วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

จูนคลื่นพลังความถี่อย่างไร จึงขับเคลื่อนให้สังคมดำเนินไปได้ด้วยมือคุณ!

จุ๊ๆ อย่่าเอ็ดไป พี่ชายมีเรื่องสาวสวยข้างบ้านมาเม้าท์ละ เมื่อก่อนเธอจะร้องเพลงอย่่างมีความสุขทุกวัน แต่เดี๋ยวนี้ เธอเลิกร้องแล้ว หันไปร้องไห้แทน ถามว่า "ทำไม?" ตอบว่า เธอถูกแกล้งให้ออกจากงานทั้งที่ไม่ได้ทำผิดอะไร เธอคิดว่าอย่างนั้น แต่พี่ชายว่าเธอทำผิดมากเลยละ เช่น เธอสวยเกินไป, เธอดีเกินไป, เธอขยันเกินไป, เธอเก่งเกินไป, เธอซื่อตรงเกินไป โอเคมะ อ้าว แล้วอย่่างนี้ มันผิดตรงไหนอ่ะ? พี่ชายขอตอบว่า "มัน ผิดปกติอ่ะ" ปกติ บ้านเมืองนี้ เขาไม่เป็นกันอย่างนี้ไงละ ก็เลยผิดปกติ ผิดมาก ผิดไปจากคนอื่นๆ เขาอ่านะ ปกติบ้านเมืองนี้ มีแต่คนโกงกิน, เล่นพรรคพวก, หน้าไหว้หลังหลอก, เห็นแก่ตัว, ไม่สนใจชาวบ้าน, ทำงานเช้าชามเย็นชาม, ขี้เกียจไปวันๆ, เอาดีเข้าตัว เอาชั่วใส่คนอื่น, ไร้ซึ่งความรับผิดชอบ ฯลฯ นี่แหละ ความผิดของเธอ อ้อแล้วเดี๋ยวนี้ เขาไม่ดูหนังแผ่นกันแล้วแบบว่ามันเชยอ่ะ อ้าว ถ้าไม่ดูหนังแผ่นแล้วจะให้ดูอะไร? โหลดจากเน็ตเหรอ? ป่าวอ่ะ อ๊ะ อะไรที่มันใหม่กว่าเน็ตอีกละ? อ้อ ก็เปลี่ยนจากดูหนังแผ่น มาดู "หนังแท่ง" กัน มั่งสิจ๊ะ เอาละ มาเข้าเรื่่องของเราวันนี้ดีกว่า วันนี้ ว่ากันด้วยเรื่องพลังคลื่นที่ขับเคลื่อนสังคม ให้ดำเนินไปตามใจเราได้ด้วยอ่ะ อั๊ยย่ะ มียั่งงี้ด้วยเหรอ? อ้อ มีสิ ลองอ่านดูเอง เดี๋ยวก็รู้เองแหละ ดังต่อไปนี้จ้า ...


