วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

"พลังจิตระดับต่างดาว" ต่างจากพลังจิตระดับโลกอย่างไร?

มีคำถามจากน้องๆ มาเยอะเรย ถามโอปอลว่า "เราจะแยกแยะพลังจิตระดับต่างดาว กับพลังจิตที่อยู่ในโลกนี้ได้อย่างไรคะ?" ขอบคุณที่ถามเข้ามานะคะ พี่โอปอลจะตอบให้ค่ะ แต่ไม่รู้ว่าถูกหรือผิด, เท็จจริงแค่ไหนนะคร่ะ โฮ่ๆๆ ถามมาเถอะค่ะน้องๆ พี่โอปอลรู้ทุกอย่างในจักรวาลนี้ ไม่รู้อย่างเดียวคือ "ทั้งหมดที่รู้นี่ จริงหรือเปล่า" ก็เท่านั้นละค่ะ ฮ่าๆๆ อ้าว เดี๋ยวจะนอกเรื่องไปใหญ่กลับเข้าสู่รายการของเรา เย้ย กลับเข้าสู่เนื้อหาของเราก่อนครับ คือ เรื่องพลังจิตระดับต่างดาว และระดับโลก สองแบบนี้ เราจะแยกแยะได้อย่างไร? จะอธิบายดังนี้่ครับ 


พลังจิตระดับต่างดาว ต่างจากพลังจิตระดับโลก ตรงไหน? ให้ดูตรงที่พลังจิตแบบนั้นมี "พื้นฐานสัจธรรมสากล" หรือไม่ครับ ถ้ามี ก็จะอยู่ในระดับ "พลังจิตสากลจักรวาล" ของดาวต่างๆ ที่พร้อมส่งออกไปยังดาวอื่น เช่น ถ้ามนุษย์โลกมีพลังจิตระดับนี้ได้ ก็พร้อมส่งออกไปช่วยเหลือดาวดวงอื่นได้เช่นกัน สำหรับดาวดวงอื่นแล้วพลังจิตของมนุษย์โลกแบบนี้ ก็คือ "พลังจิตระดับต่างดาว" สำหรับเขานั่นเอง ซึ่งหัวใจสำคัญของการได้รับ "สิทธิ์การส่งออกระดับสากลจักรวาล" อยู่ตรงที่จะต้องมี "พื้นฐานของสัจธรรมสากลจักรวาล" ก่อนครับ เพราะอะไร? เพราะจักรวาลนี้มีพลังงานดูแลอยู่ครับไม่ใช่จะปล่อยให้แตกระเบิดไปง่ายๆ โดยไร้เหตุผล (มีจิตจักรวาลดูแล) ดังนั้น ภายใต้การดูแลของผู้ดูแลจักรวาลนี้ จึงสร้างระบบคุ้มกันไว้ให้สำหรับดาวแต่ละดวง และทำให้พลังงานภายในดาวดวงนั้น "ที่ไม่เหมาะสมจะส่งออก" ไม่อาจที่จะส่งออกได้ครับคือ พลังงานบางอย่างก็ออกไปสู่จักรวาลได้เพราะ เ็ป็นพลังธรรมชาติ เป็นสากล ไม่มีปัญหาครับ แต่พลังงานบางอย่างจะถูกดึงดูดกลับโดยดาวเคราะห์ดวงนั้นๆ เอง หรือถูกควบคุมไว้ด้วย "เกราะคุ้มกันพิเศษของดาวดวงนั้นๆ" ดังนั้น พลังงานที่เข้ามาสู่ดาวโลกได้ ถ้ามาจากต่างดาว ก็มีอยู่สองแบบคือ ๑. พลังธรรมชาติทั่วไป ไม่มีอะไรพิเศษและไม่เป็นปัญหากับสมดุลจักรวาล ๒. พลังต่างดาวที่ผ่านระดับ สัจธรรมสากลแล้ว จึงจะได้รับการปลดปล่อยให้ออกมาได้ครับ ดังนั้น ผมจึงบอกว่า "พลังจิตระดับต่างดาว" ที่ท่านจะรับได้จากต่างดาวนั้นจะมีลักษณะดังนี้ คือ มีพื้นฐานของสัจธรรมสากลจักรวาลก่อน แล้วคำว่า "มีพื้นฐานของสัจธรรมสากลจักรวาล" นี่มันคืออะไร?


