วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2555

กฏกติกาแสนหฤโหดแบบแพ้คัดออก เลือกเฉพาะสุดยอดของเรา

อ่า อย่างแรก เรามาพูดเรื่องกฏกติกาของบล็อคนี้กันก่อนนะครับ
เพราะว่ามัน "หฤโหดมากๆๆๆ" ท่านอาจต้องเสียใจที่เข้ากับกฏอัน
เคร่งครัดยิ่งยวดของเรา มั้ยด้ายยยย ก็จะต้องถูก "ทั่นเปาประหาร"
เพราะว่าผมเป็นลูกผู้ดีอังกิดครับ ผู้ดีมากๆๆๆๆ มากจนจะอ้วก อ้าว
ฮ่าๆๆ ไม่มีใครขำเลย แหม ให้ผมขำคนเดียวอ่ะ เอ้า เพื่อให้ไม่ไป
ไกลกว่านี้ ก็เข้าสู่กฏของเราเลย กฏของลูกแมวข้อที่หนึ่ง มีอยู่ว่า

๑. ท่านที่เข้ามาแล้ว จะมีตัวตนหลุดโลก แบบไหนก็ด้าย ได้ทั้งนั้น
แหละ (เฉพาะในนี้นะ อย่าไปทำข้างนอกละ เดี๋ยวโดนจับเข้า รพ.
บ้า ผมไม่รับผิดชอบค่ายาให้นะครับ) ฮิๆๆ ยกตัวอย่างเช่น ผมก็คือ
"ซุปเปอร์เม้าท์ ไกอา" ไงละครับ ซึ่งเราจะเริ่มด้วยการเม้าท์ แบบ
เด็กๆ ใสๆ ขำๆ และไม่มีเจตนาโกหกหลอกลวง หรือทำให้ใครมา
เชื่อเราหลอกนะครับ เพราะคอนเซฟของเรา มันก็แค่ "เม้าท์" แค่นี้ 

๒. ท่านที่เข้ามาแล้ว ก็เม้าท์เลย นั่นแหละ หน้าที่ของคุณ ซึ่งผม
ขอบวกก่อนนะ ว่ามันยากมากๆๆๆ ยากโครตๆๆ เลยอ่ะ ถ้าคุณคิด
ว่าคุณทำไม่ได้ละก็ ผมขอบวกให้คุณ "ถอนตัวซะ ณ บัด Now!" 
เอาละ อย่าลืมนะครับว่า เรากำลังเม้าท์กัน อย่าไปซีเรียสจริงจัง
อะไรมาก ถ้ามีเรื่องจริงเข้ามา ก็เอามาเม้าท์กันได้ เราก็แค่เม้าท์

๓. อย่าไปคิดอะไรมาก อย่าไปยึดถูกผิด, ดีชั่วอะไรมาก ไร้สาระ
โลกมันก็ไม่เที่ยงอยู่แล้ว อะไรก็ไม่ต้องไปยึดอยู่แล้ว แล้วเราก็ไม่
ได้ไปทำร้าย หลอกลวง ทำเวรกรรมอะไรกะใครมากนี่นา เราก็แค่
เม้าท์เท่านั้นเอง ดังนั้น อย่าไปซีเรียสมากน่า สนุกๆ ขำๆ แม้ว่าจะ
มีอะไรมา ที่มันหนักๆ นะ เราก็เอามาเม้าท์ให้มันเบาๆ ชิวๆ สบายๆ
แค่นี้ละ ชีวิต ไม่ยุ่งยากอะไร ง่ายมาก เม้าท์จบ ก็จบกันไป สบายใจ


หวังว่ากฏเหล็กทั้งสามข้อนี้ ท่านทั้งหลายจะทำได้ เพราะไม่เช่นนั้น
ท่านจะถูกท่านเปาฯ ประหาร ว่ะ ฮ่าๆๆๆ และเราขอบวกไว้ก่อนว่านี่
ไม่ใช่ของง่าย ทีเดียว ถ้าท่านไม่แน่ใจว่าจะทำได้ ก็รีบถอนตัวไปซะ 
ก่อนที่เราจะยัดยาบ้าแล้วสั่งปปช. ตรวจฉี่ เอาเข้าโกดังเก็บข้าว (อ่ะ
ตกลงทำอะไรกันเนี่ย? อ๋อ คนเขาเก่ง ทำหลายอย่างพร้อมๆ กันไง)

2 ความคิดเห็น:

  1. แนะนำตัวมั่ง ผมอ่านไปเรื่อยๆครับ ตอนนี้พอดีสนใจเรื่องจิตอยู่ เปิดมาเจอโดยบังเอิญ

    ตอบลบ

เม้าท์ด้วยคน