วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รักโลกแตก-กามโลกแตก มีจริงไหม? อะไรมันจะขนาดนั้น?

อั๊ยย่ะ วันนี้ ใกล้มาฆบูชาเข้ามาแล้ว ผู้คนออกจากเน็ตไปทำบุญกันได้ รู้สึกยังกะแมงเม่าออกจากจอมปลวกในคืนก่อนฝนตกเลยอ่ะ ฮ่าๆๆ ล้อเล่นขำๆ ครับ อย่าคิดมากเข้าเรื่องของเราวันนี้ดีกว่าพอดีผมได้รับสารต่างมิติ ให้ช่วยสื่อสารเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อะไรแบบนั้นหน่อย อั๊ยย่ะ ทำไม ต้องเป็นผมด้วยละเนี่ย? แหม ผมไม่ใช่กูรูเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ซะหน่อยนะ คริๆ ล้อเล่น ไม่ว่ากันครับ สารมาแบบไหน เราก็ส่งต่อไปให้แบบนั้นอ่ะ ไม่ว่ากัน เพื่อไม่ให้เสียเวลา มาเข้าเรื่องเราเลยดีกว่า ดังต่อไปนี้ครับ


อย่างแรก อยากจะอธิบายก่อนว่่าบทความนี้จะพูดถึงเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ที่ส่งผลต่อโลกถึงขั้นล้างโลก หรือโลกแตกกันเลยว่าอย่างนั้น กล่าวคือ พี่ชายได้รับข้อมูลต่างมิติให้ช่วยดูแลเรื่องนี้ครับ เขาบอกมาว่าโลกนี้ อาจถูกทำลายได้ด้วยพลังจิตของมนุษย์ ที่หนักไปทางโลภ, โกรธหรือ หลงก็ดี ในแบบที่ต่างกันไป เช่น ถ้ามนุษย์มีความโกรธมากๆ ก็จะมีไฟและความร้อนมากในโลก เผาผลาญโลกได้ครับ แต่ถ้ามนุษย์มีความโลภมากๆ แผ่นดินไหวได้ ยุบได้ เป็นภัยพิบัติทางดินครับ แต่ถ้ามนุษย์มีความรักใคร่ที่ผิดแล้ว "ภัยน้ำ" จะมาเยือนครับเช่น ไร้ความรัก เป็นคนเืลือดเย็น ก็จะทำให้โลกหนาวเหน็บเต็มไปด้วยน้ำแข็ง แต่ถ้ามีความรักมากเกินไป หลงเกินไป น้ำจะท่วมเหมือนในหนังนางพญางูขาวอ่ะ ดังนั้น เขาจึงฝากให้พี่ชายช่วยสอนและนำทางคนเรื่องความรักความใคร่อะไรประมาณนั้นเสียหน่อยอ่ะครับ ซึ่งมันไม่ใช่ของง่ายเลย อย่างแรก เขาจัดสรรให้พี่ชายมีความรักแบบผิดๆ ทุกอย่าง ให้ลองดูอ่ะ แล้วให้เรียนรู้ว่าผลเป็นอย่างไร ตอนนี้ พี่ชายเริ่มเข้าใจมากขึ้นละ เช่น การผิดประเวณีแบบเ็ป็นค่านิยมของทั้งเมือง ก็จะส่งผลให้เกิดน้ำท่วมเมืองนั้นๆ ได้ครับ (ผิดประเวณีหมายถึง การมีเพศสัมพันธ์กับคนที่ไม่ได้แต่งงานกัน เช่น ฟรีเซ็กส์, การอยู่กันก่อนแต่ง) การมีคู่หลายคนไม่ผิด ถ้าแต่งงานเรียบร้อยนะครับ เช่น ชาวมุสลิมแต่งงานกับหญิงมุสลิมสี่คน ไม่ผิด ไม่ส่งผลให้โลกวิบัติครับ แต่ผู้หญิงแต่งกับผู้ชายมากกว่า ๑ คนไม่ได้ จะผิดประเวณี ส่งผลให้โลกมีภัยเช่นกัน นี่พี่ชายไม่ได้บ้าสิทธิ์ผู้ชายนะครับ เบื้องบนเขาคำณวนผลกฏแห่งกรรมมาให้อย่างนี้แล้ว ให้พระพรหมลงมาประทานจารีตประเพณีต่างๆ ให้แก่มนุษย์มายาวนาน แต่ปัจจุบันมันเปลี่ยนไปหมดครับ หายนะเลยมาเยือน พี่ชายก็ต้านทานไม่ได้ อย่างง่ายๆ พี่ชายจะพูดว่าตามธรรมชาติ   เขาให้ผู้ชายแต่งงานกับผู้หญิงได้มากกว่า ๑ คน ไม่ผิด ไม่มีปัญหานะ แต่ผู้หญิงต้องรักเดียวใจเดียว มีสามีสองคนไม่ได้ นี่ จะเกิดอะไรขึ้น? พี่ชายก็จะโดนพวกลัทธิคลั่งสิทธิสตรีเล่นงานเอา โดนรุมครับท่าน ก็พวกเขาครองอำนาจอยู่เต็มไปหมดตอนนี้ พูดไม่ได้ครับ ต้องหุบปากเงียบ ปล่อยให้โลกมีภัยพิบัติต่อไปเพราะการกระทำที่ผิดของมนุษย์


