วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

"พลังมวลชน" ความลับแห่งขุมพลัง ของมหาเทพยุคไททัน และการเกิดภัยพิบัติ

ใกล้ถึง D-day วันสำคัญอีกวันหนึ่งของเหล่านักพลังจิตอีกแล้วนะครับ คือวันที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงทางด้านพลังงานของโลกครั้งใหญ่ ที่กำลังจะมาึุถึงอีกไม่นานนี้ (เดือนหน้า) เป็นอย่างไรบ้างครับ เตรียมตัวไปถึงไหนแล้ว? ฝึกพลังจิตก้่าวหน้าขนาดไหน? พร้อมกันหรือยังครับ? เอาละ สบายๆ นะครับ ไม่ต้องเครียดอะไร สำหรับท่านไหนที่ก้่าวหน้าไปได้ดี ผมยินดีด้วยนะครับ ส่วนท่านไหนยังไม่ก้่าวหน้า ก็รีบๆ เข้าละ เดี๋ยวตามเพื่อนไม่ทัน จะไม่ได้เข้าร่วมในเหตุการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ของโลกเอานะครับ Ok เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ผมจะเล่าเรื่องของความลับแห่งขุมพลังของมหาเทพยุคไททันให้ฟัง มันเป็นพลังที่ต่างจากเทพรุ่นหลังยุคไททันมาแล้วนะครับ กล่าวคือ เทพที่เกิดก่อนยุคไททันจนถึงยุคไททัน จะมีความสามารถในการใช้ "พลังมวลชน" ได้ครับ ทำให้พวกเขามีพลังเพิ่มขึ้นได้เกินกว่าขีดจำกัดของพลังตัวเอง (ส่วนเทพรุ่นหลังยุคไททันจะทำไม่ได้ครับ) ซึ่งผมจะได้อธิืบายต่อไป


ผมขอเรียกชื่อพลังนี้ว่า "พลังมวลชน" ก็แล้วกัน เพราะมันคือพลังจิตที่ได้มาจาก "มวลชน" หรือคนจำนวนมากมาย รวมกันอยู่ที่ใครคนใดคนหนึ่งที่เป็นศูนย์กลางแห่งศรัทธา และเพราะมันเป็นพลังมวลชน ก็เลยมีกิเลสมาก มีความมืดดำเยอะครับ คนที่เป็นศูนย์กลางของพลังนี้ ก็จะ "มืดดำลง" ได้ครับ (คนส่วนน้อยมีพลังสว่าง-ขาว, คนส่วนใหญ่มีพลังมืด-ดำ) เอาละ ทีนี้ ผมขออธิบายพลังของเทพสองยุคคือ เทพที่เกิดก่อนยุคไททันและเทพที่เกิดหลังยุคไททัน เทพสองกลุ่มนี้มีพลังต่างกันมากทีเดียว เทียบกันไม่ได้เลย แม้คุณจะเคยอ่านนิทานมาพบว่า "เทพซูส" ผู้ยิ่งใหญ่ที่เกิดหลังยุคไททันจะมีพลังมากหรือเทพองค์อื่นจะถูกยกย่องว่ามีพลังมากเท่าใด แต่ความจริงแล้วก็เทียบไม่ได้กับเทพยุคก่อนครับ ทีนี้ พอมาถึงยุคของ "โครนัส" (เทพยุคไททัน) เขาก็มีพลังมวลชนครับ และเขาได้ใช้พลังนี้โค่นอำนาจของเทพยูเรนัสลงได้ ทว่า เขาก็ต้องพ่ายแพ้ให้แก่เทพซูสในภายหลัง (เทพซูสเกิดหลังยุคไททันไม่มีพลังมวลชน) ถามว่าเพราะอะไร? คำตอบก็คือ เพราะในตัวของโครนัสมีเทพอีก ๕ องค์ ซึ่งเป็นบุตรของเขาเองที่เขาได้กลืนเข้าไป ภายหลังเทพซูสช่วยให้ออกมาได้ ทำให้พลังมวลชนส่วนหนึ่งในตัวโครนัสสูญเสียไปพร้อมกับเทพทั้ง ๕ องค์นั้น ไม่นานนักทั้งเทพซูสและเทพอีก ๕ องค์นั้นจึงร่วมมือกันโค่นอำนาจของเทพโครนัสลงได้ ดังนั้น ท่านคงพอเข้าใจถึง "พลังมวลชน" นี้แล้วใช่ไหมครับ ว่ามันมีอานุภาพมากขนาดไหน? ซึ่งมันก็คือ พลังที่เทพยูเรนัส (ดาวมฤตยู) ใช้ในการสร้าง "ภัยพิบัติ" ต่างๆ ให้เกิดขึ้นแก่โลกในขณะนี้ นั่นเ้อง


