วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เคล็ดลับการเปิดรับพลัง "ต่างดาว" หรือเทพไตรภพในวันตรุษจีน!

อย่างแรก เริ่มต้นกันที่การแยกแยะพลังต่างดาวและพลังงานที่มาจากโลก (ไตรภพ) กันก่อนดีกว่า เพราะพลังงานในธรรมชาติมีมากมายทั้งที่มาจากในโลกเรานี้เอง และที่มาจากดาวอื่นๆ (นอกโลก) เราจำต้องเข้าใจให้ชัดว่าไม่เหมือนกัน และพลังของสิ่งที่อยู่ในโลกนี้ ไปสุดแค่ไหน? คือ มีลักษณะอย่างไร ไม่เกินอย่างไร เป็นต้น ซึ่งบางบทความก็ได้อธิบายไปบ้างแล้ว ซึ่งในช่วงวันพิเศษต่างๆ นั้น ผู้คนบนโลกจะทำพิธีไหว้เทพเจ้ากันมาก พลังจิตมวลรวมตรงนี้ มีไม่น้อยเลยทีเดียว อย่าสบประมาทความเชื่อของคนจำนวนมากๆ ไปละครับ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เป็นเลิศทางพลังจิต แต่ถ้ารวมกันมากๆ หลายๆ คน เป็นประเทศ หรือหลายประเทศเลย มันก็จะมีพลังจูนได้มากทีเดียว ซึ่งถ้าแรงมากๆ ก็จะจูนพลังต่างดาว จากนอกโลกมาได้เยอะทีเีดียวครับ ก็เทพเจ้าไม่ได้มีแต่ในดาวโลกนี่ครับ เทพในโลกนี้ก็มี, เทพในต่างดาวก็มีครับ พอพลังจิตมีแรงจูนมากๆ ก็จูนได้ไกลหรือกว้างขึ้นไงละครับ ทีนี้ เทพเจ้าของจีนหลายๆ องค์ ก็เชื่อมโยงกับโลกธาุตุอื่นๆ ที่ไม่ใช่โลกเราครับ เช่น สุขาวดีโลกธาตุ มีพระกวนอิมอยู่ด้วย พอคนไปไหว้มากๆ พลังจิตที่ใช้ในการจูนก็มีสูงมาก ทำให้เหนี่ยวนพลังลงมาได้นะครับ ทีนี้ เมื่อพลังได้รับการจูนลงมาแล้ว ใครจะเปิดรับได้มาก ได้น้อย ใครอะไร ได้พลังในโลก หรือพลังจากต่างดาว ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคนแล้วละครับ นี่ไงครับ ผมจึงมาเขียนบทความเรื่องเคล็ดลับการเปิดรับพลังต่างดาว ในช่วงวันตรุษจีนนี้ หวังว่าคงจะพอเข้าใจกันนะครับ


