วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2555

การเปลี่ยนแปลงบนโลก ช้าหรือเร็ว ขึ้นอยู่กับการชำระล้างพลังงานแต่ละชั้น

สวัสดีครับ วันนี้ มาแบบมีสาระจริงจังเล็กน้อยถึงปานกลาง แต่ไม่ถึงกับซีเรียสนะครับ เป็นเรื่องของการเปลี่ยนแปลงบนโลก ที่ท่านทั้งหลายกำลังจับตาดูอยู่นี้ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงทั้งหลายที่ได้วางแผนการณ์ไว้นั้น "ช้าหรือเร็ว" จะขึ้นอยู่กับการชำระล้างพลังงานเก่าในแต่ละชั้นของมนุษย์โลกด้วยครับ กล่าวคือ พลังงานใหม่ที่จะนำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงไปสู่โลกใหม่นั้น จะมาได้หลังจากพลังงานเก่าได้รับการชำระล้างไปแล้วก่อน จะมาก่อนมากเกินไปไม่ไ่ด้นะครับ (มาก่อนได้เพียงเล็กน้อย เพื่อให้มนุษย์โลกเชื่อมต่อได้เท่านั้น แต่ไม่ได้เต็มกำลัง) เพราะ้ถ้ามาก่อนที่จะชำระล้างพลังงานเก่าแล้ว จะทำให้เกิดกระแสพลังงานสองสายที่ต่า่งกัน ปั่นป่วนโลกได้ ซึ่งจะทำให้คนบนโลกได้รับผลกระทบด้านลบ ด้านร้าย มากกว่าด้านดีนะครับ ดังนั้น พลังงานใหม่ จึงเชื่อมต่อมาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แล้วดึงพลังกลับคืนไปเพื่อเปิด "ยุคของการชำระล้างพลังงานเก่า" ที่ยังอยู่ก่อน เมื่อชำระล้างได้ดีแล้ว "พลังงานใหม่แบบเต็มกำลัง" จึงจะลงมาได้เต็มที่ครับ


เมื่อกล่าวถึงการชำระล้างพลังงานเก่านั้น พลังงานเก่าจะมีหลายแบบ หลายชั้น หลายระลอก มาเป็นชั้นๆ ระลอกๆ ซึ่งเป็นพลังงานในคลื่นความถี่แบบเดียวกัน เช่น พลังงานในมิติทิพย์ของกลุ่มพญานาค ก็จะมีพลังคลื่นความถี่ ในแบบช่วงเดียวกัน และจะได้รับการชำระล้างในช่วงเวลาเดียวกัน อันจะส่งผลกระทบต่อมนุษย์ที่มีพลังเชื่อมโยงกับพญานาคด้วย เช่น กลุ่มเกษตรกร เ้ป็นต้น ทีนี้ การชำระล้างพลังงานเก่าแบบเป็นชั้นๆ เป็นระลอกๆ ไปนั้น จึงเกิดผลกระทบต่อคนบางกลุ่ม บางประเภท เป็นกลุ่มๆ เป็นระยะๆ ไป ไม่ได้เกิดผลกระทบทีเดียวทุกคนไปเสียหมด ดังนั้น จึงเกิดวิกฤติขึ้นบ้างในคนบางกลุ่ม และโอกาสขึ้นบ้างในคนบางกลุ่ม อีกเช่นกันครับ เพื่อให้กระบวนการชำระล้างนี้ เป็นไปอย่างราบรื่น และกระทบต่อโลกน้อยที่สุด โดย "ร่างสังขารมนุษย์" มากมาย จะถูกใ้ช้เป็นเหมือน "หลอดทดลอง" ที่ใช้ในการชำระล้างพลังงานเก่า โดยมนุษย์ที่จะรับพลังงานเก่าได้ จำต้องได้เสวยผลบุญมากเกินไปแล้วยังเสวยบุญต่อ เป็นต้น ร่างสังขารนั้นก็จะเป็นที่รองรับ "พลังงานเก่า" ซึ่งมักมาจากพลังงานใต้พิภพ และพลังงานในกลุ่มพลังมืดครับ นอกจากนี้ ยังมีวิธีการมากมายที่ทำให้คนได้รับพลังงานเก่าเข้าไป เพื่อเข้าสู่กระบวนการชำระล้าง ดังกล่าว


