วันเสาร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2556

รักต่างมิติ เมื่อมนุษย์รักกับเทพแห่งสัตว์และต้นไม้?

พี่ชายรักชาติได้ยินเพลงหนึ่ง เขาร้องว่า "ถ้ารักกับป๋า จะพาไปยันฮี ♫♪ ♪♫" มีคำถามเกิดขึ้นกับพี่ชายรักชาติว่าแล้วถ้ารักกับ "เป็ด" จะพาไปไหนอ่ะ? อ๊ะ อย่าคิดมาก เดี๋ยวกลอนจะพาไปเตลิดเปิดเปิงนะเอา เอาละ มาเข้าเรื่องของเราดีกว่า วันนี้ เ็ป็นเรื่องโรแมนติก และ โลว์วูแมนพลาสติกมากๆ เพราะเป็นเรื่อง "ความรัก" อั๊ยย่ะ ตื่นเต้นกันละสิ เพราะมันเป็นเรื่องของวัยเราเลย (วัยเราเลยไปแล้ว อ๊ะเจ้ย!) เอาเหอะน่า่ สมมุติว่าเรายังวัยเอาะๆ ยังอยู่ในวัยรุ่น แรกรัก เริ่มเรียนรู้กันหน่อยละกัน แต่ว่าไม่ใช่รักธรรมดาๆ นะเอ้า เพราะเป็นความรักต่างมิติของคนกับอะไรที่ไม่ใช่คน โอ้วว น่าตกใจ แต่อย่่าเพิ่งตื่นเต้นเกินควร เอาเป็นว่าค่อยๆ เปิดบริสุทธิ์ เอ้ย ค่อยๆ อ่านไปก็แล้วกัน เดี๋ยวก็จะได้เข้าใจเองน่ะแหละ ว่ามันเป็นเรื่องอย่างไร หวาดเสียวแค่ไหน ดังต่อไปนี้


อย่างแรก อยากให้ทราบว่า "บุพกรรมนำพา" หรือวาสนาทำพิเรนท์ก็ไม่ทราบ แต่ว่าอาจเกิดขึ้นได้ครับ ที่ความรักต่างมิติจะเกิดขึ้น แต่ยากนะ ไม่บ่อยครับ เพราะปกติความรักนั้น เขามีไำว้ผูกพันให้คนที่ควรจะมาเคลียร์กรรมกัน หรือสร้างคุณงามความดีส่งเสริมกัน ให้ได้มาคู่กัน แต่มันก็มีบ้างเหมือนกันที่ "อาจไม่มีมนุษย์คนไหน" ที่เหมาะสมจะคู่กับมนุษย์บางคนก็ได้ หรือมนุษย์คนนั้นอาจมีบุพกรรมร่วมกับชีิวิตต่างมิติทำให้ต้องรักกัน ก็ได้ครับ และอาจเกิดขึ้นได้ในคนที่มีพลังจิตสูงๆ ด้วย เช่น คนที่ถือศีล, ถือพรหมจรรย์, ถือบวช ฯลฯ โดยที่พวกเขาอาจไม่รู้ตัวเลยว่ามีความรักต่างมิติเข้าให้แล้ว หรือยิ่งไปกว่านั้น "เขาอาจเป็นคู่รักกับชีวิตต่างมิติ" เข้าให้แล้ว ยิ่งถ้าเขาสามารถถอดกายทิพย์ออกไปได้ ก็ยิ่งมีโอกาสสูงมากที่จิตวิญญาณที่จรออกไปนั้น อาจจะมีความรักกับจิตวิญญาณด้วยกันที่อยู่ต่างมิติขึ้นได้ โดยที่กายสังขารเขาอาจไม่รู้ตัวเลย เพราะตัวตนในระดับพลังงานกับตัวตนระดับวัตถุนั้น ไม่จำเป็นต้องคิดหรือรู้สึกเหมือนกันเสมอไป เอาละ อย่าเพิ่งคิดว่ามันถูกหรือผิดอะไร เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นและดับไป มันย่อมมีเหตุมีผลทั้งสิ้น ทว่า เราจะเข้าใจในเหตุผลเหล่านั้นหรือไม่ ก็เท่านั้นเอง 


