วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555

จักรวาลวัดระดับมนุึษย์มิติที่ 4 มิติที่ 5 มิติที่ 6 กันอย่างไร?

สวัสดีครับ วันนี้ เราจะมาคุยกันเรื่องที่พิเศษมั๊กๆๆ ม้วกก เพราะมันเป็นเรื่องของ "คนมีระดับ" เขาจะคุยกานนน โฮ่ๆๆๆ อ่ะน่านแน่ มาจองที่นั่งก่อนเลยนะ แบบว่ามีระดับมากๆๆ นั่นเอง เอาละ สรุปก็คือ หลายคนที่เคยอ่านบทความต่างมิติ หรือได้รับข้อมูลสื่อสารต่างมิติ คงเคยได้ยินมาบ้างว่ามนุษย์กำลังเลื่อนระดับอยู่ และเรากำลังวางเป้าหมายให้มนุษย์โลก เลื่อนระดับไปสู่มิติที่ 5 อ่ะ แล้วมันยังไงกันเนี่ย? แล้วเราตอนนี้ อยู่ระดับไหนกัน? เอาละ เพื่อให้เกิดความตื่นเต้น เล็กน้อยถึงมากๆๆๆ เราก็จะมาคุยกันเรื่องนี้เป็นการเฉพาะ เรียกว่าพิเศษมากๆ เลย คือ เรื่องของระดับมิติของมนุษย์ ซึ่งในปัจจุบัน คนส่วนใหญ่ในโลก จะอยู่ใน "มิติที่สาม" เข้าใจในเรื่องความกว้าง, ยาว, สูง ทั้งสามมิติได้ดีนะครับ แต่ในมิติที่สี่นั้น พวกเขายังไม่ค่อยเข้าใจนัก ดังนั้น เราจะมาคุยกันเลยครับว่าคนที่ผ่านการเลื่อนระดับไปสู่มิติที่ 4, 5, 6 นั้น เขามีลักษณะอย่างไร อ่ะ อย่าเอาไปก้อปปี้นะครับ เราไม่แนะนำให้ "ทำเพื่อให้ตัวเองได้เป็น" กล่าวคือ มันจะเ็็ป็นก็เป็นเองตามธรรมชาิติของการเลื่อนระดับ นั่นแหละครับ


มนุษย์มิติที่ 4 มีลักษณะอย่างไรเอ่ย? ไหนใครตอบได้บอกหน่อยสิ เราจะได้มอบรถยนต์พร้อมบ้าน (กงเต้ก) ให้ อ่ะ ล้อเล่น เฉลยเลยละกาน ก็จะผ่านมิติแห่งความกว้าง, ยาว, สูง แล้วทะลุไปสู่มิติที่ 4 คือ เรื่อง "กาลเวลา" ได้อย่างไรละครับ เหมือน "ไอสไตน์" นั่นแหละ กล่าวคือ คนที่เข้าสู่มิติที่ 4 แล้ว ก็เหมือนมีอิสระ โลดแล่นไปมาใน "มิติแห่งกาลเวลา" ได้ จะหยั่งดูอดีต หรืออนาคต ก็เริ่มจะได้แล้วครับ นี่ละ ก็เริ่มมีพัฒนาการมากขึ้นในด้านการรู้เท่าทันกาลเวลา ทั้งอดีตและอนาคต นั่นเองครับ ดังนั้น ขั้นแรกๆ เขามักจะทำนายทายทักอนาคต หรือเห็นอดีตได้ดี นั่นคือ จุดเริ่มต้นของการเข้าสู่ "มิติที่สี่" แล้วครับ


มนุษย์มิติที่ 5 มีลักษณะหน้าตาอย่างไรเอ่ย? หน้าห้าเหลี่ยมด้วยอ่ะป่าว ว่ะ ฮ่าๆๆๆ ล้อเล่นนะคร้าบ แหม ของมันแน่อยู่แล้วว่าคนที่ทะลุเลยมิติที่ 4 ไปได้ ย่อมต้องเหนือกาลเวลาไปแล้วน่ะเอง เช่น อายุมากนะครับ แต่ทำไมหน้าเด็กจังก็ไม่รู้ หุๆๆ นี่ไม่ใช่เพราะไปทำอะไรมาให้ได้แบบนั้นนะครับ แต่มันเป็นเองตามธรรมชาติน่ะ หรือเด็กอาจมีความคิดเหนือผู้ใหญ่ได้ คือ กาลเวลาไม่อาจขีดคั่นเขาได้น่ะครับ ทีนี้ เขาก็จะค้นพบ "ตัวตนหลากหลายมิติ" มากมายของตนเอง "ซึ่งมีอยู่จริงในแต่ละมิติ" และไม่เคยหายไปไหนเลย มีอยู่มานานแล้วครับ เพียงแต่เขาเพิ่งจะสัมผัส ก็เท่านั้น ยามนี้เขาก็จะเหมือนคนหลายๆ คน หลายๆ มิติในตัวเดียวกัน เหมือน "อะไรนี่ ฉันเป็นใครกันอีกแล้ว สับสนจัง"


มนุษย์มิติที่ 6 กันบ้าง อ่าวละ เป็นระดับที่เหนือไปกว่าเป้าหมายที่เรา ชาวจักรวาลได้ตั้งไว้ให้แก่ชาวโลกมนุษย์นะครับ คือ นอกจากจะได้เชื่อมโยงเป็นหนึ่งในเครือข่ายตัวตนหลากหลายมิติแล้ว เขายังเหนือไปกว่าตัวตนทุกตัวในเครือข่ายด้วย ทำให้เขาเห็นภาพ "ตัวตนที่เป็นเอกภาพหนึ่งเดียว" ของ "ตัวตนทุกๆ ตัวในทุกๆ มิติ" ทั้งยังสามารถบริหารทุกตัวตน, จัดการงานภาพรวม, ปกครองเครือข่ายตัวตนได้อย่างมีประสิทธิภาพเลย ราวกับว่าเขามีหลายๆ คน หรือคนอีกหลายๆ คนในหลายๆ มิติ เป็นส่วนหนึ่งของ "อวัยวะ" เหมือนมือ, ขา, ศีรษะ ฯลฯ ของเขาเลยละครับ ว้าว พระเจ้าจอร์จ มันยอดมวกกก อารายจะขนาดนั้น ฮ่าๆๆ อาวละ เดี๋ยวจะหาว่าโม้ เพราะว่าผมไม่ได้โม้นะครับ 


สรุปว่า เลื่อนระดับไปให้ถึงให้ได้ึครับ แล้วก็จะได้ทราบเองน่ะแหละ แฮะๆๆๆ 

5 ความคิดเห็น:

  1. ทำไมไม่เล่นเฟสล่ะ แสดงความคิดเห็นได้ง่ายกว่าเสียอีก

    ตอบลบ
  2. เปิดเฟสใหม่ง่ายกว่า เล่นก็ง่าย แสดงความคิดเห็นก็ง่ายกว่าซะอีก

    ตอบลบ
  3. พร้อมและลุย55555รึยังไม่พร้อมหว่า><///*++

    ตอบลบ
  4. ความหมายเดียวกับ ปัจจัตตัง เปล่าครับ ท่อนสุดท้ายของบทความ

    ตอบลบ

เม้าท์ด้วยคน