อย่างแรก พี่ชายจะปูพื้นฐานก่อนว่าพลังงานกรรมนั้นเป็นคลื่นพลังจิตชนิดหนึ่งที่ถูกจูนมาได้ด้วยจิตใจของเราเองนะครับ และพลังคลื่นบางชนิด ก็เป็นพลังคลื่นมวลรวมหรือคลื่นกรรมที่เกิดจากการกระทำของคนจำนวนมากๆ ทำร่วมกันไว้ ถ้าเราจูนคลื่นพลังชนิดนั้นๆ ได้จะทำให้พลังคลื่นนั้นส่งผลต่อคนจำนวนมากๆ ได้ครับ เช่น พลังคลื่นกรรมในอดีตที่คนเคยทำสงครามร่วมกันไ้ว้ ถ้าจูนมาได้จะขับดันให้คนจำนวนมาก ทำสิ่งที่คล้ายสงคราม หรือเป็นสงครามจริงๆ เลยก็ได้ อย่างการประท้วงของคนจำนวนมากๆ ก็เป็นผลจากคลื่นกรรมแบบ "สงคราม" เหมือนกันนะครับ เดี๋ยวนี้ เราต้องจูฯพลังคลื่นในอดีตเหล่านี้มาใช้น่ะครับ เพราะพลังงานในปัจจุบันเราอ่อนลงมากแล้ว เราใช้กันจะหมดไม่ต่างจากน้ำมันน่ะแหละึีครับ โอเค? นั่นคือ เหตุผลที่ใครบางคนต้องจูนเอาคลื่นพลังงานในอดีตมาใช้อย่างไรละ ซึ่งมันจะเดินทางมาถึงเวลา ณ ปัจจุบัน ในไม่ช้าหรอกครับ แต่เราต้องจูนมันมาก่อน เหมือนเปิดทีวี หรือวิทยุน่ะแหละ เราต้องเลือกคลื่น เลือกช่อง เลือกสถานีก่อน แล้วก็จะได้ยินเสียงสัญญาณต่างๆ ได้ภายหลัง ส่วนพลังคลื่นอนาคตนั้น พี่ชายไม่อยากแนะนำให้ไปจูนเอามาใช้กัน เพราะส่งผลให้เราไม่เหลืออะไรใช้ในอนาคตครับ ฮ่าๆ เดี๋ยวกลายเป็นว่าอนาคตจะไม่เหลือพลังอะไรให้เราใช้เลย จะซวยไป ส่วนพลังในอดีตไม่เป็นไรครับ ใ่ช้ได้ มันเหมือนของเก่าเก็บของเราเองน่ะแหละครับ ที่เหลือคือ เราจะจูนคลื่นพลังงานอะไร อย่างไีร? จึงจะนำมาใช้่ได้ตามที่เราต้องการ อย่างหนึ่งที่ควรทราบก่อนคือ "แหล่งพลังงานของเราเอง" ที่เราทำไว้เอง จากอดีตที่กำลังเดินทางมาถึง ณ เวลาปัจจุบัน นั้น เราสามารถเลือกใช้ได้ตามโอกาสแต่บางโอกาสเราไม่อาจเลือกได้ครับ และเมื่อเราเลือกมันแล้ว เราจะปฏิเสธมันภายหลังก็ยากแล้วครับ ดังนั้น การรู้ให้แจ้ง หรือเข้าใจมันให้ดีเสียก่อนที่เราจะจูนมันมา เป็นสิ่งที่พี่ชายแนะนำครับ


อย่างที่สอง พี่ชายจะเข้าสู่เนื้อหาการจูนคลื่นพลังงานในอดีตมาใช้นะครับ เช่น ถ้าใครระลึกได้ว่าอดีตชาติเราได้ทำสงครามไว้ เราทำตัวให้คล้ายกับชาตินั้นๆ มันจะจูนมาได้ครับ เช่น เล่นเกมต่อสู้, เกมสงคราม ฯลฯ จะส่งผลให้จิตของเราจูนพลังงานในชาติที่เราทำสงครามมาได้ครับ พลังงานที่ถูกกักเก็บไว้ ณ ที่แห่งใดในจักรวาลก็ดี (ปกติ จะอยู่ในโลกนี้นี่แหละ) ในมิติใดก็ดี ถ้าได้รับการ "เปิดผนึก" หรือที่เรียกว่า "การปลดปล่อย" เรียบร้อยแล้ว ก็จะถูกจิตเราจูนมาได้ครับ แต่ถ้าพลังนั้น ยังไม่ถูกเปิดผนึกหรือไม่ถูกปลดปล่อย สิ่งที่เราทำนั้น ก็ไม่เป็นผลอะไรมากนัก สิ่งนี้เราเรียกว่า "กระแสทางโลก" ก็ได้ครับ เช่น เมื่อใดที่คนชอบแบ่งพรรคพวกปะทะกันมากๆ มันก็จูนพลังงานเหมือนครั้งยามสงครามเข้ามา ทำให้คนป่วย เป็นโรคได้นะครับ พลังเหล่านี้ แต่ทำให้คนอยากเข้ามาเที่ยวประเทศเราได้เยอะขึ้นด้วยเหมือนกัน ขึ้นอยู่กับว่าเราตั้งรับอย่างไร? ถ้าตั้งรับไม่ดี ก็เหมือนกองทัพโดนทะลวงฟัน มันก็ป่วยได้ครับ แต่ถ้าตั้งรับได้ดี มันก็ปลอดภัยแถมได้ผู้คนหลั่งไหลเข้ามาในประเทศของเราด้วย ความเจริญมั่งคั่งก็จะเข้ามาด้วยครับ อย่างที่มีคนชอบเล่นเกมยิงๆ ฆ่าๆ กันนี่ ก็ใช่เลย จูนพลังคลื่นกรรมเมื่อครั้งทำสงครามมาครับ สิ่งเหล่านี้จะส่งผล, มีอิทธิพลของผู้คนทั้งหลายในทางโลกอย่างมากนำไปสู่การเกิด "กระแสใหม่ๆ" ขึ้นมามากมาย โดย ที่เราไม่จำเป็นต้องไปยึดอำนาจ, สั่งงาน, ทำโฆษณา-ประชาสัมพันธ์อะไรเลยครับ ยกตัวอย่าง กระแสของนักร้องชื่อดัง "ไซ" ของเกาหลีก็จูนเอาพลังยุคสงครามของ "เจงกิสข่าน" มาครับ มันเป็นคลื่นพลังไม่น้อยเลย ส่งผลกระทบให้เกิดกระแสทั่วโลก เห็นไหมครับ ถ้าเรารู้จักใช้่ รู้จักเคล็ดลับการจูนพลังงาน เราจะดังได้ัทั่วโลกขนาดนั้น โดยที่เราไม่จำเป็นต้องเสียเงินทำโฆษณาอะไรมากมายเลย เพราะคนที่รับเอาพลังงานเหล่านั้นไปแล้วขับเคลื่อนต่อ คือ คนที่เกี่ยวข้องกันมาในอดีตชาติ เขาอาจเป็นแค่คนเล่นเน็ต แล้วเข้ากระทู้ของไซ มากมายก็เท่านั้นเอง นี่ก็คือ อานุภาพที่ยิ่งใหญ่ของการจูนพลังคลื่นเหล่านี้ครับ