เอาละ เราก็มาศึกษาพร้อมๆ กัน ผมจะขยายให้ฟัง "สัจธรรมสากลจักรวาล" คือ สัจธรรมหนึ่งเดียว ไม่่ต่างกันทั้งจักรวาลนี้ครับ เช่น ในพระพุทธศาสนาก็มีหลายตัว ยกตัวอย่าง อนิจจัง, ทุกขัง, อนัตตา นี่ก็ใช่สัจธรรมสากลจักรวาล ใช้ได้ทั่วจักรวาลครับ ทีนี้ ถ้าพลังจิตสายใดไม่มีพื้นฐานแบบนี้ ก็ "ส่งออกนอกไม่ได้" จะมีระบบพลังงานปกป้องไว้ไม่ให้ออกนอกดาวเคราะห์นั้นๆ ครับ เช่นกัน ในดาวโลกนี้ พลังจิตแบบไหนที่ไม่มีพื้่นฐานสัจธรรมสากลจักรวาล ก็แสดงว่าไม่ได้มาจากต่างดาว แต่มาจากในโลกเรานี่เองครับ เช่น การเนรมิตด้วยการคิดเอาเอง ใช้การคิด, พลังความคิด, พลังความเื่ชื่อ เพื่อสร้างความจริง อันนี้ มาจากสวรรค์ชั้นที่หกของโลกเราเองครับ ไม่ได้มาจากต่างดาว สำหรับพลังต่างดาวจะยกตัวอย่างนะครับ พลังจากดาวสุริยะทั้งหลาย เหมือนๆ กันคือ เมื่อเข้าถึงสัจธรรมสากลแล้ว แผ่พลังสว่างไสวออกก็จะไม่มีพลังด้านมืดแทรกเข้ามาได้ พวกเขาก็จะมีความเป็นอยู่ที่ดีได้ครับ เขาอยู่แบบนี้ คือ ใช้พลังจิตภาคสว่าง แผ่รัศมีออกเพื่อปกป้องตัวเองจากพลังงานที่ไม่ดี อันนี้ คือ พลังจิตสายดาวสุริยะ ไม่ได้มาจากในโลกนี้ครับ (ทำตนดั่งดวงอาทิตย์ฉะนั้น) สำหรับธรรมในดาวโลกนี้ พระพุทธเจ้าจะไม่สอนอย่างนี้ ท่านให้ปล่อยไปตามธรรมชาิติ ตามกรรม ตามจริง มีกรรมก็รับไป ไม่ต้องใช้่พลังจิตแผ่รัศมีสว่างออกเพื่อปกป้องตัวเองจากพลังที่ไม่ดีครับ เมื่อรับไปตามธรรมชาติ ตามกรรมมากพอแล้วจะจบ นิพพานในดาวโลกนี้่ได้เลย ไม่ต้องไปต่อในชาติภพไหนแล้ว แต่ถ้าท่านใช้พลังจิตของดาวสุริยะต่อ ท่านก็ต้องไปสู่ดาวสุริยะต่อนะครับ มีชาติภพต่อไป ยังไม่นิพพานครับ โอเคมั้ย


เอาละ ที่เขียนบทความนี้ไว้ก็เพื่อช่วยให้ท่านที่กำลังยกระดับและเริ่มจะสัมผัสและเรียนรู้การใช้พลังจิตสายต่างๆ อยู่ จะได้ทราบครับว่าสิ่งที่เราได้รับมา "มาจากต้นแหล่งกำเนิดภายในโลกหรือต่างดาวกันแน่" ถ้ายังไม่ใ่ช่พลังจิตที่มาจากสายต่างดาว จะได้ไม่ถูกสิ่งที่อยู่ในโลกหลอกเอานะครับ สำหรับบทความนี้ก็ขอจบลงเท่านี้ก่อน สวัสดีครับ ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เม้าท์ด้วยคน