วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555

การผสมพันธุ์ของดวงดาว และเมล็ดพันธุ์แห่งดวงดาว (มนุษย์) ดำเนินไปอย่างไร?

วันนี้ กะจะหามุขอะไรมาอีกตามเคย และก็ยังคงนึุกไม่ออกอีกตามเคย แป๋วววว แป๊ก เอาละ ไม่มัวพูดพล่ามทำเพลงนอกเรื่องนอกราว เพราะวันนี้ หัวข้อของเรามันทันสมัยและก้าวล้ำไปในมิติที่สูงมากทีเดียว ก็เลยต้องย่อย่นเวลากันเสียหน่อยนึงค์ เป็นเรื่องของการผสมพันธุ์ของดวงดาวครับ ออกจะอีโรติกนิดๆ อายุไม่เกิน ๑๘ ปี ไม่ควรอ่านมากนะครับ เพราะเราไม่มีฝ่ายเซ็นเซอร์ด้วยสิ สรุปแล้วก็ดูเองละกันครับ ว่ามันเ็ป็นอย่างไร เพราะอธิบายไปก็ลำบาก ทำเองก็รู้เองแหละครับ ???


อย่าเพิ่งแปลกใจเกินไปละคุณได้ยินไม่ผิดหรอกผมกำลังจะเม้าท์เรื่อง "ดวงดาวผสมพันธุ์กัน" แล้วให้ลูกออกมาเป็นมนุษย์หลากหลายเผ่าพันธุ์ดาว โดยเริ่มต้นจาก "ดาวพ่อ" ก่อน คำว่า ดาวพ่้อ คือ ดาวต้นกำเนิดแหล่งพลังงานที่มากพอ "ปลดปล่อยออกมาสู่ดาวแม่" ได้ เป็นดาวฝ่ายหยาง เป็นผู้เริ่มต้นให้พลังงาน ซึ่งพลังงานที่ปลดปล่อยออกมาเพื่อการกำเนิดนี้ จะต้องเป็นพลังงานในกลุ่ม "รูปธรรมชีวิต" โดยเฉพาะ จึงจะให้กำเนิดรูปธรรมชีวิตสืบต่อกันไปได้ครับ ทีนี้ "ดาวแม่" ก็จะทำหน้าที่เป็นผู้รับ หรือฝ่ายรับพลังงาน (หยิน) เมื่อพลังงานกลุ่มที่เป็นรูปธรรมชีวิต ได้รับการปลดปล่อยมาจาก "ดาวพ่อ" แล้ว ก็จะลงมาที่ดาวแม่เช่นโลกเป็นต้นจากนั้นจะเกิดการผสมผสานของพลังงานที่อยู่ในโลก ทำให้ "รูปธรรมชีวิต" ที่จุติลงมาที่ดาวโลกนี้นั้น มีการ "ให้กำเนิด" รูปธรรมชีวิตใหม่ๆ เพิ่มขึ้นได้ แต่มันไม่ใช่การคลอดบุตรเหมือนอย่างที่เราเข้าใจกันนะครับ ยกตัวอย่างง่ายๆ การคลอดบุตรทั้งหลาย อาจมาจาก "รูปธรรมชีวิต" จากดาวพ่อ สมมุติว่า ๑ ล้านหน่วย มันก็จะวนเวียนกันอยู่แค่ ๑ ล้านหน่วย เวียนเกิดเวียนตายกันไปใช่ไหม? ถ้าไม่มีการผสมพันธุ์ระหว่างดวงดาว ทว่าในความเป็นจริงมันไม่ใช่เช่นนั้น เพราะมันมีการ "ให้กำเนิด" รูปธรรมชีวิตเพิ่มขึ้นจากเดิมด้วย ทำให้จำนวนรวมของรูปธรรมชีวิตมากขึ้นกว่า ๑ ล้านหน่วย สมมุติ นาย ก. ถูกส่งมากจากดาวพ่อที่ชื่อว่า "ดาวสุริยะ" พอมาเกิดเป็นมนุษย์บนโลกแล้ว "พลังงานบางส่วนในตัวของเขา" จะเป็นผู้ให้กำเนิด "รูปธรรมชีวิต" ในระดับพลังงานได้อีก สมมุติว่าได้ ๑ ตัวตน   ส่วนนี้จะเป็น "ของดาวโลก" จะอยู่บนโลกก่อน เพราะืถือว่าให้กำเนิดที่โลกครับ (ดังนั้น โลกจึงเป็นฝ่ายรับพลังงานจึงเป็นหยินไงครับ) ทีนี้ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด "ตัวตนตั้งต้นส่วนเดิม" ของนาย ก. ก็จะได้กลับสู่ดาวพ่อหลังภารกิจบนโลกเสร็จสิ้น (แต่มันอาจผ่านร่างสังขารหลายร่างนะครับ เพราะร่างสังขารหนึ่งๆ ของมนุษย์มีอายุขัยสั้น นั่นเอง)