อย่างที่สอง เข้าเรื่องเลยคือ "เคล็ดลับ" ในการเปิดรับพลังที่เราสนใจเป็นพิเศษครับ อย่าลืมว่า แม้คนจีนจะไหว้เทพเจ้าจีน แต่พลังงานที่จูนมาได้ ไม่จำเป็นต้องมาจากในโลกนี้เท่านั้นนะครับ ดังที่ยกตัวอย่างแล้วว่า "พลังของพระกวนอิมก็มาจากสุขาวดีโลกธาตุ" คือ โลกธาตุอื่นที่ไม่ใช่โลกของเรา เห็นไหม แม้จะเป็นเทพเจ้าจีนแต่ก็มีบางท่านที่มีพลังอยู่ดาวอื่น เป็นเทพต่างดาวไงครับ ทีนี้ เราจะเปิดรับอย่างไรละ จึงจะได้พลังงานที่เราสนใจจริงๆ เพราะวันตรุษจีนเป็นวันไหว้เทพเจ้ารวม อีกทั้งยังตรงกับวันพระของไทยด้วย ถ้าเราเปิดรับพลังงานไม่ตรงกับที่เราต้องการ อาจทำให้เราได้รับพลังงานที่เราไม่ต้องการได้ เช่น ถ้าเราต้องทำมาค้าขาย แต่ดันไปได้พลังงานพระถังซัมจั๋งเข้า เราอาจจะไม่อยากค้าขายหรือเอาเงินใครแล้วแบบว่าเหมือนพระไปเลย อะไร ประมาณนั้น เกิดขึ้นได้ครับ ทั้งพฤติกรรม, การคิด, การพูด และการกระทำ พลังงานเหล่านี้ มีแรงขับดันสูงทำให้เราไหลไปตามพลังงานเหล่านี้ได้ไม่ยากครับ ดังนั้น เราจึงควรมีเคล็ดลับในการเปิดรับพลังในวันตรุษจีนนี้ครับ โดยเริ่มจากเคล็ดลับอย่างแรก ให้เริ่มต้นที่ "ใจ" ของเราครับคือ ถ้าใจเราปรับจูนได้ตรง โอกาสได้รับพลังงานที่เราต้องการ อย่างแม่นยำก็มีสูงมากครับ เช่น พลังเทพเจ้าแห่งโชคลาภ ที่จะลงมาในเวลาประมาณเที่ยงคืนของวันนี้ ถ้าเรานอนหลับอยู่ โอกาสเปิดรับก็จะยากหน่อยครับ แต่ถ้าเรากำลังไหว้พร้อมๆ กับท่านอื่นพอดี แหมมันก็มีโอกาสสูงใช่ไหมครับ เคล็ดลับต่อไปคือ "จังหวะเวลา" นั่นเอง คือ โลกของเราจะได้รับพลังงานจากที่ใดๆ ก็ตาม ส่งลงมาไม่เหมือนกันในแต่ละ่ช่วงเวลา ถ้าเราเปิดรับอยู่ ณ ช่วงเวลานั้นพอดี โอกาสจูนติดก็มีมากครับ แต่ถ้่าเราจูนไม่ติดตอนนั้น ก็อาจจูนได้ด้วยวิธีอื่นๆ ครับ ก็คือ เคล็ดลับต่อไป การจูนพลังงานทางอ้อม เราอาจไม่ได้จูนพลังงานนั้นโดยตรงตามเวลาที่ควรจะเ็ป็นแต่เราอาจจูนได้จากคนด้วยกัน เช่น  เราอาจจูนได้ภายหลังที่เราได้คุยกับใครบางคนที่ได้รับพลังเหล่านี้มาครับ หรือเราอาจได้พลังงานเหล่านั้นจากอาจารย์ที่ถ่ายทอดให้เรา ก็จูนผ่านทางบุคคลสู่บุคคลได้ครับ คือ "รับช่วงสืบทอด" อีกที ทว่า ในการรับช่วงสืบทอดนี้ จะกระทบต่อ "ตัวผู้ให้" บางอย่าง (บอกไม่ได้นะครับ) ทำให้หลายท่านไม่ค่อยถ่ายทอดให้จริงๆ หรือถ้าจะถ่ายทอดก็จะให้เมื่อใกล้จะตายแล้วเท่านั้น วิธีนี้ เลยยากสักนิด เมื่อเทียบกับการที่เราเปิดรับพลังงานเองโดยตรงนะครับ เอาละ เคล็ดลับมีเยอะแยะแต่ถ้าจะเม้าท์ให้หมด เกรงว่าจะยาวไป เอาแ่ค่พอเป็นน้ำจิ้มก็แล้วกัน


วันนี้เป็นคืนก่อนวันตรุษจีน เที่ยงคืนมีคนไหว้รับเทพเจ้าแห่งโชคลาภด้วยสิ เดี๋ยวผมไปดูเวลาในประเทศจีนก่อนว่าคนจีนจำนวนมาก เขาไหว้เวลาไหนกัน พลังงานเขาเยอะดี ก็คนจีนทั้งประเทศนี่ครับ ถ้ามันเป็นเวลาก่อนเรา ก็จะได้ไม่ต้องเปิดรับพลังตอนเที่ยงคืน จะได้เร็วกว่่าเที่ยงคืนได้ วันนี้ ไม่รบกวนเวลาทุกท่านแล้วนะครับ ขอเตรียมตัวไปทำกิจเปิดรับพลังเฮงๆ กับเขาหน่อย โชคดีปีใหม่จีน ราตรีสวัสดิ์ีครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เม้าท์ด้วยคน