วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

ตรวจเช็คตัวท่านเองว่ามี "จิตสำนึก" ของความเป็นมนุษย์ต่างดาวบ้างหรือเปล่า?

บทความวันนี้ ต่อจากเมื่อวานนิดหน่อยครับ คือเรื่อง "จิตสำนึกของความเป็นมนุษย์ต่างดาว" เพื่อที่จะดูว่าพวกเขาแตกต่างจากมนุษย์โลกนี้อย่างไรบ้าง เจาะึลึกลงไปอีกขั้น จะได้นำไปใช้สังเกตุดูให้เห็นจะๆ กะตาไปเลยว่าใครบ้างเข้าข่ายอย่างนี้ครับ อย่่างแรกที่คุณพอจะสังเกตุเห็นได้ชัดๆ คือ มนุษย์ต่่างดาวไม่ว่ามาจากดาวไหน ถ้ามาถึงดาวโลกแล้ว จะมีอาการคล้ายๆ กันอย่างหนึ่งคือ "มีโลกส่วนตัว" ครับ นั่นคืออาการปกติของการดำรงอยู่ในดาวของเขา ซึ่งยังปรับตัวเข้ากับโลกนี้ยังไม่ดีนัก ก็เลยกลายเป็นมีโลกส่วนตัวอะไรแบบนั้น เอาละ ยังมีรายละเอียดอีกมาก ที่จะบ่งชี้หรือสงสัยได้ว่าใครคือมนุษย์ต่างดาวที่แฝงกายอยู่ร่วมกับมนุษย์โลกอย่างแนบเนียนบ้าง ดังต่อไปนี้ครับ


อย่างแรก พี่ชายอยากปูพื้นก่อนว่่าจิตสำนึกของมนุษย์ต่างดาว ที่มาจากดาวแต่ละดวง ไม่เหมือนกัน และนั่นเองที่ทำให้มนุษย์ต่างดาวจะมีลักษณะแตกต่างไปจากมนุษย์โลก แม้จะมาในร่างสังขารของมนุษย์โลกก็ตามแต่พวกเขาก็ยังมีจิตสำนึกตามแบบของดาวเดิมๆ ที่เขาเคยดำรงอยู่ ดังที่เคยเม้าท์แล้วว่า "จิตสำนึกของความเป็นมนุษย์โลก" นี้ เป็นอย่างไรบ้าง คราวนี้ เราจะลองมาดู "จิตสำนึกของมนุษย์ต่่างดาว" กันบ้าง ว่่ามีลักษณะแตกต่างจากมนุษย์โลกนี้อย่างไร ดังต่อไปนี้่ครับ

๑. จิตสำนึกแห่งความระลึกถึงดาวแม่ คือ คุณจะรู้สึกเหมือนว่าโลกนี้ มันไม่ใช่อ่ะ มันทะแม่งๆ หรือไม่ใช่อย่างที่คุณคุ้นเคย หรือไม่ดีในแบบที่คุณรู้สึก แล้วคุณก็จะเริ่มแสวงหา หรือค้นคว้าหรือดาวต่างๆ มากขึ้น จนถึงขั้น รู้สึุกสัมผัสได้ถึง "ดาวแม่" ที่คุณจากมา ก่อนมายังโลกใบนี้

๒. จิตสำนึกแห่งความผูกพันธ์พ่อแม่ คือ คุณจะรู้สึกไม่ค่อยผูกพันกับพ่อแม่บนโลกนี้นัก ห่างเหิน หรือคุณมีโลกส่วนตัว ซึ่งไม่มีพ่อและแม่อยู่ในโลกส่วนตัวของคุณนั้น ถ้าพ่อแม่พยายามเข้ามายุ่งกับโลกส่วนตัวของคุณ คุณก็จะหนี, หลบ และไม่ยอมรับให้เขาเข้ามาในโลกนั้น จนถึงขั้น คุณค้นหาพ่อแม่อีกแบบ และเรียกคนอื่นเหมือนพ่อแม่ได้? เช่น ชอบหลวงพ่อ เรียกท่าน "หลวงพ่อ" ทำตัวเหมือนลูกท่านเลย