คำถามต่อมาคือ มนุษย์สามารถมีพลังแบบนั้นได้ไหม? (พลังมวลชน) คำตอบคือ ได้สิครับ ถ้ามนุษย์คนนั้นเ็ป็น "ร่างเชื่อมโยงพลัง" กับเทพยุคไททันขึ้นไป ซึ่งก็มีมนุษย์มากมายที่ทำได้อย่างนั้น ทว่า มันมีผลเสียตามมาภายหลังมากมายครับ เช่น พลังมวลชน, มีกิเลสเยอะมาก เมื่อมนุษย์ที่ได้รับพลังนั้นไปแล้วควบคุมพลังนั้นไม่ได้ก็จะหลงตัวเองได้ง่าย และทำให้ทำสิ่งผิดพลาดยิ่งใหญ่ตามมาได้ครับ ดังนั้น ถ้าคุณไม่พร้อมคุณก็ไม่ควรเปิดรับหรือประสานพลังกับเทพยุคไททันนะครับ แต่ถ้าคุณพร้อม คุณเลื่อนระดับขึ้นไปได้มันก็ไม่ยากเกินไปครับ เอาละ สุดท้ายนี้ ผมขอเตือนท่านทั้งหลายว่า เทพยูเรนัส (ดาวมฤตยู) มีพลังที่สามารถดึงเอาพลังมวลชนเหมือนกับการขโมยพลังไปได้ง่ายๆ ด้วยเพราะมวลชนทั้งหลาย ก็ศรัทธาต่อเขา (เทพยูเรนัสเป็นเทพบิดาผู้ให้กำเนิดสรรพชีวิตในโลกนี้ครับ ดังนั้น ท่านจึงปรากฏตัวในนาม "พระบิดา" ของมนุษย์โลกนี้ได้อย่างไรละครับ ทว่า คนละองค์กับพระบิดาจักรวาลนะครับ) ดังนั้น มันจึงไม่ใช่ของง่าย ถ้าคุณจะคิดว่าคุณจะร่วมกันสร้างพลังจิตคุ้มครองโลก เพราะดาวมฤตยูก็พร้อมที่จะเอาพลังไปใช้ทำให้เกิด "ภัยพิบัติ" ได้่ไม่ยากเลยครับ แม้ว่าพลังจิตของคุณร่วมกันแล้วมีแต่พลังด้านดี, ด้านบวก, พลังสว่าง, พลังขาว ฯลฯ ก็ตาม


เอาละ กลับมาทำตัวสบายๆ ไม่้ต้องเครียดมากนะครับ ท่านผู้อ่านที่รักทั้งหลาย ผ่อนคลายตัวเองลงสักนิด ไม่มีอะไรที่มากเกินไปกว่าที่เราจะรับมันได้นะครับ อย่าลืมว่าเทพทุกองค์ก็ทำหน้าที่เพื่อจักรวาลเช่นกันครับ มาถึงตรงนี้แล้ว ผมคิดว่าท่่านคงไม่กลัวภัยพิบัติจนเกินไปแต่เห็นภัยพิบัติเป็น "พลังขับดันให้แสงสว่างภายใน" ของคุณตื่นขึ้นนะครับ ผมหวังว่ามันจะเป็นเช่นนั้น ขอให้ท่านพยายามต่อไป สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เม้าท์ด้วยคน