วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เปล่งประกายเจิดจรัส สะบัดให้เริ่ด เชิดไปเลย ได้อย่างไร?

เอาละ ตัวเอง นี่เค้ามีเรื่องจะมาเม้าท์ให้ตัวเองฟังนะ เรื่องของเรื่องก็ไม่พ้นเรื่อง "นังดาว" เอ้ยไม่ใช่ น้องดาว ดาวน์ซินโดรม อ้าว ไม่ใช่อีก โอ่ สันสน กินยาผิดซอง ล้อเล่นนะฮะ เรื่องของเรื่องก็คือ ภาคต่อฮ่ะ ภาคต่อที่จะมาทำให้หนูๆ น้องๆ ทั้งหลาย กลายเป็น "ดาว" ซินโดรม เอ้ย ไม่ใช่ เป็นดาวที่เจิดจรัส สะบัดเริ่ด เชิดหยิ่งค่า .... ม้ายช่าย ใครว่าอย่างนั้นละ เอาเป็นว่าทำอย่างไร เราจะสุกสว่างไสวท่ามกลาง "ยุคสมัยแห่งความมืด" นี้ได้ละคะ? ไหน นักเรียนตอบครูลิลลี่ทีสิคะ? อ่า ดีมากๆๆๆ หนูตอบว่า "ตอกแล้วทอดเลยหรือค่ะ?" อ้อ ไข่ดาว ไม่ทอดไข่ตัวเองไปเลยละฮะ แหม ตอบมาดั้ย ครูอุตส่าห์จริงจังมากๆๆ เลยนะฮะ เอาเป็นว่าอย่างนี้ ท่ามกลางกระแสโลกาภิวัฒน์นะคะหนู มันอาจมีความมืด ชวนให้หลง มามากมาย แต่สิ่งเหล่านั้นนะคะ เราเอามาเป็น "พลังค่ะ" แต่เราอยู่เหนือพลังเหล่านั้นได้มั้ย ถ้าไม่ได้ ก็ถูกพลังมืดครอบงำนะคะ แต่ถ้าได้ เราก็ใช้พลังนั้นได้ค่ะ ทีนี้ ใช้ไปทางไหน? อย่างไรละคะ? ถ้าใช้ไปในทางมืด เราก็มืดยิ่งกว่าค่ะ แต่ถ้าใช้ไปในทางสว่าง อ่ะ เจ๋งค่ะ เริ่มประกายแล้วใช่มั้ยคะ น่านละค่ะ "ดาวค่ะ" นี่แหละ คือ เคล็ดลับที่สำคัญมากๆๆ ที่จะทำให้หนูๆ ยกระดับของตัวเองขึ้น ไปสู่วิวัฒนาการที่สูงขึ้น และทะลุมิติที่ ๕ ไปเลยนะคะ ดั้ยค่ะ ดั้ยแน่นอนค่ะ ถ้าหนู ผ่านด่านความมืดเท่าไร หนูก็ยิ่งยกระดับตัวเองได้สูงเท่านั้นค่ะ ดังนั้น หนูอยู่ท่ามกลางความมืด หรือสิ่งที่ชวนให้ลุ่มหลงทั้งหลาย ดีแล้วค่ะ แต่อย่าให้มันกลืนกินหนูไปนะคะ เพราะหนูจะกลายเป็น "อึ" ค่ะ ๕๕๕ ถูกกินแล้วต้องกลายเป็นอึนะคะ (ไม่ได้ใช้คำหยาบนะคะ อึ เป็นภาษาที่อยู่ในพจนานุกรมและไม่ได้ด่าใครค่ะ) ดังนั้น ทำอย่างไร หนูๆ ทั้งหลาย จึงจะไม่ถูก "รัตติกาลกลืนกิน" เข้าไปค่ะ? ตอบครูลิลลี่หน่อยสิคะ? อ๋อ กินมันเลยใช่มั้ยค่ะ แล้วถ่ายมันออกมาค่ะ อย่าลืมย่อย แปรสภาพเป็นวิตามินก่อนนะคะ อาวละ ฟังดูง่ายมากๆๆ ใช่มั้ยค่ะ แต่เมื่อได้รับการทดสอบแล้ว มันไม่ง่ายอย่างที่คิดค่ะ อ่ะ ทีนี้ก็เรื่องของใคร เรื่องของมันแล้วนะคะ 


พลังแห่งความมืดที่สูงขึ้น คือ เครื่องทดสอบการเลื่อนระดับที่สูงขึ้น ไปสู่มิติที่สูงขึ้นของเราค่ะ ดังนั้น เราจึงต้องกล้าหาญนะคะ ที่จะผ่านด่านความมืดหลง ก็ดี, ความมืดมิด ก็ดี, ความมืดมน หม่นหมอง ก็ดี ฯลฯ ที่รายล้อมรอบตัวเราไปให้ได้ค่ะ ยืดอกขึ้นมาค่ะ สู้ไหมคะ? อูย เสียงเบาจริงๆ ค่ะ สู้ไหมคะ อ่า อย่างนั้น พอใช้ได้ เรียนรู้มันค่ะ เรียนรู้ทุกอย่าง เพื่อผ่านไปอย่างเข้าใจ แล้วความสุกสว่างไสว จะมากขึ้นเรื่อยๆ ตามระดับเองค่ะ เอาละ สำหรับเคล็ดลับง่ายๆ ของการไต่บันไดดาวของครูลิลลี่ ก็ขอจบลงแต่เท่านี้ก่อนนะคะ เอาไว้เป็นกำลังใจยามที่กำลังมืดมน หาทางออกไม่ได้นะคะ จะได้มีกำลังใจฮึกเหิมค่ะ สู้ต่อไป อย่าปล่อยให้ความมืดกลืนกินเราค่ะ แล้วเมื่อเราผ่านได้ ความสว่างสุกใสเป็นประกายจะเกิดแก่เราเองค่ะ ...      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เม้าท์ด้วยคน