วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เมื่อคุณรักหรือศรัทธาใคร มันส่งผลให้คุณยกระดับสูงขึ้นหรือต่ำลงได้ทีเดียว!

หวัดเด ตัวเองเป็นไงมั่ง กินอะไรอยู่อ่า อย่าแอบหลับตอนเจ้านายเผลอนะ เดี๋ยวได้ลาพักสบายไปยาวเลย อ่ะจึ๊ย เย้ย ล้อเล่น ขำๆ นะ ตัวเอง เป็นไงบ้างละเมื่อวาน เขาได้บอกให้ตัวเองรู้ความลับของการเลื่อนระดับโดยใช้ "ความรัก" ไปแล้ว วันนี้ ก็จะมาขยายความให้กว้าง และยิ่งกว้างขึ้นไปอีก นิดส์นึง ถึง หน่อยน้อย นะจ๊ะตัวเอง เอาละ ถ้าจะให้เขาพูดกว้างๆ มันก็คือ "การจูนกันทางพลังงาน" นั่นเอง ซึ่งในการจูนกันนี้มีสองแบบใหญ่ๆ นะ คือ ๑. การจูนแบบคล้อยตามกัน และ ๒.การจูนแบบตรงกันข้าม ซึ่งมันไม่ยากอะไรเลยอ่ะตัวเอง มันเป็นของธรรมดา ธรรมชาติ มานานมากแล้ว แต่ตัวเองอาจทำไปโดยไม่มีใครอธิบายให้ฟังละเอียดเท่านั้นเอง เอาละ วันนี้ เขาก็จะมาอธิบายให้ตัวเองฟังก็แล้วกัน ไม่ถึงกะละเอียดมากหรอก เอาพอแต่สังเขปก็แล้วกัน


อย่างแรก การจูนแบบคล้อยตามกัน ก็คือ ถ้าเขาเป็นพลังบวก เราก็จะเป็นพลังบวกด้วย ซึ่งการจูนกันแบบนี้จะเกิดขึ้นด้วย "จิตใจ" ของเรามีลักษณะหลายอย่าง แต่ทุกอย่างจะเป็นไปทางคล้อยตามกัน เช่น การจูนกันด้วย "ความรัก", การจูนกันด้วย "ความศรัทธา", การจูนกันด้วย "ความเห็นพ้องต้องกัน" ฯลฯ ทว่า มันจะมีผลเฉพาะ "พลังงานชั้นนอก" เท่านั้น (ในร่างกายของเราจะมีพลังงานเชิงซ้อน ซ้อนกันอยู่หลายชั้น และสิ่งนี้มีผลเฉพาะพลังงานชั้นนอกสุด เท่านั้นเอง) เช่น ถ้านาย ก. มีพลังชั้นนอกอยู่ในกลุ่ม "เทพภาคมืด" (พวกซาตาน) ซึ่งเขามีเปลือกนอกที่น่าศรัทธามาก แต่เราไม่รู้เบื้องหลังของเขา เราก็เลยไปศรัทธาเขาเต็มๆ เราก็จะได้รับพลังเทพภาคมืด มาแบบเต็มๆ ได้เช่นกันนะครับ อันนี้ ซวย โทษใครไม่ได้ เพราะ "ใจง่าย" ใช้ความศรัทธาฟุ่มเฟือยไม่รู้จักคิด ไม่ดูให้ดี ให้รอบคอบก่อน เองนะครับ 


อย่างที่สอง การจูนแบบตรงข้ามกัน ก็คือ ถ้าเขาเป็นพลังบวก เราก็จะเป็นพลังลบไป (แต่ถ้าเขาเป็นพลังลบ เราก็จะเป็นพลังบวก) ซึ่งเกิดได้ด้วยใจเราอีกเช่นกัน มีได้หลายแบบ ทุกแบบจะเป็นไปในทางตรงข้าม เช่น การจูนด้วย "ความเกลียดชัง", การจูนด้วย "การต่อต้าน", การจูนด้วย "ความเห็นขัดแย้ง" ฯลฯ ทว่่า นี่ก็มีผลเฉพาะพลังงานชั้นนอกเท่านั้น เช่น ถ้าคุณไปพบพระอรหันต์ แต่ท่านมีเปลือกนอกที่ดูไม่น่าศรัทธา คุณอาจรู้สึกต่อต้านเขา และคุณก็จะได้พลังมารไปเลยครับ แต่ถ้าคุณไปเจอพวกซาตาน ที่ดูดีเปลือกนอก แต่มีเบื้องหลังมืดดำที่ซ่้อนความผิดบาปเอาไว้มากมาย คุณต่อต้านเขา คุณอาจได้รับพลังได้หลายแบบ เช่น ถ้า่ต่อต้านด้วยจิตที่โกรธแค้น ก็จะไ้ด้พลังมารครับ (แม้แต่การต่อต้านยาเสพติด ก็สามารถได้พลังมารได้ครับ) ตรงข้าม ถ้าคุณจูนแบบตรงข้ามด้วย "ความเห็นขัดแย้ง" แต่คุณไม่ได้โกรธหรือแค้นอะไรเขา คุณก็จะได้ "พลังกลุ่มเทพและโพธิสัตว์" ได้เช่นกัน


สิ่งนี้ เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ง่าย เปลี่ยนแปลงง่าย และไม่ใช่แก่นแท้นะครับ แต่มันจะส่งผลต่อวิถีชีวิตของเรามากเลยครับ เพราะพลังงานชั้นนอกนี้คือ "เครื่องจูนเอาบุญหรือบาปมาสู่ตัวเราครับ" ส่วนพลังงานชั้นในมันจะเป็นเคลื่องเจือจางให้สิ่งที่เขามาน้อยลง หรือยิ่งทำให้มากขึ้นก็ได้ เช่น ถ้าเราไปศรัทธาพระกษิติครรภ์มาก แต่ไม่ได้ถวายตัวรับใช้ก็จะไม่ได้รับพลังเทพ (พวกเทพวานร, เทพหมู ไงครับ) แต่อาจจะได้รับ "พลังของเปรตหรือสัตว์นรก" ได้ ทำให้เราอ่อนแอป่วยง่ายหรือเอาแต่ร้องขอความช่วยเหลือจากสิ่งศักดิสิทธิ์ ช่วยตัวเองไม่เป็น ไม่ต่างจากสัตว์นรกหรือเปรตเลยครับ นี่ละ ผลจากการจูนพลังงานที่ส่งผลทันทีต่อชีวิตของคุณ ณ ฉับพลัน ไม่ต้องรอชาติหน้าครับเพราะมันไม่ใช่การทำบุญ แต่มันเป็นพลังงานที่จูนเอาพลังบุญหรือกรรมเข้ามาได้ครับ นี่ถ้าคุณเปลี่ยนวิถีเล็กน้อย จากการเอาแต่ร้องขอจากองค์กษิติครรภ์ไปเป็นการให้ความช่วยเหลือท่านคุณก็จะไ้ด้รับพลังจากพระโพธิสัตว์ในกลุ่มอวโลกิเตศวรได้ครับ เห็นไหมว่ามันมีผลต่างกันมากแค่ไหน? ถ้าคุณเข้าใจถึง "ศิลปะในการจูน" รับรองว่าคุณไม่ต้องทำบุญเพื่อรอผลในชาติหน้าเลย แต่มันให้ผล "ทั้งหมด ณ ฉับพลัน" ได้เลยละครับ...
    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เม้าท์ด้วยคน