๓. จิตสำนึกแห่งความมีโลกเดียวกัน คือ คุณจะรู้สึกได้ถึงว่าใครบ้างที่มีโลกส่วนตัวในแบบคุณ เอาง่ายๆ เลย เหมือนโลกของผู้หญิง โลกของผู้ชาย ที่จะมีแต่เพศเดียวกันเท่านั้นเข้าใจ อะไรแบบนั้น ซึ่งปกติ มนุษย์โลกเขาไม่เป็นกัน เขามีทั้งสองอย่างหยิน-หยาง สมบูรณ์ แต่หนักไปทางเพศตามสังขารของเขา ก็เท่านั้นเอง แต่คุณ ไม่ใช่อ่ะ

๔. จิตสำนึกแห่งภาษาเฉพาะดาวนั้นๆ คือ คุณจะรับรู้และสื่อสารได้อย่างไม่น่าเชื่อกับ "พวกเดียวกัน" ด้วยวิธีใด วิธีหนึ่ง ซึ่งอาจไม่ใช่การใช้ภาษามนุษย์ปกติก็ได้ เช่น ภาษาแปลกๆ หรือภาษาที่ไม่มีตัวอักษรหรือภาษาที่ไม่ต้องใช้เสียงพูดเลยก็ได้ แปลกดีที่คุณจะเข้าใจมันได้ง่ายมาก ทั้งๆ ที่คุณอาจยังไม่เคยเรียนรู้มันมาก่อนเลยแท้ๆ นะเนี่ย?

๕. จิตสำนึกแห่งความเป็นศัตรูต่างดาว คือ มนุษย์ต่างดาวจะมีสิ่งที่ตรงข้ามกับดาวของตัวเอง และจะมีศัตรูต่่างดาวอยู่ครับ หรือไม่ถึงกับเป็นศัตรูแต่มันจะมีพลังงานที่ตรงข้ามกัน อันเป็นไปตามหลักสมดุลของจักรวาลครับ ดังนั้น ทำให้คุณรู้สึกไม่ชอบใครบางคน ได้ง่่ายๆ อย่างไร้เหตุผล เหมือน เด็กช่างกลยกพวกตีกันโดยมิได้นัดหมาย 

๖. จิตสำนึกแห่งการดำรงอยู่แบบเดิมๆ คือ คุณจะรู้สึกไดุ้ึถึงการดำีรงอยู่แบบชาวต่างดาวนั้น แต่ละดาวมีวิถีชีวิต การดำีรงอยู่ ไม่เหมือนกันครับ และเมื่อจิตสำนึกส่วนนี้ทำงานแล้ว มันจะขับดันให้คุณดำีรงชีพในแบบนั้น อันแตกต่่างไปจากมนุษย์โลกครับ เช่น การมีอาชีพเฉพาะที่ทำให้วิถีชีวิตของคุณแตกต่างจากคนทั่วไป เป็นต้น (คล้ายดารา)

๗. จิตสำนึกต่อการต่อสู้ป้องกันตัว คือ คุณจะมีจิตสำนึกในการต่อสู้และป้องกันตัวอันแตกต่่างไปตามแต่ดาวของคุณ เพราะมนุษย์แต่ละดวงดาวก็มีวิธีการต่อสู้ ป้องกันตัว ไม่เหมือนกัน ใช้พลังงานที่ต่างกันไปครับ เหมือนพลังจิตที่มนุษย์โลกมี ยามฉุกเฉิน เช่น ไฟใหม้ ไงละครับ แต่คุณจะไม่อาจดึงมันออกมาได้ ถ้าไม่ตกอยู่ในสถานการณ์นั้นจริงๆ ดังนั้น พลังงานนั้นอาจซ่อนอยู่ลึกๆ ในตัวคุณต่อไปโดยไม่รู้ตัว

๘. จิตสำนึกแห่งค่านิยมเฉพาะ คือ ความรู้สึกว่าสิ่งใดดีงามในสายตาของคุณ อะไรที่คุณชอบเป็นพิเศษ และกลายเป็นค่านิยมร่วมในดาวของคุณ และมันจะเหมือนๆ กันครับ กับมนุษย์ต่างดาวคนอื่นๆ ที่มาจากดาวดวงเดียวกัน และสิ่งนี้เอง ที่จะทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความเป็นพวกเดียวกันกับคนอื่นๆ เพราะรสนิยมเหมือนกัน อย่่างไรละครับ

