยเทพภาคมืดมานานมากแล้ว และมี "ราหูภาคมืด" ตามมาด้วย ซึ่งทั้งสองนี้เหมือนพี่น้องกันครับ จะไล่ให้ดูอย่างนี้ ๑. พี่ใหญ่ คือ เทพราหูภาคมืด ๒. น้องรอง คือ เทพจันทราภาคมืด ๓. น้องเล็ก คือ พระสุริยเทพภาคมืด แผนการของเขาคือ ให้ "ร่างของเทพจันทรา" ไปได้ครองโลกไว้ก่อนแล้วจะให้ "ร่างของพระสุริยเทพ" ได้ครอบครองทางธรรมครับ ทีนี้ ทั้งทางโลกและทางธรรม ก็ตกเป็นของพวกเขาไงครับ โดยมี "เทพราหูภาคมืด" คอยช่วยอยู่เบื้องหลังอีกที ตอนนี้ พี่ชายเริ่มรู้ตัวแล้วว่า "โดน" เต็มๆ ครับ ทว่า เขาก็ส่องแสงสว่างให้พี่ชายรับรู้ได้จริงนะ พี่ชายได้รู้อะไรเยอะแยะมากๆ เลย เพราะเขาช่วยทั้งนั้น และตอนนี้ เขากำลังจะเอา "ร่างพี่ชาย" อ่ะ เหว๋อ น่าตกใจมากเลย 555 ก็ต้องสู้ต่อไปครับ ราหูกำลังก่อกวนพี่ชายใหญ่เลย ขโมยของพี่ชายทุกวัน ๓ วันติดกันมาแล้ว โดยใช้ร่างมนุษย์เปลี่ยนไปเรื่อยๆ แล้วคอยให้พระสุริยเทพมาครอบงำจะยึดร่างพี่ชาย ให้พี่ชายอยากโปรดหัวขโมย แต่พลังของพระนารายณ์ก็ส่งมาบอก ให้ระวัง ส่วนพลังของนารายณ์ภาคมืด ก็มาเหมือนกันครับ (มาช่วยปราบ) โอ้ย อะไรกันนักหนาละนี่ พี่ชายรู้สึกสับสนงงว่าอะไรผิดอะไรถูก มั่วไปหมดละ เจอผู้มีแสงสว่างอย่างพระสุริยเทพภาคมืดเข้าไป ใครจะไปรู้ละว่าสว่างขนาดนั้นจะมืดได้อ่ะ? พอไม่รู้อะไร เริ่มไม่อยากยุ่ง พี่ชายก็หลบเข้าหอยสังข์ เอ้ย ไม่ช่าย เข้าโลกส่วนตัวก่อน (เน็ตนี่ละ) แต่เชื่อมพลังกับเซียนไว้ ก็ทำให้ยังไม่โดนดึงไปทางไหนเต็มที่ ยังไม่เต็มตัวครับ จนกระทั่งเริ่มรู้ชัดละ ว่ามันคืออะไร มาอย่างไร เืพื่ออะไร? เอาละถามว่าใครในประเทศไทยเป็นร่างของ "เทพจันทรา, เทพราหู" เอ่ย? อั๊ยย่ะ ไม่บอกหรอก ปล่อยให้ทั้งสองท่านรอ "พระสุริยเทพ" จนแดงเถือกไปก่อนละกาน 555


โอ้ย ตายละ! ทำไงดี ฝ่ายเหลืองก็มี "นารายณ์ภาคมืด" ฝ่ายแดงก็มี "พระสุริยเทพภาคมืด" แล้วจะให้พี่ชายทำอย่างไรดีละ? เพราะี่พี่ชายไม่อยากมืดอ่ะ เค้าเคยมืดมามากแล้วนะตัวเอง ไม่ค่อยมีึความสุขเล้ย เขารู้ดีแล้วอ่ะ เลยไม่อยากมืดซ้ำอีก เพิ่งจะได้เห็นแสงสว่างวอมแวม เอง จะให้เค้ามืดอีกแล้วหรือ ไม่ไหวอ่ะ เลยไม่อยากได้ทั้งนารายณ์มืด และสุริยเทพมืด ถ้าเป็นภาคสว่างก็ดีน่ะสิ พี่ชายชอบทั้งพระนารายณ์ภาคสว่างและพระสุริยเทพภาคสว่าง น่ะแหละ โอเคมั๊ย เม้าท์เล่นๆ นะไม่ต้องคิดมาก อย่าซีเรียสไป วันนี้มาเร็วเคล็มเร็ว ตั้งแต่เช้าเพื่อให้ทันผลการเลือกตั้งผู้ว่า กทม. เพราะมันเกี่ยวกันอย่างนี้นี่เอง โฮ่ๆๆๆ ก็เลยต้องรีบเขียนอ่ะครับ เอาละ ไม่รบกวนเวลาแล้ว บะบายละกัน ...




5 ความคิดเห็น:

  1. พระสุริยเทพภาคมืด เป็นหนึ่งในเครือข่ายของเรางั้นเหรอ

    ตอบลบ
  2. แล้วพระราหูภาคสว่าง ล่ะ มีมั้ย

    กับพระเกตุ ภาคสว่างกับภาคมืด มันต่างกันยังไง
    หรือพระเกตุ ไม่มีมืด ไม่มีสว่าง มีแต่ใสๆ กลางๆ เข้าได้กับทุกฝ่าย

    ตอบลบ
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  4. วัวเหียน - เวียนหัว

    ตอบลบ
  5. โลกมันก็มืดของมันอยู่แล้ว จะไปเอาอะไรกับมันมาก ทุกวันนี้ก็ไม่ใช่คนอยู่แล้ว ไม่เห็นจะมีไรต้องสูญเสียไปอีก

    ตอบลบ

เม้าท์ด้วยคน