วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

สิ้นสุดปีปฏิทินมายาแล้ว จะได้ปฏิทินใหม่จากใคร และจะเป็นอย่างไรต่อไป?

อ๊ะ วันนี้ นึกมุขตั้งนาน ยังไงก็นึกไม่ออก แปลกจริง ทำไมตลกเขานึกมุขกันได้ดีจังนะ เราได้แต่ข้อมูลแบบนี้ เอ้า ได้อย่างไหนก็เขียนไปอย่างนั้นละกันครับ เข้าเรื่องของเราในวันนี้เลยละกัน เรื่องปฏิทินมายาน่ะครับ คือ ที่ผมได้รับข้อมูลมานั้น ไม่ใช่วันสิ้นโลกนะครับ แต่ว่ามันมีการเปลี่ยนแปลงเิชิงพลังงาน ซึ่งผมจะได้อธิบายต่อไปนี้ครับ


เรื่องสิ้นสุดปีปฏิทินมายานั้น สอดคล้องกับข้อมูลสื่อสารต่างมิติของผมอยู่มากอย่างหนึ่งครับ คือ ผมได้ข้อมูลมาว่าพลังงานใหม่จะมาแล้วพลังงานเก่าจะหมดวาระ เทพจะเปลี่ยนชุด ทั้งผมยังได้ข้อมูลเทพชุดใหม่ด้วย แต่เป็น "เทพประจำปี" เท่านั้นครับ ไม่มีประจำเดือนและประจำวัน ผมเลยไม่อาจทำปฏิทินแบบวัน, เดือน, ปี ชุดใหม่ เต็มทั้งชุดได้ (แต่ผมสงสัยว่าจะต้องมีคนในโลกนี้บางคน ได้รับข้อมูลนั้นแน่ เขาคงไ่ม่ให้ผมรู้ทั้งหมด เลยแยกส่วนครับ) กล่าวคือ เทพชุดใหม่ก็หมดวาระลงไปพร้อมการสิ้นสุดของปฏิทินมายา เทพประจำปีชุดใหม่ จะมีสองระดับนะครับ คือ ๑. ระดับดาวเทพ ๒. ระดับเทพนักษัตร หรือให้เข้าใจง่ายๆ คือ แต่ละปีจะมี "ดาวเทพทรงเทพนักษัตร" มาดูแลโลกหมุนเวียนเปลี่ยนกันไปเป็นประจำครับ โดย "ดาวเทพ" มีทั้งหมด ๑๑ องค์ต่อหนึ่งชุด (และมีชุดนี้ชุดเดียวยาวไปจนกว่าจะสิ้นวาระครับ) ส่วนเทพนักษัตรมี ๑๒ องค์ในหนึ่งชุด ดังนั้น ดาวเทพจะไม่ทรงเทพนักษัตรองค์เดิมซ้ำๆ เพราะตัวเลขชุด ไม่เท่ากัน (๑๒ องค์) คลาดเคลื่อนกันไป ๑ เท่านั้น หมายความว่าอะไร? ก็หมายความว่าเมื่อครบรอบ ๑๒ ปีแล้ว รอบต่อไป (ซึ่งมี ๑๒ ปี) ดาวเทพ จะเลื่อนเคลื่อนไปทรงเทพนักษัตรองค์อื่น เพื่อให้เข้าใจง่ายๆ สมมุติ ผมมี คน ๒ คน คือ นาย ก., นาย ข. และมีม้าสามตัว ม้า ๑, ม้า ๒ และม้า ๓ ให้ผลัดกันขี่ ก็จะได้ว่า รอบที่หนึ่ง นาย ก. ขี่ม้า ๑, นาย ข. ขี่ม้า ๒ รอบต่อไป นาย ก. ก็ขี่ม้า ๓ และนาย ข. ก็ขี่ม้า ๑ พอนึกภาพออกนะครับ นั่นแหละ ท่านจะประสานกันโดยเปลี่ยนไปทรงเทพนักษัตรไปเรื่อยๆ เพราะความที่คลาดเคลื่อนกันไป ๑ เท่านั้น นั่นเอง อนึ่ง รายนามของเทพระดับเทพนักษัตรนั้น ผมไม่อาจเผยแพร่ทางเน็ตได้ เพราะอาจารย์ห้ามไว้ครับ


