วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เบื้องหลังของผู้ก่อให้เกิดภัยพิบัติแก่โลก ทั้งสองฝ่าย เขาเป็นอย่างไร?

โอ้ย วันนี้นึกมุขไม่ออก ไม่มีแดนซ์เซอร์มาออกแขกเสียด้วย จะกินกาแฟก็มุขเก่าแล้ว เอาเป็นว่า เข้าเรื่องเลยละกัน เป็นเรื่องของผู้ที่อยู่เบื้องหลังกระบวนการเกิดภัยพิบัติของโลกครับ มีหลายท่านทีเดียวแ่ต่ไม่ใ่ช่มนุษย์นะครับ มนุษย์เป็นเพื่อสื่อพลังงาน ที่พลังงานของท่านเหล่านี้ จะผ่านเข้ามาเืพื่อทำกิจเป็นครั้งคราวเท่านั้น แล้วก็หมดไป (มนุษย์หนึ่งคนจึงเป็นสื่อผ่านพลังได้หลายชนิด เหมือนเป็นร่างตัวแทนของเทพได้หลายองค์ นั่นเอง) ดังรายละเอียดที่จะเม้าท์ดังนี้


หลังจาก ลูซิเฟอร์ได้สร้างโลกให้เป็นสวรรค์ ทว่า มันเป็นการกระทำที่ไม่สอดคล้องกับกฏแห่งกรรม กล่าวคือ เป็นการให้มนุษย์ได้รับเกินตัว เกินบุญที่ควรได้รับ แต่เขาไม่ได้ให้มนุษย์ฟรีๆ เพราะเขาแลกคืนกลับไปมากกว่าหลายเท่าตัวนัก และระบบแบบนี้เอง ทีุ่ส่งผลร้าย ให้ท้า้ยที่สุดแล้ว ปวงสัตว์ทั้งหลายจึงหลงโลกและจากโลกไปสู่ "ภพมืด" ไม่ได้ผุดได้เกิดอีก เป็นจำนวนมากมายนัก พระเจ้าจึงจำต้องทำลายล้างระบบของลูซิเฟอร์เสีย ก่อนที่ปัญหาจะยิ่งบานปลายไปยิ่งกว่านี้ และในกระบวนการทำลายล้างระบบของลูซิเฟอร์นั้น ก็คือ "ดาวหางชนโลก" ซึ่งถ้าไม่จำเป็นก็คงไม่มีใครอยากให้เกิด ดังนั้น พระ้เจ้าจึงเลือกผู้ทำหน้าที่ทำลายล้าง จากที่ "มือเบาๆ" มาก่อน หากยังไม่ดีขึ้น หรือยังแก้ปัญหาไม่ได้ ก็จำต้องเลือกเอาท่านที่มือหนักขึ้นมาเรื่อยๆ ซึ่งที่ผ่านมานั้น "เทพยูเรนัส" ดูแลกระบวนการนี้อยู่ ตอนนี้กำลังจะหมดสิ้นวาระแล้ว จะมีเทพองค์ต่อไปที่มือหนักขึ้น มาทำหน้าที่แทน และองค์นี้เอง ที่มีพลังสามารถทำให้ "ดาวหางพุ่งชนโลก" ได้ ดาวดวงนั้นชื่อว่า "ดาวแดง" (ที่ผมตั้งชื่อเล่นง่ายๆ นะครับ) ผมเคยเห็นแล้ว และผมคิดว่าหลายคนคงเคยเห็นเหมือนกัน สุกสว่างเป็นสีแดงบนฟ้า เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงการมาของเทพองค์นี้ ผมไม่แน่ใจว่าเทพองค์นี้คือ "ฮาเดส" หรือไม่? (ฮาเดสก็คือ เทพเจ้าดาวพลูโต ดาวแห่งความตาย นั่นเอง) แต่เขามีพลังมากแน่นอน และเป็นผู้มีจิตใจ "ยุติธรรม" มากที่สุด เขาชอบทำงานละเอียดยิบๆ ยิ่งงานเล็กละเอียดมากๆ ยิ่งถนัด อันนี้ตรงข้ามกับเทพซูส ที่ถนัดงานใหญ่ๆ มองอะไรกว้างๆ เป็นสำคัญ ทั้งสององค์จะเล่น "หมากชะตามนุษย์" กัน ถ้าท่านไหนได้ตัวหมาก มากก็จะได้ "วิญญาณคนตาย" ไปสู่ภพของตนมาก (คนตายไปอยู่กับเทพซูสจะได้ขึ้นสวรรค์ ไปอยู่กับเทพฮาเดสจะตกนรก) เรียกว่าเลือกสรรค์กันไปคนละส่วน ซึ่งนั่นหมายความว่า "คนจะตายมาก" แน่นอน 


