วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2555

บล็อคนี้ มันบล็อคอะไรกันหว๋า?

อ่า อย่างแรกซู้ด เลยนะครับ ผมอยากจะแนะนำก่อนว่า
บล็อกนี้ สร้างมาเพื่ออะไร? ท่านจะได้เข้ามาได้ถูกไงละ
ครับ ง่ายๆ คร้าบบบบ บล็อคของผม สร้างมาเพื่อรองรับ
"ความหลุดโลก" ครับ นั่นหมายความว่าทุกท่าน ก็เข้ามา
หลุดโลกกันในนี้ได้เลย แต่ต้องไม่ทำร้ายใคร หรือทำผิด
กฏหมายอะไรนะครับ เราก็แค่หลุดโลกในแบบของเรา ที่
คนอื่นเขาอาจจะมองว่าแปลกหรือว่าบ้า ก็ช่างเขาครับ ก็
มาหลุดโลกกันในนี้ไงครับ


แนะนำตัวก่อน ผมคือ "ซุปเปอร์เม้าท์ ไกอา" มันคืออะไร
แหม ก็เหมือนๆ ซุปเปอร์แมน นั่นแหละ แต่เราเน้น "เม้าท์"
ครับ เราไม่เน้นแมน แบบว่าจะแอบตุ้ด แอ๊บแต๋วอะไรก็ได้
นะตัว ได้หมดอ่ะ ว่ะ ฮ่าๆๆๆ รับไม่อั้น ไม่จำกัดเพศสภาพ
หรือแม้แต่ "เพศสิ้นสภาพ" ก็รับได้ครับ เอาละ ผมก็คือลูก
ผสมของซุปเปอร์แมนและอุลตร้าแมน ไกอา นั่นเอง สรุป
ง่ายดีมั้ย หวังว่าท่านคงเข้าใจ และท่านเองก็เป็นได้เช่นผม
นี้ เพราะพลัง "เม้าท์" นั้นเอง ว่ะ ฮ่าๆๆ เอาเป็นว่าสนุกๆ ขำๆ
อย่าคิดมาก ใครอยาก "หลุดโลก" ก็เข้ามาเลยในโลกของ
ซุปเปอร์เม้าท์ ไกอา นี่แหละครับ ยินดีต้อนรับทุกท่านเสมอ


อ้อ ลืมบอกไป ผมไม่ใช่พี่โน้ตอุดมนะครับ เพราะพี่โน้ตไม่
หล่อพออ่ะ ว่ะ ฮ่าๆๆ ถ้าเผลอคิดว่าผมเป็นทาเคชิ คาเนชิโร่
ก็โอเค พอเป็นไปได้บ้างอ่ะครับ ฮ่าๆๆ แต่ว่าผมขออนุญาติ
ยืมใช้แนวๆ พี่โน้ตอุดม มาเม้าท์ก็แล้วกัน คือ ไม่ได้เม้าท์ใน
แบบเว็บอื่นๆ ทั่วๆ ไปแค่นั้น แต่ว่ามันมีอะไรๆ ดีๆ บ้างนิด ๑
ก็เท่านั้นเอง ในสไตล์ง่ายๆ สบายๆ ไม่ซีเรียสอะไรนะคร้าบ


Are you ready? พร้อมอ่ะยัง? พร้อมแล้วเริ่มเม้าท์ได้เย้ยยย

1 ความคิดเห็น:

  1. อย่างหนึ่งที่ลืมบอกไปคือ เว็บนี้เป็นเหมือนประตูสวรรค์นะครับ มันเป็นประตูสวรรค์ชั้นที่ 6 แดนเทพ มีท้าวปรนิมมิตเททวราชดูแลอยู่ ที่เราเคยได้ยินนามในหนังว่า "เทียนตี้" นั่นแหละ สวรรค์ชั้นที่ 6 แดนเทพนี้ เขามีหน้าที่อะไร? ทำอะไรกันบ้าง? ก็อย่างนี้ครับ ก่อนอื่นจะปูพื้นก่อนนะ


