วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2556

เคล็ดลับการเคลียร์พลังงานเพื่อบ้านของท่านเป็นสถานที่ศักดิสิทธิ์

โอ้ย ช่วงนี้พี่ชายกำลังทดลองฝึก "พิณมารฟ้า" อยู่ แล้วมันเป็นอะไรที่แบบว่าโหดเหี้ยมมากๆ เลยอ่ะ ถ้าจิตใจมีความเป็นมนุษย์ มันก็จะเกิดการลังเลว่าจะทำดีไม่ทำดี มันจะกระทบใครบ้างเนี่ย สุดท้าย สารต่างมิติก็บอกว่า "ถ้าเํธอจะฝึกก็ต้องมีใจน้ำแข็ง" เลือดเย็นอำมหิตไร้ความรู้สึกใดๆ ก่อน ไม่เช่นนั้น เวลาจะใช้พิณมารฟ้า ก็จะเกิดความลังเล จนพลังไม่ถึงขั้น ไม่อาจใช้ได้อย่างทรงอานุภาพได้ ทำอย่างไรดีละ ถ้าพี่ชายไม่ฝึกนะ มันก็จะไปอยู่กะคนอื่นแหละ แล้วถ้าตกอยู่ในมือคนอื่น ก็จะร้ายแรงกว่าที่ึคิด จนไม่อาจควบคุมได้เลย เอ้า ลองก็ลองนะ มาถึงขั้นนี้แล้วนี่ โอเค นอกเรื่องเล็กน้อย มาเข้าเรื่องของเราวันนี้ดีกว่า คือ เรื่องของการเคลียร์พลังงานที่ยึดโยงอยู่ในสถานที่ที่เราอยู่อาศัยครับ ให้เป็นพลังงานใหม่ พลังงานที่ดี และทำให้ศักดิสิทธิ์ได้ ดังต่อไปนี้


อย่างแรก พี่ชายอยากปูพื้นฐานให้เข้าใจก่อนเรื่อง "พลังงานที่ยึดโยงกับสถานที่ภาคพื้นดิน" เรียกง่ายๆ คือ พลังคุ้มครองผืนดินแต่ละส่วนนี่เอง ซึ่งปกติแล้วจะเป็นพลังงานของพระภูมิ นั่นคือ พลังงานที่ได้รับการเคลียร์แล้วจากระบบของสวรรค์ชั้นที่หนึ่ง ทว่า อย่าคิดว่าทุกอย่างสมบูรณ์แบบครับ บนภาคพื้นโลกนี้ ไม่ได้มีพระภูมิทุกที่ มีเพียงน้อยนะครับที่จะมีพระภูมิ นอกจากนั้น ก็จะพลังงานอื่นๆ ยึดโยง ยึดครองอยู่ เช่น พลังงานของเทวดาชั้นที่หนึ่งอย่างอื่นๆ เช่น พลังของรุกขเทวดาที่อารักษ์ป่า ก็จะไม่ยอมให้มนุษย์เข้าไปบุกรุกทำลายอะไรเลยครับ ก็จะไปทำอะไรแถวนั้นไม่ได้ นอกจากนี้ หลายพื้นที่บนโลกก็ไม่ได้มีแต่พลังภาคสว่างหรือเทพเทวดาที่สวรรค์ส่งลงมาดูแลหรอกนะครับ แต่จะเป็นพลังงานของ "เทพนอกรีต" ก็มีมากมาย เทพนอกรีตเหล่านี้ไม่ได้ขึ้นตรงต่อสวรรค์ แต่เป็นตัวของตัวเองก็มี ขึ้นกับภาคมืดก็มี พอมายึดครองสถานที่, ขอบเขตที่ดินบริเวณใดของโลกได้ ก็จะตั้งตัวขึ้นมาเป็น "เจ้า" ในที่แห่งนั้น คนไทยรู้จักดีครับในนาม "เจ้าที่" นั่นเอง ซึ่งเจ้าที่นี้ ไม่ใ่ช่ของดี มักนำสิ่งไม่ดีมาให้ ถ้าเราเคลียร์เจ้าที่ออกได้ จะเปิดทางให้ "พระภูมิ" มาอยู่แทน อะไรๆ ก็จะดีขึ้นครับ ทีนี้ สังเกตุง่ายครับว่าที่ไหนมีเจ้าที่ หรือเจ้าที่แรงๆ ก็ดูว่าคนที่อาศัยอยู่ร่วมกันนั้น มีความกลมกลืนกันดีไหม? หรือทะเลาะกันรุนแรงตลอด ถ้าอยู่กันไม่ดี ก็เจ้าที่แรง ถ้าอยู่กันสงบดี ก็พระภูมิดีนะครับ นอกจากนี้ยังสังเกตุได้จากสัตว์เลี้ยงด้วย เ่ช่น สุนัข ถ้ามันดุมากๆ ก็เจ้าที่แรงครับ แต่ถ้ามันมีความเชื่องกับคนไปหมด แหม แบบว่าเวลคัมทุกคน ยินดีต้อนรับ เชิญเข้ามาเลยครับ ก็น่าจะเป็นพลังของพระภูมิดูแลอยู่ครับ ปกติผืนที่หรือที่ดินที่ได้มาใหม่ หรือเปลี่ยนแปลงรูปแปลง เช่น ซื้อหลายๆ แปลงมาต่อกัน หรือแบ่งส่วนแปลงใหญ่แล้วไปซื้อมา มักมี "เจ้าที่ใหม่" ติดมาด้วยครับ กล่าวคือ เจ้าที่เนี่ย ไม่ได้มีอยู่ตอนแรก แต่อาศัยการเปลี่ยนของรูปแปลงที่ดิน ก็เข้ามายึดครอง แสดงความเ็ป็นเจ้าของ ดังนั้น ถ้าไปซื้อที่ดินมาใหม่ๆ ยังไม่มีคนรุ่นไหนอยู่มาก่อนเลย ก็จะเจอกับเจ้าที่ทุกรายไปครับ สังเกตุว่าบ้านใหม่ที่ซื้อบนที่ดินใหม่ เช่น บ้านจัดสรรนี่ อยู่กันไม่ค่อยสงบนักนะ บางบ้าน ทะเลาะกับคนข้างบ้านรุนแรงมากๆ ก็มี นี่ละ ผลมาจากเจ้าที่แรง ต้องเคลียร์พลังงานให้เรียบร้อยก่อนครับ ทีนี้ บางท่านก็ถามว่า แล้วไปให้คนขึ้นพระภูมิให้แล้วนี่ โอเคไหม? นี่ก็ต้องดูครับว่าเขาทำได้สำเร็จไหม? เพราะบางที เอาพระภูมิมา ทำพิธีก็แล้ว แต่พระภูมิจริงๆ ยังมาไม่ได้ เพราะยังมีเจ้าที่ยึดครองอยู่ก็มี