อย่างที่สองคือ จะสังเกตุได้อย่างไรว่าคนๆ นั้นมี "รักต่างมิติ" เกิดขึ้นแล้ว ก็อย่างนี้ครับ เขาจะเหมือนคนมีความรักปกติมากมายเลย ทว่า ก็ไม่มี "คู่รักที่เป็นตัวตน" แต่ไม่ใช่แบบไม่เป็นตัวเป็นตน แล้วเปลี่ยนไปเรื่อยๆ นะครับ อันนั้นคนละอย่างกัน เอ้า เพื่อให้เข้าใจง่ายๆ ก็จะขอไล่เป็นข้อๆ ให้ละเอียดไปเลย จะได้เข้าใจและสังเกตุได้ง่ายขึ้น ดังนี้

๑. เขาอยู่คนเดียวได้สบายแต่เหมือนมีใครสักคนอยู่ด้วยอย่างนั้นหละ ไม่ต่างกับคนที่มีแฟนหรือมีคู่ครองแล้วเลย ทั้งๆ ที่ไม่มีใครสักคน?

๒. เขามีอาการแบบ "อินเลิฟ" บ่อยๆ เหมือนคนกำลังมีความรัก เช่น มีอารมณ์พลิ้วไหวไปกับสิ่งที่แบบว่าคนอินเลิฟเขาเป็นกัน "ฝ่ายเดียว" 

๓. เขามีความสุขหรือเติมเต็มตัวเองได้ด้วยตัวเองไม่ต้องมีคู่ครองเลย ไม่ต่างจากคนที่แต่งงานใหม่ๆ ที่ได้รับการเติมเต็มด้วยคู่รักเขาเลย

๔. เขาเริ่มแยกตัวออกจากกลุ่มเพื่อนเดิม แล้วเริ่มเหมือนมีโลกส่วนตัวขึ้นมาแต่เขากลับไม่เหงาเหมือนมีเพื่อนหรือคู่อยู่ด้วยตลอดเลยแหละ

๕. เขาจะชอบอะไรบางอย่างเป็นพิเศษ เช่น รักสัตว์หรือรักต้นไม้มากเป็นพิเศษ เหมือนกับว่ามันแทนที่คนรักหรือแฟนได้เลยทีเดียวละ!

๖. เขาเชื่อเรื่องต่่างมิติ หรือเชื่อว่าน่าจะมีอะไรสักอย่างที่มองไม่เห็น ไม่ปฏิเสธสิ่งเหล่านี้ แถมยังไม่กลัวด้วย ถ้าเกิดสิ่งแปลกๆ ขึ้นมาจริงๆ

๗. เขาเหมือนถูกอะไรบางอย่างขวางกั้นหรือแยกออกจากคนอื่นๆ ไป ทำให้คนอื่นๆ เข้ามาคู่กับเขาไม่ได้เลย เหมือนมีอะไรมาขวางกั้นไว้

๘. เขามักต้องทำอะไรบางอย่างเป็นพิเศษ เหมือนกับทำให้กับคนรัก เป็นกิจกรรมที่เขาทำแล้วมีความสุขมาก "อยู่คนเดียว" แบบไม่เหงา

๙. เขามักเบื่อหรือรำคาญคนที่เข้ามากวนในชีวิต รู้สึกว่าคนเหล่านั้น ช่างไร้สาระ งี่เง่า หรือไม่พัฒนาขึ้นมาเอาเสียเลย แต่เขาไปไกลแ้ล้ว

๑๐. เขาอาจมีอาการเหมือน "รักแรกพบ" หรือ "ปิ๊ง" กับอะไรบางอย่างที่ไม่ใช่คน เช่น สัตว์, ต้นไม้, สิ่งศักดิสิทธิ์, รูปภาพ ฯลฯ ก็เกิดขึ้นได้?