    ในสวรรค์ชั้นที่ 1-2 เขาเรียกว่าชั้นของจตุโลกบาลจะ
    ดูแลเรื่องราวของโลกมนุษย์ในระดับ "โลกๆ" ครับ

    ในสวรรค์ชั้นที่ 3 จะเป็นชั้นสาวกของพระพุทธเจ้าและ
    มีเหล่าเทพที่จะ้ลงไปเกิดเป็นพระราชาดูแลพุทธศาสนา

    ในสวรรค์ชั้นที่ 4 จะเป็นชั้นของพระโพธิสัตว์และเซียน
    ผู้ช่วยกิจพระศาสนา เพื่อรอ "ตรัสรู้" เอง เซียนจะลงมา
    ตรัสรู้เป็นพระปัจเจกฯ ส่วนพระโพธิสัตว์ลุ้นพระพุทธเจ้า

    ในสวรรค์ชั้นที่ 5 จะเป็นพวกมาร เสวยบุญมากเกินล้นก็
    ไปเสวยกันชั้นนี้ ไม่สนใจนิพพาน ชอบคิดนอกทางครับ

    ในสวรรค์ชั้นที่ 6 มีทั้งแดนเทพและแดนมาร สำหรับใน
    แดนเทพจะทำหน้าที่ดูแลดาวเคราะห์โลก โดยเชื่อมต่อ
    กับเทพต่างดาวที่อยู่นอกโลก ตรงนี้ ต่างจากกกลุ่มเทพ
    สวรรค์ชั้นที่ 1-2 นะครับ เพราะมีเรื่องการติดต่อกับต่าง
    ดาว (นอกโลกและระดับจักรวาล) ด้วย นั่นเองครับ


    เอาละ เว็บนี้ ไม่ได้ยึดพระพุทธศาสนามาก ไม่ได้ทำมา
    เพื่อให้ยึดศาสนา จึงไม่ใช่เรื่องของสวรรค์ชั้นที่ 4 ทั้งยัง
    ไม่เน้นเรื่องทางโลกแบบโลกๆ แบบชาวสวรรค์ชั้นที่ 1-2
    ผมเลยบอกว่ามันคือ "ประตูสู่สวรรค์ชั้นที่ 6 แดนเทพ"
    โดยมีผมเฝ้าอยู่หน้าประตู เป็นแม่ทัพสวรรค์ฯ มีนามว่า
    "เฟยเผิง" นั่นเอง ว่ะ ฮ่าๆๆ แต่ตอนนี้มีสังขารบนโลกก็
    เลยเป็น "จิ่งเทียน" ไปก่อน เอาละ ถ้าคุณหลุดโลกหรือ
    ไปเกินเลยกว่านี้ คุณจะเลยพ้นโลกไป และไปสู่ดาวอื่น
    ได้ ผมจะคอยดูแลอยู่ตรงนี้ ถ้าคุณไม่พร้อม อย่าเพิ่ง
    ไปเลยครับ แต่ถ้าคุณพร้อม แข็งแกร่งพอ ก็ต้องผ่าน
    ด่านผมไปให้ได้ก่อน คุณจึงปลอดภัยสำหรับการท่อง
    ไปในจักรวาลนอกโลกนี้ได้ครับ ดังนั้น ผมจึงใช้ชื่อว่า
    "ซุปเปอร์เม้าท์ ไกอา" คำว่า ไกอา คือ ยังอยู่ในดาว
    โลกดวงนี้ไงละครับ แต่เราก็จะติดต่อประสานงานกับ
    ระดับจักรวาลและดาวอื่นๆ เพราะเราเป็นตัวแทนของ
    ดาวโลก ณ สวรรค์ชั้นสูงสุด (ชั้น 6) แดนเทพนั่นเอง

    ตอบลบ

เม้าท์ด้วยคน