วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2555

คลื่นจังหวะชีวิตที่ซับซ้อนยุ่งเหยิงของคุณ อาจมาจากพลังโยงใยจากวัตถุต่่างๆ

อาวละ ได้เวลาเม้าท์ก่อนนอนของเราอีกแล้ว ก็ไม่มีอะไรมากนะครับ ผมจะมาเม้าท์ให้ฟังต่อเรื่อง "คลื่นพลังงานที่เชื่อมโยงกับวัตถุต่างๆ" เช่น มือถือ, ทีวี, คอมพิวเตอร์, รถยนต์, บ้าน, ที่ดิน ฯลฯ ซึ่งผมได้เคยเม้าท์ให้ฟังแล้วครับ เรื่อง "ผีมือถือ, ผีเว็บ" ไงละครับ ทีนี้ สรุปง่่ายๆ ก็คือ "วัตถุทุกอย่างล้วนมีพลังงานเชื่อมโยงในอีกมิติหนึ่งทั้งสิ้น" แต่มันจะเป็นพลังงานในรูปแบบใด? ในมิติใด? เช่น บางอย่างเป็นพลังที่เบาบางแต่เชื่อมโยงมาจากมิติของโลกทิพย์ เช่น แม่น้ำทุกสาย แม้ที่ดูเหมือนไม่มีพลังอะไร ก็จะมีพลังเชื่อมโยงไปถึง "จิตวิญญาณแม่พระคงคา" แน่ๆ ครับ แต่ถ้าแถวไหนของแม่น้ำมีคนตายแล้วจิตวิญญาณยังไม่ไปไหน ก็จะมีพลังเชื่อมโยงใน "ระดับใกล้ชิด" ทำให้เราเห็นหรือสัมผัสได้ง่ายกว่า ส่งผลกระทบ หรือมีอิืทธิพลต่อเราง่ายกว่าพระแม่คงคาครับ พอเข้าใจนะครับ คำว่า "พลังงานเชื่อมโยงระดับใกล้และระดับไกล" แต่ไม่ว่าจะเป็นวัตถุอะไร ล้วนมีพลังเชื่อมโยงถึงจิตวิญญาณในมิติอื่นๆ ทั้งสิ้นนะครับ ถ้าพลังเชื่อมโยงนั้นเป็นระดับไกล เราก็จะรู้สึกเหมือนว่าไม่มีอะไร ไม่มีการเชื่อมโยงของพลังอะไร หรือไม่มีความศักดิสิทธิ์นั่นเอง แต่แท้แล้วไม่ใช่นะครับ มันแค่ "ไกล" เลยแผ่วเบาหรือเราสัมผัสได้น้อย ก็เท่านั้น ส่วนที่ใกล้มากๆ ก็สัมผัสได้ง่ายกว่าครับ ทีนี้ พลังงานเหล่านี้ ส่งผลกระทบและมีอิทธิพลต่อการดำรงชีวิตของเราทั้งหมดครับ อุปมาง่ายๆ เหมือนเราเป็น "นักร้อง" นะครับ เป็น "เลดี้ กาก้า" ก็ได้ รอบตัวเรามี "วงดนตรี" เครื่องดนตรีหลากหลายชิ้นอยู่ ต่างก็บรรเลงไปตามท่วงทำนอง ตามโน้ตของตน และเราก็ได้รับอิทธิพลจากสิ่งเหล่านั้น วัตถุทุกชนิดรอบตัวเรา ก็ล้วนส่งผลเป็นคลื่นพลังงานที่ทำให้เรามีชีวิตที่ซับซ้อนยุ่งเหยิงมากขึ้นหรือเรียบง่ายมากขึ้น ก็ได้ครับ กล่าวคือ ยิ่งมีวัตถุมากๆ ก็ยิ่งมีโอกาสได้รับพลังคลื่นความถี่จากอีกมิติหนึ่งรบกวน "คลื่นชีวิต" ของเราได้ง่ายขึ้น ผลคือ "ชีวิตของเราจะยุ่งยาก ซับซ้อนขึ้นครับ" แต่ถ้าเราได้รับคลื่นรบกวนนี้น้อยลง วิถีชีวิตของเรา ก็จะ "เรียบง่าย สงบ ราบเรียบ นิ่ง" มากขึ้น อย่างไรละครับ เอาละ นี่คือ หลักการง่ายๆ เบื้องต้นนะครับ


ต่อไป เราสามารถ "ปรับคลื่นพลังงานรบกวนเหล่านี้" ให้สะอาด สงบ เบาสบายได้มากขึ้นครับ เมื่อเราได้ชำระล้างพลังงานเก่าที่เชื่อมโยงอยู่กับวัตถุนั้นๆ และส่งผลกระทบเป็นคลื่นพลังงานรบกวนชีวิตเราอยู่ เมื่อเราทำได้สำเร็จ มันก็จะส่งผลกระทบต่อชีวิตเราน้อยลง เหมือนมันได้กลายเป็น "คอรัส" คอยประสานเสียงหนุนนำเรา ไม่ใช่เครื่องดนตรีที่คอยรบกวนการร้องเพลงของเราอีกต่อไป และเราก็จะมีวิถีชีวิตที่สงบ เรียบง่าย มากขึ้น นั่นเองครับ แต่ไม่ได้แปลว่าเราจะสูญเสียวัตถุสิ่งของเหล่านั้นไปเลยนะครับ ยังมีอยู่ครับ แต่อยู่ร่วมกันได้ พลังเหล่านี้จะไม่ครอบงำเราให้ลุ่มหลง มืดบอด อีกต่อไปแล้วครับ สำหรับคืนนี้่ ขอจบเรื่อง "พลังงานที่เชื่อมโยงกับวัตถุต่างๆ" ก่อน ราตรีสวัสครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เม้าท์ด้วยคน