สำหรับปีหน้า ผมได้เคยบอกแล้วว่าจะมีองค์ธรรมมารดาคือ "เทพีไกอา" ซึ่งตอนนี้ เราได้ "ประธานาธิบดีหญิงของแรกของเกาหลี" แล้ว คอยดูต่อไปครับ ว่าบทบาทของผู้นำท่านนี้จะส่งผลกระทบต่อทั้งโลกอย่างไร รับรองว่าไม่ใช่แค่ภายในประเทศแน่นอนครับ ผมบอกท่านไม่ได้ว่าดาวเทพใด ขี่นักษัตรองค์ไหน (เพราะอย่างที่บอกว่าอาจารย์ห้าม) ผมบอกได้เพียงว่า "องค์ธรรมมารดา และองค์ธรรมบิดา" คือ ท่านไหน ก็เท่านั้น คือ ได้บอกท่านแล้วว่าองค์ธรรมบิดา ก็คือ เทพซูส ซึ่งจะส่งผลให้ "เทพฮาเดส" หรือ "เจ้านรก" เข้ามามีบทบาทครับ ทีนี้ ให้ลองดูบทบาทของ "ผู้นำจีนสีเจี้ยนผิง" สิครับ เขาเหมือนเปาบุ้นจิ้นไหม? นั่นแหละลักษณะของเจ้านรก (เทพฮาเดส) จะรักความยุติธรรม และไม่ชอบการโกงกินจะทำการจัดการกับคนที่โกงกินหรือข้าราชการที่ไม่ดีครับ นั่นก็คือ "ร่างตัวแทนร่างหนึ่งของเทพฮาเดส" นั่นเอง แล้วทีนี้มาดู "ฝั่งอเมริกา" บ้าง โอบาม่า ผู้นำไฟแห่งการค้าขายมาสู่เอเชียผิดเวลา จะส่งผลให้มนุษย์เอาไฟไปใช้ในทางที่ผิดได้ เช่น นำไปใช้ทำสงครามได้ครับ เขาก็คือ "ร่างตัวแทนของโปรมีธีอุส" นั่นเอง พอจะเห็นภาพแล้วใช่ไหมละครับ ว่าสงครามมหาเทพใกล้เข้ามาทุกทีได้อย่างไร? คอยดูต่อไปครับ ตัวละครจะ่่ค่อยๆ ปรากฏทีละน้อย แล้วถ้าคุณไม่ได้ทำอะไรเลย ได้แต่ดู ก็จะไม่ได้อะไรเลย เสียดายชาติเกิดครับ ฮ่าๆๆ ร่วมเล่นกะเขาบ้างก็ได้นะครับ ในบทไหน ผมก็ไม่รู้ ลองเองรู้เอง เล่นบทไม่เหมาะสมกับตัวเอง ก็เจ็บเองน่ะแหละครับ


เอ้า หวังว่าท่านคงเคลียร์เรื่อง "วันสิ้นโลก" กันซักที ว่ามันไม่ใช่เรื่องของโลกสิ้น เพียงแต่เปลี่ยนพลังงานขับเคลื่อนโลกเป็นชุดใหม่ มันก็เลยต้องทำปฏิทินแบบใหม่ ก็เท่านั้นเอง ของเก่าก็ปล่อยไป ใ้ช้ไม่ได้แล้ว ทำใหม่ทีนี้ ก็ไม่ทราบทั้งหมดหรอกครับ ผมทราบแค่พลังงานในแต่ละปีเท่านั้น ก็ทำเหมือนกัน มีเสาทำจากแก้วเสาหนึ่งเล็กๆ แล้วก็ทำ "จักร" ง่ายๆ ครับ ทำจากกระดาษแข็งติดด้วยกระดาษสีทอง ก็ใช้ได้แล้ว จากนั้น ก็ทำเป็นรูปจักร เขียนนามของเทพทั้ง ๑๒ หรือทั้ง ๑๑ องค์ลงไป เราก็จะได้จักรสองอัน อันหนึ่งเป็นจักรดาวเทพ อีกอันก็จักรเทพนักษัตรไงครับ เวลาเราจะคำนวณและทำนาย ก็หมุนไปจักรละ ๑ ครั้งต่อปีเราก็จะเห็นแล้วว่า "ดาวเทพองค์ไหนทรงเทพนักษัตร" องค์ไหน? ใช่ไหมละครับ เอ้าละ เม้าท์มายาว นิทานอาหรับราตรีในคืนนี้สมควรจบลงได้ เดี๋ยวน้องๆ หนูๆ จะนอนดึก ตื่นสาย เ้จ้านายลงโทษเอา ช่วยไม่ได้นะเออ ขอจบเพียงเท่านี้ ราตรีสวัสดิ์ครับ ...  



