วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ความคิดสร้างได้เพียงสมมุติ ความจริงเป็นสิ่งที่ไม่้ต้องสร้าง?

สวัสดีก่อนนอนนะครับ สำหรับบทความนี้มีหัวข้อพิเศษมากที่บางท่าน อาจกำลังมีประสบการณ์หรือได้รับการสอนมาพอดีคือเรื่องของการใช้ "พลังความคิด" นะครับ อันนี้เป็นพลังจิตสายฝรั่ง เขาสอนมา เผยแพร่มาพร้อม "ระบบทุนนิยม" แท้จริงแล้วมันคืออะไร? มันก็คือการใช้พลังจิตแบบ "สวรรค์ชั้นที่หก" เป็นการสร้าง, การเนรมิตจากความคิดนะครับ ซึ่งมีสองแบบ ทั้งแบบสายมารและแบบสายเทพ (สวรรค์ชั้นที่หกมีทั้งแดนเทพและแดนมาร สองแดนมีกำแพงกั้นไม่ยุ่งเกี่ยวกัน) นี่ยังไม่ใช่ "พลังต่างดาว" นะครับ แต่ก็นับว่าเป็นวิทยาการที่สูงที่สุดในดาวดวงนี้แล้ว หลักการง่ายๆ คือ "สิ่งที่เราคิด, เราเชื่อนั้นจะกลายเป็นพลังก่อให้เกิดสิ่งต่างๆ ขึ้นมาครับ" ดังนั้น ฝรั่งจึงสอนให้คนคิดบวกจะได้มีแต่สิ่งที่เป็นบวกออกมาอย่างไรละครับ เอาละ แต่ผมกำลังจะบอกคุณว่า "สิ่งที่เกิดจากความคิดเป็นได้เพียงสมมุติ" เท่านั้น ไม่ใช่ความจริงแท้ (วิมุติธรรม) บางท่านคิดว่าความจริง และทุกสรรพสิ่งที่เกิดขึ้นมานี้ก็คือ "ภาพสะท้อนที่มาจากความคิดของเรา" นั่นเอง เอาละ นั่นก็ใช้ได้เฉพาะ "สมมุติธรรม" นะครับ มันไม่ใช่ "วิมุติธรรม" 


วิมุติธรรม หรือ สัจธรรมความจริงแท้ เป็นสิ่งที่จริงอยู่แล้ว เพราะัมันก็คือ ความจริงไงครับ ดังนั้น มันจึงไม่ต้องถูกสร้างก่อน แล้วจึงจะเป็นความจริงได้ คนเราสร้างความจริงไม่ได้หรอกครับ ความจริงมันเป็นเช่นนั้นเองอยู่แล้ว สิ่งที่เราสร้างล้วนมีแต่สมมุติทั้งนั้นแหละครับ คือ สิ่งที่ไม่จีรังยั่งยืน ทนอยู่ไม่นาน ย่อมต้องถึงวาระสิ้นสลายไป นั่นเอง ดังนั้น ผมจึงบอกว่า "ความคิดสร้างได้เพียงสมมุติ" หรือสิ่งที่ไม่จีรังก็เท่านั้น แต่ความคิดไม่อาจสร้างความจริงแท้ (วิมุติธรรม) ขึ้นมาได้นะครับ แต่ถ้าคุณได้รับการสื่อสารเชื่อมโยงกับ "สวรรค์ชั้นที่หก" คุณก็จะได้รับ "วิทยาการที่ว่าด้วยการสร้าง, เนรมิต สรรพสิ่งจากความคิด" ก็จะเชื่อว่าความคิด, ความเชื่อ เป็นพลังงานที่ก่อให้เกิดสิ่งต่างๆ ได้นะครับ ซึ่งมันก็เกิดได้จริงจากอำนาจจิต ระดับสูงของดาวโลกนี้ แต่ว่าก็ไม่ได้สูงที่สุดในจักรวาลนี้หรอก เพราะดาวอื่นๆ มีวิทยาการที่สูงกว่านี้ครับ ดังนั้น หากท่านได้รับวิทยาการแบบนี้ อย่าเพิ่งคิดว่าได้รับมาจาก "ต่างดาว" ละครับ เพราะมันยังไม่ได้ออกนอกโลกเลย ยังอยู่ในระดับสวรรค์ชั้นที่หก นะครับ แต่ก็ยังไม่จัดเป็นมิจฉาทิฐิในทันที เพราะมันมีทั้งฝ่ายสัมมาทิฐิ (เทพ) และฝ่ายมิจฉาทิฐิ (มาร) ที่้ใช้วิทยาการนี้ครับ