อย่างที่สามที่อยากให้ท่านทราบก็คือ สิ่งต่างๆ ล้วนมีพลังเชื่อมโยงไปสู่ "ตัวตนในมิติอื่นๆ" ทั้งสิ้น ไม่เว้นแม้แต่สิ่งของ, สัตว์, ต้นไม้ทุกชนิด จะมี "ตัวตนในมิติอื่น" เชื่อมโยงอยู่ด้วย ในระดับพลังงาน ด้วยเหตุนี้ หากท่านเกิด "รักโลก" แบบเหมือนคู่รักที่เขารักกันขึ้นมา ท่านก็อาจได้ "ไกอา" เป็นคู่รักก็ได้ เพราะไกอาสามารถมีความรักกับสิ่งที่อยู่ในโลกนี้ได้ทั้งหมด แม้ว่าจะเกิดจากไกอาก็ตาม เพื่อที่จะให้กำเนิดสิ่งใหม่ๆ ที่ดีขึ้นนั่นเอง (เทพที่เป็นคู่ของไกอา เช่น เทพยูเรนัส, เทพซูส ก็ล้วนกำเนิดจากไกอาทั้งสิ้่น) หรือถ้าท่านเผลอรักต้นไม้ชนิดหนึ่งเข้ามากๆ แบบเหมือนรักแรกพบ จิตวิญญาณของท่านก็อาจถูกเชื่อมโยงไปสู่ "เทพีประจำต้นไม้นั้นๆ" โดยเฉพาะต้นไม้ที่สวยๆ น่ะครับ ก็อาจมีเทพีประจำต้นไม้ชนิดนั้นๆ อยู่ (ต่่างจากรุกขเทวดานะครับ ที่จะอยู่ประจำต้นไม้เป็นต้นๆ ไป แต่นี่เป็นเทพที่ดูแลต้นไม้ชนิดนั้นๆ หรือหลายชนิดโดยเฉพาะ เช่น เทพีแห่งพืชพรรณต่างๆ) ดังนั้น ถ้าท่านมีพลังจิตสูงมากๆ ชนิดทะลุมิติได้แล้วละก็ (คือ อยู่ในระดับมิติที่ห้าขึ้นไป เป็นต้น) ท่านก็อาจมีความรักต่่างมิติเช่นนี้ได้ ไม่ยากเท่าไรละครับ 


คำถามก็คือ แล้วมันจะเป็นอย่้างไร? ความรักแบบนี้? มันเป็นไปได้หรือ แล้วมันจะผิดไหม? เอาละๆ ก่อนที่จะคิดฟุ้งซ่านไปมากกว่านี้ ก็ขอให้คุณกลับมาสู่ "ความรักที่บริสุทธิ์" ให้ได้ก่อน นั่นคือ ถ้าคุณมีความรักที่บริสุทธิ์ได้แล้ว คุณไม่ต้องสนใจเลยว่าคุณจะรักกับอะไร ยิ่งรักกับทุกสิ่งทุกอย่างได้ยิ่งดี เพราะนั่นคือ "เครื่องบ่งชี้ถึงการเลื่อนระดับอย่างหนึ่งของคุณ" แน่นอน ผมกำลังจะบอกว่า "คนที่มีระดับชั้นทางมิติที่สูงมากๆ" อาจไม่ได้มีคู่อยู่ในมิติเดีัยวกับเขาคือ เขาไม่ได้มีคู่เป็นมนุษย์เหมือนกันก็ได้ แต่จำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องเรียนรู้ความรักที่บริสุทธิ์และทำตัวให้เหมาะสมด้วย คนเรารักกันได้ รักได้ทุกอย่าง ถ้าเข้าใจในความรัก รักเป็นและวางตัวถูกนะครับ มันก็แค่เป็นคนโสดในสายตา   ของชาวโลกเท่านั้นเองแต่ในความเป็นจริง ท่่านจะมีความสุขในระดับที่สูงกว่าชาวโลกเป็นอย่างแน่นอน ซึ่งความสุขที่ได้รับนั้น มันไม่ใช่ความสุขแบบนิพพานอะไรหรอกนะครับ แต่มันเป็นความสุขแบบคนที่มีความรักเขามีกัน แต่มันเหนือกว่า คือ ไม่ต้องมาคิดกังวลเรื่องทำมาหากินแบบมนุษย์เป็นกัน เอาง่ายๆ ความสุขของเทพเหนือกว่ามนุษย์เท่าไร? ความสุขของคนที่มีความรักกับชีวิตในมิติที่สูงขึ้นก็มีึความสุขที่เหนือกว่า เช่นนั้นเหมือนกัน ซึ่งออกจะดูอุดมคติไปสักหน่อยนะครับ