9 ความคิดเห็น:

  1. เห็นว่า พลังงานใหม่นิเกี่ยวกับศาสนาพุทธด้วยงั้นเหรอ จากเดิมที่เทพพระจันทร์เคยดูแลอยู่ ก็จะเปลี่ยนมาเป็นเทพพระอาทิตย์มาดูแลแทน ใช่ป่าว แล้วรู้สึกว่าจะเป็นพระอาทิตย์สีทองด้วยใช่มะ

    ตอบลบ
  2. ไปเยี่ยมช่วงไหนได้บ้าง ถึงจะดีและปลอดภัย *?*

    ตอบลบ
  3. เสียงอะไรก็ไม่รู้ มันอยู่้ข้างใน คอยบอกวิธีการปฏิบัติตัวต่างๆ ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ คือเสียงอะไรบ้างอ่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมไม่ค่อยรู้เรื่องของคนอื่นน่ะครับ
      เลยไม่ทราบว่าเป็นเสียงอะไร

      ลบ
  4. อยากรู้เรื่องผลไม้ที่ Lucifer กินเข้าไปอะคับ ว่ามันมีผลอะไรบ้าง ผมเอง ฝันในฝัน ครับ คุณต้นหลิว และหาผลไม้นั้นได้ที่ไหนหรอครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตามพระคัมภีร์ไบเบิลเรียกว่า "แอปเปิล" แต่มันไม่ใช่แอปเปิลจริงๆ เหมือนบนโลกหรอก
      มันคือ ผลไม้บนสวรรค์ที่คล้ายๆ แอปเปิลก็เท่านั้นเอง ต้องไปขโมยกินบนสวรรค์โน่น ไม่
      ควรบอกหรอกครับ เพราะเป็นกรรมติดตัวคนบอกด้วย การขโมยของคนอื่นกิน ไม่ดีนะครับ

      ลบ
    2. บนโลกของเรามีผลไม้ที่กินเข้าไปแล้วมีพลังพิเศษปะคับ คุณต้นหลิว แบบนี้อ่าคับ http://khwanchaisi.blogspot.com/2012/05/devil-fruit.html เพราะมนุดต่างดาวบอกว่า ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนมีจริงหมด มันมีจริงไม๊คับ ผลปีศาจ

      ลบ
    3. บนโลกในมิติทิพย์ ก็มีผลไม้แปลกๆ แบบนั้นได้ เช่น มักกะลีผลในป่าหิมพานต์ ซึ่งก็อยู่ระดับเดียวกับโลกมนุษย์ แต่อยู่ในมิติทิพย์เท่านั้นเอง ส่วนคุณสมบัติเป็นอย่างไรนั้น ผมยังไม่ทราบ ไม่ค่อยได้รับข้อมูลด้านนี้ครับ แต่ผมคิดว่าภาคมืด สามารถสื่อสารให้คนรู้ถึงบางอย่างได้ แต่เขาอาจจะสื่อสารเชิงสัญลักษณ์ เพราะความจริง มันอาจยากหรือซับซ้อนเกินไป เช่น สื่อสารว่าเป็นผลปีศาจ (ความเป็นคืออะไรก็ไม่อาจทราบ แต่มันคงเหมาะสมกับการใช้คำๆ นั้นเรียกแล้วมังครับ) เป็นไปได้ ถ้าจะมีครับ ภาคมืดสื่อสารและบอกเราได้ ถ้าเราตีปริศนาใบ้ของเขาออก เราจะเข้าใจครับ

      ลบ
    4. จะหาได้ทีี่ไหนหรอครับ ผลไม้พวกนี้อะ รบกวนคุณต้นหลิวช่วยเล่าเรื่องผลไม้พวกนี้ให้ฟังได้ไม๊คับ

      ลบ

เม้าท์ด้วยคน