วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เปิดประตูสู่มิติที่ 7 : มิติแห่งยอดมนุษย์อุลตร้าแมน (มิติแห่งเทพในร่างมนุษย์)


แอ่น แอน แอ๊นนนน ในที่สุด เราก็มาถึงประตูทางเข้ามิติที่ 7 กันได้ซะทีนะครับ อ่ะ? ตามมากันทันหรือเปล่า? ไม่รู้ละ วันนี้ใครทัน ก็ได้ไป ใครไม่ทัน ก็ต้องรอรถไฟขบวนถัดไปนะครับ ก่อนจะเข้าสู่ประตูมิติที่ 7 กัน เรามาทบทวนกันนิดส์นึง ว่าก่อนหน้านี้ เราผ่านอะไรมาบ้างนะเคอะ เอ้า สรุปง่ายๆ คือ เมื่อคุณเริ่มก้าวออกจากมิติที่ 3 ไปแล้ว เริ่มตั้งแต่มิติที่ 4 ไปจนถึงมิติที่ 6 ผมจะขอเรียกคุณเป็นนิคเนมว่า X-men ก็แล้วกัน พูดง่ายๆ คือ คนที่เลื่อนระดับไปได้อยู่ระหว่างมิติที่ 4-6 ก็คือ X-men หรือ มนุษย์ทดลอง ที่ถูกบวกพลังพิเศษเพิ่มเข้าไปในแต่ละขั้น ทำให้มีความพิเศษกว่ามนุษย์ในมิติที่ 3 แต่มนุษย์ทดลอง ก็คือ “การทดลอง” ดังนั้น มันจึงยังมีการ “ลองผิด-ลองถูก” อยู่เสมอ (ในขณะที่มนุษย์ในมิติที่ 3 จะขี้ขลาด ไม่กล้าลองผิด-ลองถูกเลย) คือ ยังไม่ได้รับการทดสอบจนผ่านแล้ว ก็ยังต้องทดลอง ลองผิด ลองถูกกันต่อไป จนเมื่อผ่านการทดสอบแล้ว จึงเข้าสู่มิติที่ 7 ได้ ซึ่งตอนนี้ ผมอยากจะเรียกคุณเป็นนิคเนมว่า “อุลตร้าแมน” ก็แล้วกัน หรือก็คือ “เหนือมนุษย์” นั่นเอง ฮ่าๆๆ บางท่านจะเรียกมิตินี้ว่า “มิติแห่งเทพ” ทว่า แล้วมิติที่ 3 ถึง 6 ไม่มีเรื่องเทพหรือไร? ไม่ใช่เลย มิติที่ 4-6 ก็เริ่มเชื่อมโยงกับตัวตนในระดับที่เรียกว่าเทพได้มากมายแล้ว แล้วทำไม มิติเหล่านี้ไม่ถูกนับว่าเป็นมิติแห่งเทพ? ก็เพราะมันเป็นการเชื่อมโยงกันเฉยๆ แต่ตัวคุณ ณ ปัจจุบันนั้น ยังไม่ได้รับตำแหน่งเทพ และยังไม่ได้รับ “กิจจากสวรรค์” อย่างไรละ เมื่อคุณยังเป็น X-men อยู่ คุณจะลองผิด ลองถูก เพื่อการพัฒนาตัวของคุณเอง คุณอาจทำสิ่งที่ดี ที่คุณคิดว่าถูกแล้ว แต่ว่ามันอาจไม่ได้สอดคล้องกับธรรมชาติหรือโองการสวรรค์นักหรอกครับ ผมถึงบอกว่ามันยังเป็นการลองผิด ลองถูกอยู่ไง ความดีอะไรก็แล้ว แต่ที่คุณทำในระดับมิตินี้ ยังไม่ใช่ความดีที่แท้จริง มันยังเป็น “ความดีแบบทดลอง” อยู่ คือ ดีมั่ง ไม่ดีมั่ง ปนๆ กันไปไม่ได้ทำด้วยปัญญาหรือความรู้แจ้งเห็นจริงหรอก ก็เมื่อคุณผ่านการทดสอบแล้วเข้าสู่มิติที่ 7 ได้จริงๆ ก่อน คุณจึงจะทำสิ่งที่ดีได้แท้จริง ถูกต้องตรงตามโองการสวรรค์ สอดคล้องกับธรรมชาติได้จริงๆ นั่นคือ ณ จุดนี้ คุณจะไม่ได้ลองผิด ลองถูกอีกต่อไปแล้ว แต่คุณจะรับโองการสวรรค์ ทำสิ่งที่ดีและถูกต้องจริงๆ ซึ่งไม่ใช่ความดีหรือความถูกต้องในแบบมนุษย์คิดกัน หรืออย่างคนในมิติที่ต่ำกว่านี้เข้าใจได้นะครับ บางอย่างมันอาจถูกมองว่าเลวร้ายหรือผิดในสายตามนุษย์ ที่อยู่ในมิติที่ต่ำกว่านี้ก็ได้ แต่บางครั้ง มันคือ ความดีตามโองการสวรรค์ครับ