เอาละ บางท่านอาจไปอ่านพบเจอวิทยาการแบบนี้ คือ สอนให้ใช้่ทั้งความคิดและความเชื่อ เพื่อสร้างความจริง, สร้างโลกอนาคต นั่นก็ให้ทราบไว้ว่ายังไม่ใช่วิทยาการต่างดาว เท่านั้นเอง มันมาจากในโลกนี้ละครับ (สวรรค์ั้ชั้นที่หก) ทีนี้ กลุ่มพลังงานที่เนรมิตสิ่งต่างๆ ได้นั้นจะมีอยู่ในสวรรค์สองชั้น คือ ชั้นที่ห้าและชั้นที่หก โดยชั้นที่ห้่าจะเนรมิตสิ่งต่างๆ เอง (คิดเองแล้วจึงได้รับ) ส่วนชั้นที่หกนั้น เพียงแค่คิดก็มีผู้เนรมติให้เราแล้ว โดยเราไม่ต้องเนรมิตเองเลย (ก้าวหน้าไปอีกขั้น) ฝากไว้ให้ท่านผู้อ่านพิจารณาครับ เผื่อไปอ่านพบเจอบทความไหนเข้าก็จะได้ทราบถึง "ต้นธาตุต้นธรรม" ต้นแหล่งที่มาของมันครับ ...   

3 ความคิดเห็น:

  1. คำถามก็คือ เราจะใช้วิทยาการของสวรรค์ชั้นที่หกนี้
    (พลังจากความคิดและความเชื่อ) ต่อกรกับพลังที่ทำ
    ให้เกิดภัยพิบัติได้มั้ย?


    คำตอบคือ ไม่ได้ครับ ตอนนี้ พลังงานที่ควบคุมกล
    ไกลของภัยพิบัติมีอำนาจมากกว่าสวรรค์ทุกชั้นใน
    โลกนี้ พลังที่จะต้านทานไหว คือ "พลังไซย่า" ครับ
    เขาถูกธรรมชาติจัดสรรมาแล้ว ให้มีพลังอำนาจมาก
    พอๆ กัน ควบคุมกันได้


    เช่น เวลาคุณสวดมนต์, คิดดีๆ, ยิ้ม ฯลฯ ร่วมพลังกัน
    มากๆ เข้า คิดว่าจะสร้างพลังบวกให้มากๆ ใช่ไหม?
    ทว่า "ดาวมฤตยู" ก็จะเอาพลังนั้นของคุณที่มีมาก นี่
    หละ แปรเปลี่ยนเป็นพลังลบ และกลายเป็นเชื้อเพลิง
    หล่อเลี้ยง "ภัยพิบัติ" ไปได้เลย


    สรุปคือ "พลังไซย่า" ครับ คือ คำตอบ
    พลังไซย่าคือ ไร้พลัง มีพลังเหมือนไม่
    มีพลัง ไม่มีพลัง ก็คือ พลังไซย่าครับ

    ตอบลบ
  2. ตอนนี้เทพที่มีอำนาจมากที่สุด ควบคุมกลไกลของโลก
    อยู่ ทำให้เกิดภัยพิบัติ ก็คือ "เทพยูเรนัสหรือดาวมฤตยู"
    ซึ่งผู้ที่จะต่อกรได้ต้องมีพลังจิตระดับเทพโครนัสเท่านั้น
    แม้แต่ผมเองก็ไต่ระดับได้แค่ "เทพซูส" มากที่สุด ก็ได้
    เท่านั้นไม่อาจทำมากกว่านั้นได้ อนึ่ง เทพยูเรนัสคือเทพ
    แห่ง "ฟ้ามืด" จะมาพร้อมทำฟ้าให้มืด ในขณะที่เทพซูส
    ก็คือเทพแห่ง "ฟ้าสว่าง" ผู้ทำท้องฟ้าให้สว่าง และจะมา
    ได้หลังจากเทพโครนัส ทำหน้าที่สำเร็จแล้วนะครับ เขา
    จะกำเนิดได้ ก็จำต้องอาศัยเทพโครนัส (องค์ธรรมบิดา)
    จากนั้น เขาจึงจะให้กำเนิดเทพอพอลโล่ (สุริยเทพ" ได้
    ต่อไป ทีนี้ ก็จะไม่ปัญหาระหว่าง "พ่อ-ลูก" อีกแล้ว ...

    ตอบลบ
  3. แล้วเค้าง่ะตัวเอง..แงวว (น้องแมวงง) :)

    ตอบลบ

เม้าท์ด้วยคน