เอาละ เม้าท์เรื่องรักๆ ใคร่ๆ มามากแล้ว เดี๋ยวจะติดเรท เด็กๆ อายุต่ำกว่า ๑๘ ปี อาจอ่านไม่ได้ ต้องให้พ่อแม่แนะนำ จะยิ่งยุ่งไปใหญ่ ก็เลยขอจบแค่นี้ละกัน เอาดื้อๆ เลยแหละ โฮ่ๆๆ ลองเองละกัน จะได้รู้เอง ก็ไม่ยากหรอก ถ้าเรามีดีหน่อยนะ แหม ถ้าเราไม่มีดีในตัว ใครเขาจะมารักเราละครับ เอาเป็นว่า "หล่อข้างใน" หรือ "ใจมันหล่อ" อะไรแบบนั้น ให้ได้ก่อน แล้วก็จะมี "แฟนต่างมิติ" เองน่ะแหละ สำหรับบทความฉบับนี้ขอจบเพียงเท่านี้ก่อน กินนมนอนหลับฝันดีละเด็กๆ ราตรีสวัสดิ์



5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27 มกราคม 2556 เวลา 01:13

    Even the farthest horizon, beyond any spaces and borders
    Love finds its way like birds flying over the ocean
    Across lands and seas
    Suddenly, the distance between us disappears
    Like the farthest horizon, circling around any of us,
    Embraces the whole world inside,
    Love can hold us together
    No matter whom we are or what we speak
    Suddenly, the differences between us disappear

    To the farthest horizon, love can cross the widest ocean
    And speaks for us like angels from heaven
    Even if our hearts are distance apart
    They are bound together with love
    Across the farthest horizon, you are on the other side
    But we are always under the same sky
    Our love shall cross the widest distance
    And make the two hearts become one

    ตอบลบ
  2. โอ้ววว !!! ผมนึกว่าผมเป็นคนเดียว มีคนเป็นเหมือนผมอีกด้วยรึนี้ เห็นทีต้องขอคบท่านเป็นเพื่อนซะแล้ว จะได้มาแชร์ประสบการณ์กัน สำหรับผมตอนนี้ดูไปเรื่อยๆ แต่ความรู้สึกไปเกินครึ่งแล้ว เพราะเธอดีกับผมมาก ตอนนี้ผมเพิ่งอายุ 28 ปี ยังไม่รู้ว่าจะเจอเนื้อคู่รึป่าว อันนั้นมันเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้มีเธอคอยอยู่เคียงข้าง(รับรู้ได้จากความรู้สึก + ประสาทสัมผัส + สัญชาตญาณ) ก็รู้สึกอุ่นใจครับ และ สื่อจิตบอกรักเธอ อย่างเนื่องๆ ให้เธอรู้ว่า ผมคิดถึงตลอด เพราะส่วนใหญ่จะเจอกันในฝันครับ ผมไม่รู้ว่าเธอเป็นระดับไหน เทพธิดา รุกขเทวดา ฯลฯ อันนี้ต้องคุยกันแบบลับๆ แล้วผมจะเล่าให้ฟังอีกที แต่ขอบคุณครับ ที่มาแชร์ ประสบการณ์ ถ้าท่านมีเหมือนผมจริงๆ ก็ขอให้ happy นะครับ ^^

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ5 กรกฎาคม 2556 เวลา 14:48

    เหมือนผมเลยตอนนี้...เจอปัญหานี้เลย กำลังเครียดมาก... อยากมีที่ปรึกษาทีแรกคิดว่ามีผมคนเดียวที่เป็น แต่ตอนนี้เข้าใจแล้วล่ะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ10 ธันวาคม 2556 เวลา 19:18

    นั่นสิ ไม่ใช่เราคนเดียวใช่มั้ย ที่รุสึกดีกับการอยู่คนเดียว
    จนคนนอกบอกว่า เราเข้าถึงยาก

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ23 ธันวาคม 2556 เวลา 08:50

    ใช่ๆ ตอนแรกก็นึกว่ามีเราเป็นแบบนี้คนเดียวสะอีก ที่รู้สึกว่ารักกับคนบนโลกมันเป็นเรื่องยาก มีคนมาจีบตั้งหลายคน แต่ไม่เคยเอาใครสักคน 555 และรู้สึกว่าอยู่คนเดียวมันก็เต็มอิ่มดีแล้ว เคยคิดเหมือนกันว่าที่เราไม่มีแฟนอาจจะเป็นเพราะเราเรื่องมาก เป็นผู้หญิงเยอะ คนอื่นคงรับไม่ได้ แล้วก็ชอบมีความคิดแปลกๆ โลกส่วนตัวสูง คนอื่นคงไม่เข้าใจ แต่เราก็เป็นคนที่รักโลกมากคนนึงนะ 5555

    ตอบลบ

เม้าท์ด้วยคน