ทว่า "ลูซิเฟอร์" พยายามบอกผมทั้งยังพยายามครอบงำด้วยแหละ ว่า โปรดสงสารช่วยโลกหน่อยเถอะ แถมยังแอบด่าผมด้วยว่าผมไม่มีจิตโอบอ้อมอารี ไม่ช่วยเหลือใครเลย เขาต้องการให้ผมช่วยไม่ให้โลกนี้ ได้รับภัยพิบัตินั่นเอง เพราะอะไร? ก็เพราะเขายึดครองโลกได้แล้ว ทั้งโลกคือของเขา (เฉพาะภพมนุษย์นะ) เขาสร้างทำระบบต่างๆ ไว้มาก เช่น ระบบทุนนิยม, วัตถุนิยม, บริโภคนิยม ฯลฯ และมันดีมากสำหรับพวกภาคมืด (ซึ่งพระเจ้ากำลังกวาดล้างอยู่) เขาว่าผมอยากเห็นคนตายเยอะๆ หรือไร? จึงไม่ยอมช่วยเลย (แหม จะให้ผมเป็นปรปักษ์กับพระเจ้าแล้วตกสวรรค์ไปอยู่ภพมืด เป็นขี้ข้าซาตานหรือไง?) ผมก็ดูว่าเมื่อพระเจ้าให้ผมมาเกิดยังโลก ย่อมต้องมีเหตุผลสิน่า? ถ้าพระเจ้าทำทุกอย่างได้ดีแล้ว ก็ไม่ต้องส่งผมมาเกิด จริงไหม? จะให้ผมทำลายรึ? ผมก็ไม่ทำ จะให้ผมเข้ากับลูซิเฟอร์รึ? ผมก็ไม่เอา มันต้องมีทางที่ดีกว่านี้ ทางสายกลางที่ไม่ทำให้คนหลงโลกมากไป ระบบของลูซิเฟอร์ ไม่ครอบงำคนแบบนี้ทั้งยังต้องอยู่และใช้โลกนี้ร่วมกันต่อไปได้อีกยาวสิน่า ว่าแล้ว ลูซิเฟอร์ก็บอกวิธีผม (ลูซิเฟอร์กินผลไม้แห่งการหยั่งรู้ไป ทำให้เขารู้หมดทุกอย่างนะครับ แต่การรู้มากใช่ว่าจะทำให้หลุดพ้นได้  เพราะยิ่งเขารู้มาก เขาิยิ่งทำกรรมมากครับ) เขาว่าจะมี "คนห้าคนที่มีบารมี" มาร่วมบารมีกันยิ่งยวดเพื่อช่วยโลก ทำคนเดียวไม่ได้ สองสามคนก็ไม่พอ ต้องห้าคนเลย เป็นเสมือนองค์แทนของพระพุทธเจ้าห้าองค์ในภัทรกัปนี้ เขาบอกว่าให้ไปดู "หนัง" (ให้ผมไปดูหนังครับ ตลกไหม แต่ไม่ตลกหรอก ลองฟังต่อดิ) เพราะทุกอย่างในโลกที่เขาสร้างขึ้น อยู่ในกำมือและการบงการของเขา หนังที่ทำทั้งของซีกโลกตะวันออกหรือซีกโลกตะวันตกก็ตามของเขาทั้งนั้น เขาเลยสื่อสารเรื่องราวต่างๆ ไว้ในหนังเหล่านี้ เขาบอกว่า "ผมคือคนที่ดูแล้วจะเข้าใจปริศนาทั้งหมดของเขาได้" คนอื่นอาจทำได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่ไม่ได้เหมือนผม ผมก็ดูแล้ว ก็เข้าใจจริงๆ อ่ะแหละ แต่ไม่รู้ว่าจริงหรือเท็จอ่ะนะ 555 อย่างไรก็แล้วแต่ ผมไม่ไ่ด้เข้าข้างลูซิเฟอร์ แต่ไม่ได้เห็นด้วยกับการทำลายโลกหรอก มันต้องมีทางออกที่ดีกว่าเป็นทางสายกลางสิน่า!