อย่างที่สอง พี่ชายจะเม้าท์ว่า แล้วทำอย่างไร เราจะจะเคลียร์พลังงานในบริเวณที่เราอาศัยอยู่ เพื่อเปิดทางให้พระภูมิมาดูแล และทำให้บ้านของเรามีความสงบสุข อยู่ดี มีสุขได้ละ คำตอบก็คือ ไม่ใช่เพียงแค่ได้พระภูมิ หรือทำพิธีแล้วจะสำเร็จ แ่ต่คนในบ้านต้องเพียรสร้างบุญบารมี จนกว่าจะปลดปล่อยวิญญาณเจ้าที่ให้หลุดพ้นไปได้ จึงจะเปิดทางให้พระภูมิเข้ามาได้ พลังงานที่ไม่ดี ก็จะถูกชำระล้างออกไป แล้วเปิดรับพลังงานที่ดี พลังงานใหม่ๆ ซึ่งเป็นภาคสว่างเข้ามาได้ นั่นเอง แล้วจึงจะอยู่บ้านกันอย่่างสงบดี มีสุขครับ ซึ่งบางทีก็ต้องใช้เวลาทั้งชีวิตเลยทีเดียวกว่าจะเคลียร์ได้ และผู้สร้างบ้านนั้น ก็ต้องตายเพื่อเป็นพระภูมิดูแลบริเวณนั้นแทน จึงจะเคลียร์เอาเจ้าที่ออกไปได้น่่ะครับ ดังนั้น ที่ๆ มีคนอยู่มานานแล้ว เป็นมรดกตกทอดให้ลูกหลาน และมีคนรุ่นก่อนๆ ที่ตายจากไปแล้วนั้น จะมีทั้ง "พระภูมิ" และ "ผีบ้านผีเรือน" ดีครับ จึงจะอยู่ดีมีสุข ดีกว่าบ้านใหม่ที่ไม่มีพลังดีๆ เหล่านี้ (แต่มีพลังเจ้าที่แรงๆ มาอยู่แทนอ่ะ) บ้านเก่าที่เคยมีปู่ย่าตายาย ตายไปแล้วนั้น เป็นพลังที่ดีครับ อยู่แล้วท่านจะดูแลลูกหลาน ให้มีความสงบสุข ร่มเย็น อยู่กันได้นาน แต่งงานกันได้ยืด แต่บ้านใหม่ กว่าจะลงตัวได้ก็นาน อย่างที่บอกน่ะแหละ ต้องรอให้คนในบ้านรุ่นใดรุ่นหนึ่งตายก่อน จึงจะมีพลังที่ดีมาปกปักษ์รักษา อีกทั้งบ้านนี่ก็มีพลังคุ้มครองเหมือนกัน คือ พลังจากผีบ้าน ผีเรือน นั่นเอง ซึ่งเราจะต้องไม่ทำอะไรบ้านใหม่ เช่น ห้ามต่อเติมบ้านใดๆ เลย ถ้าเสียก็ซ่อมได้เท่านั้น (รักษาของเก่าให้เหมือน เิดิมทุกอย่างแต่อย่าทำใหม่ ดัดแปลงหรือเสริมต่อ) เพราะมันจะส่งผลให้พลังงานเดิมไม่อาจดำรงอยู่ได้ เหมือน "ผู้สร้าง" ตัวใหม่มาแทนที่แล้ว (คือ เราที่ไปต่อเติมไงครับ) ผีบ้านผีเรือนเก่าต้องจากไป ผู้สร้างที่ต่อเติมบ้าน ต้องตายไปเป็นผีบ้านผีเรือนแทน หรือไม่เช่นนั้น ก็ต้องละจากบ้านไป เพื่อให้คนอื่นมาเป็นผีบ้านผีเรือนแทนตนครับ อย่างไรก็ดี ยังมีวิธีอีกวิธีที่ไม่ต้องตายแล้วไปเป็นพลังงานคุ้มครอง นั่นคือ ใ้่ช้บารมีบำเพ็ญเอาครับ ถ้าเรามีบารมีมาก จะมีเทพสวรรค์ชั้นที่หนึ่ง เข้ามาช่วยดูแลเราได้ เราก็ไม่ต้องตายแล้วไปเป็นผีดูแลสถานที่นั้นๆ เอง