สรุปแว่ เอ้ย สรุปตุ้บตั้บว่า จิตของเราสามารถจูนเอาพลังงานในอดีตมาใช้่ได้ ถ้าพลังงานในอดีตนั้นเกี่ยวข้องกับคนจำนวนมาก จะส่งผลให้คนจำนวนมากได้รับผลกระทบไปด้วย ไปในทางใดทางหนึ่งแล้วแต่เราต้องการได้ครับ ถ้าเราเลือกจูนคลื่นพลังงานในอดีตของเราได้อย่างชาญฉลาด เช่น ถ้าเรามีอดีตชาติมากมายหลายชาติ บางชาติก็เกี่ยวพันกับคนจำนวนมากๆ บางชาติก็เกี่ยวพันกับคนจำนวนน้อยๆ ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง เราต้องการเลือกพลังงานในชาติไหนละ? มาขับดันให้ปัจจุบันของเราดำเินินไปอย่างที่ควรจะเป็น? แต่อย่าเพิ่งไปคิดว่ามันจะต้องเหมือนอดีตชาตินะครับ พลังงานเหล่านี้เป็นแค่พลังงานขับดัน ที่มีรูปแบบเดิมๆ เกี่ยวข้องอยู่ มันไม่ใช่โครงสร้างปัจจุบัน สิ่งที่เรามีอยู่ ณ ปัจจุบันคือโครงสร้าง เหมือนโครงรถน่ะ ส่วนพลังงานในอดีตมันก็เหมือนน้ำมันน่ะแหละ ส่งผลให้บางอย่างคล้ายกัน แต่รูปแบบเปลี่ยนไปได้นั่นเอง พอเข้าใจนะ เอาละ เม้า้ท์มายาวขี้เกียจละ นอนกันดีกว่าเนอะ อย่าลืมกินนมก่อนนอนนะจ๊ะเด็กๆ ราตรีสวัสดิ์คร้าบบบ ...



2 ความคิดเห็น:

  1. แล้วถ้าเล่นเกมส์ปลูกผักไปวันๆล่ะ ฮา

    ตอบลบ
  2. มันจะแดกอะไรกะนักหนาแนะ ม่ะ!!! เอามาสักพันนึง

    ตอบลบ

เม้าท์ด้วยคน