ผมยังมีเวลาอีกปีหน้า "ดาวแดงวิบัติ" จะมาทำหน้าที่เต็มตัวแล้ว ส่วน "ดาวมฤตยู" ก็จะได้พักงาน แต่เรื่องการร่วมบารมีกันห้าคนนี่สิ ไม่ใช่จะไปหากันง่ายๆ ใครบ้างก็ไม่รู้ เอาเป็นว่า บทความฉบับนี้ ขอจบลงก่อน แบบห้วนๆ อย่างนี้อ่ะแหละ ถ้าได้ความเพิ่มเิติมอย่างไร จะมาบอกใหม่ ในบทความฉบับหน้า ก็แล้วกันนะครับ สวัสดีคร้าบ เจ้านายยย  




11 ความคิดเห็น:

  1. แว๊กกกกก.......ไม่เกี่ยวกับเขาแล้วเด้อออ ไปแย๊ววว

    (น้องแมวกระโดดหนี).........แม๊ววววววววว

    ตอบลบ
  2. ในเกมส์ก็สื่อไว้ด้วย เล่นๆดูก็จะรู้เอง..............

    (ว่าแต่.....เค้าไม่มีเครื่องเล่นเกมส์ง่ะ...........แม๊วววววววววว)

    ตอบลบ
  3. เกมนี้น่าจะสนุกตื่นเต้นขึ้นมาทุกวันแล้วนะ

    ตอบลบ
  4. คาดว่าวันที่17นี้โลกจะหยุดนะสนามแม่เหล็กจะกดทับมากระวัง?

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ7 ธันวาคม 2555 เวลา 17:39

    หนึ่งในห้าต้องมีบรู๊ซวิลลิสแน่นอน

    ตอบลบ
  6. พี่ต้นหลิวคงจะหมดมุขแล้วแหละ...............แต่ละอย่างนิ......................แป๊กกกกกก

    ตอบลบ
  7. ก็มีแต่พวกผีตองเหลืองและพวกชาวป่าซาไก รึไม่ก็พวกนิโกรเท่านั้นแหละ ที่อยู่แอฟริกา ที่มีความเจริญล้าหลัง ไม่มีเทคโนโลยีใช้กับคนอื่นเขาเท่านั้นแหละ ที่จะพ้นไปจากระบบของซาตาน และไม่โดนระบบของซาตานครอบงำน่ะ 55555555555555

    ตอบลบ
  8. สงสัยว่าตัวเองจะอัพเกรดจากเทพจักราศีกุมภ์ ไปเป็นเทพฮาเดสซะแล้วสิ

    โออ....งั้นก็เทียบเท่ากับท่านแล้วล่ะสิ (แค่สงสัยอยู่อ่านะ :) )

    ตอบลบ
  9. ติดตามมา 2 วัน อ่านจนถึงวันที่ 7 แล้ว เย้ ๆ วันที่ 8 อยู่ไหนอ่า

    ตอบลบ
  10. รอสักครู่ครับ พอดีวันนี้ พัฒนาเว็บไซต์ใหม่
    งานหนักมาก ตอนนี้ เบลอมากมายเลยครับ

    ตอบลบ

เม้าท์ด้วยคน