๙. จิตสำนึกแห่งสัจธรรมความจริง คือ ความรู้สึกอันเกี่ยวกับ สัจธรรม, คุณธรรม ฯลฯ ซึ่งเป็นจิตรู้ของคุณเอง อันเป็นพื้นฐานของดาวทุกดวง ที่ผู้อยู่ในดาวดวงนั้น จะมีมาตรฐานนี้เหมือนๆ กันครับ เช่น มนุษย์โลก จะมีคุณธรรมพื้นฐานคือ ความรู้สึกผิดชอบ-ชั่วดี พวกเขาจะมีเหมือนๆ กัน แต่ถ้าเป็นมนุษย์ดาวอื่น หรือบางดาว จะไม่ยึดถือแบบนี้เลยครับ


อย่างที่สอง จิตสำนึกของมนุษย์ต่างดาว ที่มาจากดาวต่างกัน ก็จะมีความแตกต่างกันไปอีกครับ ซึ่งที่ผมนำเสนอให้ดูนี้เป็นเพียงจิตสำนึกร่วมของมนุษย์ต่างดาวเท่านั้น ไม่ได้แยกแยะว่ามาจากดาวดวงไหน? เพราะแต่ละดวง จะมีจิตสำนึกแบบเฉพาะของตัวเอง แตกต่างกันไปอีกครับ ซึ่งผมจะยังไม่อธิบายให้ละเอียดลงไปครับ เอาละ ถ้าคุณเอง มีัอะไรแบบนี้บ้่างแล้ว ก็น่าสงสัยละครับว่าจิตวิญญาณในร่างมนุษย์ของคุณ อาจไม่ใช่จิตวิญญาณของมนุษย์โลกนี้ ซึ่งมันเกิดขึ้นได้ครับ เช่น มนุษย์โลกคนหนึ่งอาจสูญเสียจิตวิญญาณความเป็นมนุษย์โลกไปแล้วได้รับจิตวิญญาณมนุษย์ต่างดาวเข้ามาแทนที่ โดยไม่รู้ตัว ก็ได้ ไม่แปลกครับ มันเกิดขึ้นได้ เกิดขึ้นแล้ว และเกิดมากแล้วด้วย แต่บางคนไม่รู้ตัว ก็เท่านั้นเอง บางคนที่รู้ตัวแล้ว เขาจะเริ่มสนใจเรื่องมนุษย์ต่างดาวมากขึ้น, ค้นหา และแสวงหาเรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว และพวกเขาจะมีความสามารถพิเศษครับ อันเป็นความสามารถเฉพาะของมนุษย์ต่างดาวดวงนั้นๆ ที่ไม่เหมือนมนุษย์จากดาวดวงอื่น เมื่อใดที่เขาค้นพบมัน และดึงมันออกมาใช้อย่างมั่นใจ เขาก็จะโดดเด่น จนไม่เหมือนมนุษย์โลกเท่าใดนัก เรียกว่า "เก่งเว่อร์ หรือเ่ก่งแปลกๆ" ไปเลยครับ ดังนั้น ถ้าใครไม่ได้มีความสามารถพิเศษอะไร ก็อย่าเพิ่งไปสนใจเรื่องมนุษย์ต่างดาวเลยครับ ฮ่าๆๆ คุณเอาแค่มนุษย์โลกไปก่อนก็แล้วกัน มันไม่ใช่อ่ะ คุณไม่ได้เป็นเชื้อสายจากมนุษย์ต่างดาว น่ะเอง ซึ่งก็ดีแล้วครับ การเป็นมนุษย์โลก เหมาะสมกับการดำรงอยู่ในโลกนี้ มากที่สุด มนุษย์ต่างดาวที่มาจากดาวอื่นๆ เมื่อมาอยู่บนโลกนี้แล้ว ก็ล้วนต้องปรับตัวอะไรมากมาย ยุ่งยาก และปรับตัวไม่ได้ ก็จะมีปัญหาเกิดขึ้น ป่วยง่าย หรืออ่อนแอได้ครับ ทำให้ต้องเก็บตัวฟื้นฟูตัวเองอยู่นานเลยทีเดียว กว่าจะออกมาทำหน้าที่ของตนเองได้เต็มที่นะครับ 


เอาละ เม้าท์มายาวเลย วันนี้ ง่วงละ ขอตัวไปนอนนะ ราตรีสวัสดิ์ครับ



2 ความคิดเห็น:

  1. ดาวแม่ก็คือ "แดนสุขาวดี" หรือ "ดินแดนของพระเจ้่า บนสรวงสวรรค์" นั่นแหละ

    ตอบลบ

เม้าท์ด้วยคน