อย่างที่สอง พี่ชายจะลงรายละเอียดเป็นเรื่องๆ ข้อๆ ดีกว่า ง่ายดี ด้วยมันมีรายละเอียดเยอะครับ เรื่องรักๆ ใคร่ๆ นี้ หลักใหญ่ใจความมีดังนี้

๑. ความรัก ไม่ผิด หากเป็นเพียงความรักเฉยๆ ไม่ได้ทำผิดประเวณีนะ ความรักไร้ขอบเขต รักได้หมด ไม่ว่าจะเป็นใครหรืออะไร รักกับคนเพศเดียวกัน, กับสัตว์, กับอมนุษย์, กับนางฟ้า, กับปีศาจ ก็ไำด้ ทั้งนั้น เพียงไม่ทำผิดประเวณี รู้จักที่จะรักและปรับตัวอยู่อย่างไร เมื่อมีรัก เท่านั้น

๒. การช่วยตัวเอง ส่งผลให้เข้าสู่วิถีปัจเจกฯ ได้ หากบำเพ็ญธรรมขั้นสูงด้วย จะเสี่ยงที่จะกลายเป็นพระปัจเจกฯ ผิดเวลา และจะส่งผลให้โลกเกิดภัยพิบัติอย่างที่ไม่คาดคิด ดังนั้น ศีลจึงห้ามภิกษุทำ อนึ่ง คนที่ห่างไกลธรรม สำเร็จความใคร่เองได้ แต่คนมีธรรมมาก ไม่ควรทำ

๓. การผิดประเวณี คือ มีกามกับคนที่ไม่ใช่ภรรยา และไม่ได้มีหน้าที่ให้กามแก่ตน เช่น ฟรีเซ็กส์, อยู่กันก่อนแต่ง ฯลฯ ทำให้เกิดภัยพิบัติน้ำท่วมได้ โดยเฉพาะตามเมืองใหญ่ๆ ที่มีความเจริญทางวัตถุมากๆ จะมีการอยู่กันก่อนแต่ง มีกามก่อนแต่งมาก ทั้งหมดนี้ คือผิดประเวณี

๔. การซื้อบริการ คือ การจ่ายเงินก่อนแล้วซื้อบริการทางเพศจากคนที่ได้รับจัดสรรแล้วว่าให้ขายบริการทางเพศได้ตามความเหมาุะสม เช่น หมอนวด ที่ได้รับวิชานวดมาว่าให้นวดบำบัดความใคร่ได้ อย่างนี้ ทำแล้วไม่มีปัญหา แต่อย่่าเกินวิชาครู เิกินกว่านั้น ก็จะเป็นความผิดได้

๕. การนวดบำบัด คือ การที่คนได้วิชานวดบำบัดความใคร่มา แล้วจึงทำให้อีกคน ไม่ผิด แม้ไม่ได้ซื้อบริการก็ตาม เป็นการช่วยเหลือคนได้ ให้เขาไม่ต้องเข้าวิถีปัจเจกฯ และไม่ผิดประเวณี แต่ต้องไม่ทำเกินไปกว่าการนวดบำบัดความใคร่ ครูสอนนวดให้วิชามาเท่าไร ทำเท่านั้น

๖. จำนวนคู่ครอง คือ ผู้ชายแต่งงานกับผู้หญิงได้มากกว่า ๑ คน แต่ผู้หญิงต้องมีสามีคนเดียว รักเดียวใจเดียว ยกเว้นว่าหย่าแล้วแต่งงานใหม่ จึงจะมีสามีคนที่สองได้ ไม่ผิด ผู้หญิงหลายใจไม่ได้ ผู้ชายมีรักมากได้ ไม่ผิด ไม่เรียกว่าหลายใจ นี่คือ ธรรมชาติสร้างมาให้อย่างนี้

๗. อย่าห้ามรักใคร่ คือ หากมีความรัก ความใคร่ ขึ้นมาแล้ว อย่าห้าม การห้ามจะส่งผลให้เกิดธาตุน้ำแข็งมากขึ้น และทำให้โลกมีหิมะหรือน้ำแข็งมากขึ้น หนาวเย็นขึ้นได้ (หากคนจำนวนมาก หรือคนมีพลังจิตทำ) เรียนรู้ตามธรรมชาติ ปรับตัวให้ได้เมื่อมีความรักใคร่แบบใดก็ตาม