เอาละ พี่ชายเม้าท์มายาวทีเดียว มีธุระจะไปป่วนเว็บคนอื่นต่อ เย้ย มะช่าย จะไปทำความดีอ่ะนะ หุๆๆ ไม่รบกวนเวลานอนหลับพักผ่อนใครละ ไว้พบกันบทความต่อไป วันละเล็กละน้อยนะครับ ราตรีสวัสดิ์ครับ



4 ความคิดเห็น:

  1. "โอ้ย ช่วงนี้พี่ชายกำลังทดลองฝึก "พิณมารฟ้า" อยู่ แล้วมันเป็นอะไรที่แบบว่าโหดเหี้ยมมากๆ เลยอ่ะ ถ้าจิตใจมีความเป็นมนุษย์ มันก็จะเกิดการลังเลว่าจะทำดีไม่ทำดี มันจะกระทบใครบ้างเนี่ย สุดท้าย สารต่างมิติก็บอกว่า "ถ้าเํธอจะฝึกก็ต้องมีใจน้ำแข็ง" เลือดเย็นอำมหิตไร้ความรู้สึกใดๆ ก่อน ไม่เช่นนั้น เวลาจะใช้พิณมารฟ้า ก็จะเกิดความลังเล จนพลังไม่ถึงขั้น ไม่อาจใช้ได้อย่างทรงอานุภาพได้ ทำอย่างไรดีละ ถ้าพี่ชายไม่ฝึกนะ มันก็จะไปอยู่กะคนอื่นแหละ แล้วถ้าตกอยู่ในมือคนอื่น ก็จะร้ายแรงกว่าที่ึคิด จนไม่อาจควบคุมได้เลย เอ้า ลองก็ลองนะ มาถึงขั้นนี้แล้วนี่"

    พี่ชายทำไงถึงจะทำให้จิตใจไม่มีความเป็นมนุษย์ครับ ผมอยากจะขจัดตัณหาของผมออกผมเองก็อยากเป็นคนอำมหิตแต่ผมไม่เอาหรอกครับ เพราะผมมีความอ่อนโยนอยู่เยอะ เอาแค่ขจัดตัณหากามออกก็พอครับ และพี่ชายช่วยแนะนำวิชาเจ๋งๆให้ผมได้มั้ยครับ เอาแบบเจ๋งๆโหดๆเลยอ่ะครับ ช่วยสื่อสารต่างมิติให้หน่อยนะครับ

    ตอบลบ
  2. อีกอย่างครับ พผมอยากรู้ดาวแม่ที่จากมาต้องทำยังไง อยากรู้อดีตของตัวเองน่ะครับ พี่ชายสามารถสัมผัสพลังงานในตัวผมได้มั้ยครับ

    ตอบลบ
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  4. ค้นพบมันด้วยตนเองซี่ ไม่ดีกว่าหรือ?


    ก็มีวิธีนี้ เมื่อพลังงานภายในตื่นขึ้นและทำหน้าที่มากขึ้น
    เราจะชัดเจนใน "ตัวตน" ของเรามากขึ้นครับ เช่น บาง
    คน อาจสงสัยว่าทำไม วันทั้งวัน มีแค่เืรื่องเจรจาค้าขาย
    บางคนวันทั้งวัน มีแต่การติดต่อสื่อสาร ฯลฯ


    เมื่อถึงจุดนั้น จะชัดเจนในตัวตนนั้นเองนะครับ

    ตอบลบ

เม้าท์ด้วยคน