คำถามก็คือ "แล้วตัวตนที่ถูกให้กำเนิดบนดาวโลกนี้" จะเป็นอย่างไรต่อไป? คำตอบก็คือ เขาก็จะเจริญเติบโตและวิวัฒนาการผ่านสังขารมากมายเพื่อกลับไปสู่ "ตัวตนดั้งเดิม" กลับไปให้มีระดับที่สูงเหมือนกับตัวตนดั้งเดิมครับ เพราะตัวตนที่ถูกให้กำเนิดบนดาวโลกนี้ จะไม่ได้มีวิวัฒนาการเทียบเท่าตัวตนดั้งเดิมในทันที สมมุติ นาย ก. อยู่ในระดับมิติที่ ๑๐ เวลาให้กำเนิดตัวตนบนดาวโลก ก็จะต้องเริ่มต้นในจุดที่เป็นมาตรฐานของโลกครับ คือ "มิติที่สาม" เท่านั้นเอง ดังนั้น ตัวตนที่ถูกให้กำเนิดบนดาวโลกนี้ จึงมีลักษณะดังนี้ ๑. นับเป็นเชื้อสายของไกอา ๒. เริ่มต้นจากระดับมิติที่สาม ๓. ยังต้องวิวัฒนาการในดาวโลกอีกนานผ่านหลายสังขาร ๔. ที่สุดแล้วจะกลับไปมีสภาพเหมือนตัวตนดั้งเดิมที่ให้กำเนิดตนเอง และเพื่อให้ ไม่ลืมตัวตนดั้งเดิมที่ให้กำเนิดเขามา จึงต้องมี "ภาคมืด" ที่ถูกส่งลงมาจาก "ต่างดาว" มาวางระบบจำลองที่คล้ายกับ "ดาวพ่อ" ไว้ให้ (แต่ไม่ใช่ของจริง เป็นของปลอมทำเทียมเลียนแบบเท่านั้น) เพื่อให้เหล่าเมล็ดพันธุ์แห่งดวงดาวเหล่านี้ ได้มีความปรารถนาอยากไปให้ถึงฝั่งฝัน คือ "ดาวดวงนั้น" หรือก็คือ "ดาวพ่อ" นั่นเอง ดังนั้น ท่านไม่ต้องแปลกใจเลย ถ้าซาตานลูซิเฟอร์จะมาวางระบบอะไรมากมาย แล้วสร้างเวทีประกวด ให้คนแย่งกันเป็น "ดาวดวงนั้น" มันเป็นปริศนาธรรมครับ ที่มีผลถึง DNA ของเราทีเดียว พอเราได้ยินว่า "ดาวดวงนั้น" หรือ "ได้เกิดเป็นดาวเสียที" หรือ "เวทีแจ้งเกิด" อะไรประมาณนี้ มันจะ effect กับความรู้สึกของเราอย่างยิ่ง ไปถึงกึ๋นถึงใส้ถึงพุึง ทะลุทะลวงไปยัง DNA เลยละครับ ก็เพราะอะไรละ? ก็เพราะว่ามันคือ "ต้นกำเนิดของมวลมนุษย์" อย่างไรละครับ


เอาละ ขณะที่ผม "ซุปเปอร์เม้าท์ ไกอา" สุดหล่อ! กำลังรายงานความเคลื่อนไหวอย่างฉับไว ทันสถานการณ์อยู่นี้ ท่านทั้งหลาย กำลังอยู่บน "ดาวแม่" คือ "ไกอา" หรือ โลกนี้ นั่นเอง และท่านกำลังได้รับการเตรียมความพร้อมอย่างที่สุด เพื่อการวิวัฒนาการไปสู่ "ต้นกำเนิดเดิมของพวกเรา" เหล่าผู้ที่มีเชื้อสายมาจาก "ดาวพ่อ" อันไกลโพ้นนั้น ลองดูสิ ดาวดวงนั้น บนฟากฟ้าที่สวยงาม ประกายระยิบระยับ ราวกับจะเชื้อเชิญให้ผมและคุณกลับไป ราวกับเป็นสัญญาณเรียกรวมพลของพวกเราอย่างนั้น ใช่แล้ว หนูน้อย ดาวพ่อกำลังพูดกับเรา เพื่อให้เราไม่หลงลืมต้นกำเนิดของตัวเอง แล้วกลับคืนสู่รากเหง้่าของเรา นั่นเอง เอาละ สำหรับนิทานอาหรับราตรีวันนี้ สนุกกันพอสมควร ดึกมากไปเด็กๆ อาจตื่นสาย เจ้านายจะด่าเอา วันนี้ขอจบลงเพียงเท่านี้ พบกับบทความที่หาอ่านที่ไหนไม่ได้อีก ในฉบับหน้า ราตรีสวัสดิ์ครับ




8 ความคิดเห็น:

  1. จะหาได้ทีี่ไหนหรอครับ ผลไม้พวกนี้อะ รบกวนคุณต้นหลิวช่วยเล่าเรื่องผลไม้พวกนี้ให้ฟังได้ไม๊คับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ต้องรอให้มีประสบการณ์หรือได้รับข้อมูลต่างมิติมาก่อนนะครับ
      ตอนนี้ ยังไม่สามารถเขียนได้น่ะครับ แล้วผมจะลองศึกษาดูครับ

      ลบ
    2. ขอบคุณครับคุรต้นหลิว แล้วเดี๋ยวนี้ไม่โพสลงเว็บพลังจิตแล้วหรอครับ

      ลบ
    3. ไม่แล้วครับ ที่นั่น ผม "จบ" แล้ว

      ลบ
    4. เอ่อ ตอนนั้นผมถามว่า คุณต้นหลิว อยู่จังหวัดอะไรอ่าครับ บ้านเลขที่อะไร เพื่อมีโอกาสผมจะได้ไปหา ส่งมาทาง PM ทางเว็บพลังจิตก็ได้ะครับ

      ลบ
    5. ธรรมชาติจัดสรรเมื่อไร ก็คงได้เจอกันเองครับ

      ลบ
    6. แล้วจะรู้ได้ไงอ่าว่าคุณต้นหลิวหน้าตาเป็นยังไง?

      ลบ
  2. กวนตีนเน๊าะะ "ก็ไปขอพ่อมึงดิ"

    เอ๊อะะ.........ไอ้นี่.......... :(

    ตอบลบ

เม้าท์ด้วยคน