๘. อย่าเย็นชา คือ ไร้ความรู้สึกหรือไร้อารมณ์ เช่น ยอมนอนกับคนที่เราไม่มีความรัก ทำได้ แต่ไม่มีอารมณ์หรือจิตใจร่วมด้วยเลย ส่งผลให้เกิดพลังธาตุน้ำแข็งมากขึ้นได้เช่นกัน การมีกามกับผู้หนึ่งผู้ใดแล้วไร้ความรู้สึกสัมพันธ์ เลิกกันได้ง่ายๆ นั้น ไม่ใช่วิถีของมนุษย์โลกปกติ

๙. พลังตีกลับทิศ คือ บางคนเมื่อรักเขามากๆ แล้ว ไม่สมหวังหรือผิดไปจากที่ใจปรารถนา จะทำให้พลังภายในตีกลับทิศ เป็นตรงกันข้ามได้ เช่น จากพลังธาตุไฟ กลายเป็นธาตุน้ำแข็ง หรือจากรัก กลายเป็นแค้นได้ จะส่งผลกระทบต่อโลกในภาพรวมได้ต่อไป จึงต้องระวังด้วย

๑๐. การแต่งงาน หากนอกเหนือจากจารีตประเพณีเดิมแล้ว จะต้องมีผู้มีบารมีรับรองในผลการแต่งงานนั้นเช่น การแต่งงานระหว่างเพศเดียว กัน ซึ่งเป็นการผิดประเวณี คนเราสามารถจดทะเบียนอยู่ร่วมครอบครัวเดียวกันได้ หากมีความจำเป็นจริงๆ แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นการแต่งงาน 


โอ้วว เม้าท์ยาวอีกแล้ว ฮ่าๆๆ สรุปแว่ เอ้ย สรุปว่า บางครั้งความรักใคร่แบบปกติ มันก็เป็นไปได้ยาก พี่ชายเข้าใจครับ แต่เมื่อใดที่มันเริ่มออกนอกกรอบแล้ว เราก็ลองดูว่าจะปรับให้มันอยู่ร่วมกับชาวโลกเขาอย่าง ไร ความพอดีนั้นบอกยาก เคร่งเกินไป ไม่พอดี หย่อนเกินไปก็ไม่พอดี อีก อ้าว นั่นแหละ มีปัญญาเมื่อไรก็รู้ถึงความพอดีได้เองน่ะครับ แต่ว่าจะไปจำกัดเฉพาะว่าให้พอดี เท่านั้น เท่านี้ คงไม่ได้อ่ะครับ มันต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่แตกต่างกันด้วย เอาละ วันนี้ ผมขอจบลงเท่านี้ ก็แล้วกัน วันหยุดใกล้มาฆบูชา เกรงว่าจะมีธุระกันหมด ราตรีสวัสดิ์ครับ



6 ความคิดเห็น:

  1. เหมือนกับว่า ได้เอา "ดาบน้ำแข็ง" ตัดใครบางคนออกไปจากชีวิตแล้วนะ

    ตอบลบ
  2. เรามาลองดูกันแมะ อยากเห็นหิมะตกแม๊ะะ

    อยากเห็นหิมะตกมั้ยพวกเราาา เอ้าาา ฮิ๊วววววววว

    ตอบลบ
  3. ภัยพิับัติใหญ่ๆ ก็มาจาก ความโลภ โกรธ หลง ของมนุษย์นี่เองแหละเนาะ

    ตอบลบ
  4. พึ่งจะเข้าใจกลไกการควบคุมธาตุน้ำของเทพจักราศีกุมภ์แฮะ

    ตอบลบ
  5. ผู้หญิงแต่งงานกับผู้ชายมากกว่า 1 คนไม่ได้ เพราะมันยังไม่ถึง "กลียุค" เหรอ

    (กลียุค ยุคของเจ้าแม่กาลี ชื่อมันก็บอกอยู่แล้ว)

    ตอบลบ
  6. เฉพาะผู้ที่ปฏิบัติธรรม แล้วเข้าใกล้ธรรมเท่านั้นครับที่ไม่ควรช่วยตัวเอง
    เพราะจะทำให้เข้าสู่ธรรมแบบวิถีปัจเจกฯ ได้ ส่วนคนที่ห่างไกลธรรม
    ไม่มีปัญหานะครับ


    ไม่อย่างนั้น ก็ปล่อยให้วิบากกรรมพาไปครับ กิเลสกามขับดันให้ไปรับ
    กรรม ถ้าเป็นวิบาก ก็โอเค แต่ถ้าเป็นเพราะเราก่อกรรมเอง ก็จะได้รับ
    กรรมไปครับ ลองชั่งดู ถ้ากรรมพอรับไหว ก็แล้วแต่จะพิจารณาครับ

    ตอบลบ

เม้าท์ด้วยคน