ในการชำระล้างพลังงานเก่าแต่ละชุด แต่ละชั้น แต่ละระลอก จะมีตัวละครสำคัญที่เข้ามามีบทบาท เล่นบทขับเคลื่อนกลไกลแห่งกรรมไปด้วย เช่น ตัวตนภาคมืด ตันตนหนึ่งของพระบุตรอาจมาเกิดเป็น "ผีดูดเลือด" เพื่อรอวาระการชำระล้างพลังงานในกลุ่มผีดูดเลือด เป็นต้น นี่ ไม่ใช่สิ่งที่ผิดหรือเลวร้ายเลย แต่เป็นแผนการที่วางไว้นานแล้ว เพื่อที่จะหาทางออกให้แก่พลังงานทุกกลุ่ม ดังนั้น พลังงานในทุกกลุ่มจึงจะมี "ผู้นำทางสู่แสงสว่าง" ทั้งสิ้น และพวกเขาจะลงไปในฐานะตัวตนที่ยังไม่สว่างไสว เป็นตัวตนภาคมืด ก็ดี, ปีศาจ ก็ดี ฯลฯ ปรับตัวเหมือนกับพลังงานในกลุ่มนั้นๆ (ถ้าจะโปรดปีศาจ ก็ต้องไปในรูปปีศาจ) จนเมื่อพลังงานทั้งชุด, ทั้งกลุ่ม, ทั้งระลอก ชำระล้างสำเร็จแล้ว ก็จะเกิดใหม่ กลายเป็นกลุ่มพลังงานใหม่ไปโดยปริยาย เมื่อทำเช่นนี้ซ้ำๆ ก็จะทำให้เกิดการเลื่อนระดับ "ในระดับโลก" ขึ้นได้ ไม่ใช่เพียงคนใดคนหนึ่งเท่านั้น แต่จะเป็นการเลื่อนระดับไปพร้อมๆ กัน ยกทั้งกลุ่มนั่นเอง  

5 ความคิดเห็น:

  1. ด้วยเหตุนี้ นักพลังจิตหลายท่านอาจข้ามไปมา ระหว่างพลังงานเก่าและใหม่ ไม่อาจยึดมั่นถือมั่นได้ครับ เช่น ถ้าเราได้รับพลังงานใหม่ เชื่อมโยงติดต่อมา เราก็ไม่อาจยึดพลังงานนั้นไปตลอดได้ เมื่อเราเข้าใจดีแล้วก็จะเปลี่ยนไปรับพลังงานเก่าต่ออีก เพื่อชำระล้างพลังงานเก่าอีกครับ (พลังงานใหม่มาช่วยนำทาง ไม่ให้เราหลง แต่หน้าที่เราคือ กลับไปช่วยพลังงานเก่าครับ)


    ดังนั้น เปลือกนอกของเราจะไม่เหมือนเดิม จะดูดีบ้างเมื่อมีพลังงานใหม่เข้ามา และดูแย่ลงบางขณะ เมื่อเรากำลังชำระล้างพลังงานเก่าครับ ...

    ตอบลบ
  2. อืม...งั้นก็คงจะต้องมีอาชีพที่เหมาะกับการทำภารกิจนี้สินะ 5555

    ตอบลบ
  3. นี่ๆๆ ถ้าไม่อยากให้พวกมันรู้พาสเวอร์ด ก็ซื้อ handy drive อันถูกๆมาสักอัน จากนั้นก็เซฟรหัสไว้สักไฟล์นึงในนั้น พอจะเข้าเว็ป ก็ใช้รหัสผ่านในนั้นเอา ดีกว่าการจดจำไว้ในสมอง ซึ่งผู้อื่นสามารถตามมาอ่านควาามคิดได้น่ะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ27 ตุลาคม 2555 เวลา 01:02

    ขอคำขยายความของพลังงานใหม่ด้วยครับ แตกต่างจากพลังงานเก่าอย่างไร

    ตอบลบ
  5. พลังงานเก่า คือ พลังงานที่อยู่คู่โลก มีอิทธิพลต่อโลกมานานแล้ว แต่เพราะมันนานมากแล้ว จึงมีความเสื่อมเกิดขึ้น เช่น ทำให้มืดมัวหมองลงไปบ้าง, ไม่พัฒนาไปอย่างอื่นเลยบ้าง ฯลฯ


    พลังงานใหม่ คือ พลังงานที่อยู่นอกโลกมาก่อน ส่งมาจากจักรวาล เช่น จากดาวต่างๆ หรืออาจเป็นพลังงานในดาวโลกเองที่ยังไม่เคยถูกนำมาใช้่ขับเคลื่อนโลกมาก่อน ก็มี เนื่องจากยังไม่ค่อยได้ใช้่งาน จึงยังสดใหม่อยู่ และสะอาดกว่าพลังงานเก่าครับ พลังงานใหม่นี้ จะขับดันให้เราทำในสิ่งใหม่ๆ ที่ต่างไปจากสิ่งที่ได้มาจากพลังงานเก่าครับ

    ตอบลบ

เม้าท์ด้วยคน