ดังนั้น ถ้าคุณเข้าสู่มิติที่ 7 คือ “มิติแห่งเทพในร่างมนุษย์” แล้ว มันไม่ใช่ว่าแค่คุณติดต่อกับเทพได้แล้วคุณจะถึงมิตินี้ซะหน่อย แต่มันหมายความว่าคุณได้รับการยอมรับแล้วจากระดับมิตินี้จริงๆ และผู้ที่มีพลังอำนาจในระดับมิตินี้ ผู้ดูแลมิตินี้อยู่ จะดูแลคุณเอง จะให้โองการสวรรค์แก่คุณเอง เพื่อให้คุณทำหน้าที่ได้ถูกต้อง ตรงทางในระดับมิติที่ 7 จริงๆ ไม่ใช่ในระดับต่ำๆ อย่างที่มนุษย์มองหรือเข้าใจกันนะครับ ดังนั้น เมื่อคุณอยู่บนโลกในร่างสังขารของมนุษย์นี้ก็ตาม แต่ในอีกฐานะหนึ่ง คุณก็คือ “เทวทูต” หรือ เทพสวรรค์ในร่างมนุษย์ ผู้ที่ทำหน้าที่ตามโองการสวรรค์ ไม่ได้หลงคิดไปเองว่าไอ้นั่นดี ก็ทำ ไอ้นี่ชั่ว ไม่ทำ อะไรแบบนั้น ไม่ใช่การคิดปรุงแต่งไปเองครับ แบบนั้นมัน “ต่ำมากๆๆๆ” นะจ๊ะตัวเอ้ง ต่ำที่สุด โฮ่ๆๆๆ ดังนั้น เพื่อให้เข้าใจง่ายๆ ผมก็เรียกคนที่เข้าสู่มิติที่ 7 นี้ว่า “อุลตร้าแมน” ก็ได้ หรือ “เทวทูต” ก็ได้ และตอนนี้ คุณไม่ใช่ X-men อีกต่อไปแล้ว คุณไม่ใช่มนุษย์ทดลอง ตัวประหลาดอะไรอีกแล้ว แต่คุณคือ บุคคลที่มีค่ามากๆ ที่สวรรค์ยอมรับและยินดีอย่างยิ่ง กับการพัฒนาและเลื่อนระดับของคุณนี้ หวังว่าคุณหลายๆ คนจะพยายามมาให้ถึงจุดนี้ให้ได้นะครับ เพราะว่า “ตำแหน่งว่างยังมีอีกเยอะแยะครับ” โฮ่ๆๆๆ ... 

14 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 ตุลาคม 2555 เวลา 14:24

    มีเคล็ดลับเรียกความเฮงเวลาเสี่ยงโชคไหมครับ เห็นบางคนเล่นได้บ่อย บางคนก็เล่นเจ๊งมันทั้งปี ยกเว้นเจ้ามือนะที่ได้เปรียบอยู่แล้วตามกติกา อยากให้เขียนขึ้นหัวข้อใหม่

    ตอบลบ
  2. ..........................................................................................................

    ตอบลบ
  3. ความจริงก็ตกแท่นมานานอยู่แล้วแหละ :(

    ตอบลบ
  4. ชั้น 7 ในอนาคต มันเป็นของ ปธน.โลก นะ
    อยากเป็นก็ต้องรีบๆ สร้างบารมีเข้า สู้ๆ

    ตอบลบ
  5. ผมไม่ได้คิดว่ามิติที่ 7 จะมีแต่ ปธน. อะไรนะ ผมเชื่อว่ามันคือ "สาธารณะ" ที่คนทุกคนสามารถเข้าถึงได้ และผมก็จะช่วยให้คนที่พร้อม ไปด้วยกันนะครับ มันไม่ยากเกินไป ในนี้ก็มีคนที่กำลังเข้าสู่ระดับมิติที่ 6 อยู่ร่อมร่อ แล้ว แต่พอดี เขาฐานไม่แน่น ทำให้สับสนมาก เวลาที่เหมือนเป็นใครหลายๆ คน (ตัวตนหลากมิติประสานพลังเข้ามา) เลยแนะนำให้เขาค่อยๆ ปรับตัวก่อน ถ้าเขาพร้อมก็จะได้เข้าสู่มิติที่ที่ 6 ต่อไป (ช้าๆ ได้พร้าเล่มงามน่ะครับ) ผมมองว่าคนนี้ถึงระดับที่ 7 ได้ไม่ยากครับ แต่เขาจะแย่หน่อย ถ้าฝึกจิตมากเกินกำลัง เลยต้องให้ปรับฐานกาย เพิ่มอินทรีย์ร่างกายหน่อยก่อน (จิตเขาไปได้เร็วมากครับ แต่กายปรับไม่ทัน)


    เรื่อง ปธน. นั้นเป็นที่รังเกียจของคนเสื้อเหลืองในประเทศนี้มากครับ ผมไม่ได้รู้สึกอะไรกับสิ่งนั้นเลย มันแค่ "หัวโขน สมมุติทางโลก" ที่ใครไม่รู้ตั้งกันขึ้นมา ก็เท่านั้นเอง ทั้งฝ่ายที่รังเกียจ ปธน. หรือฝ่ายที่ต้องการเป็น ผมรู้สึกว่า "ไร้สาระทั้งคู่" มีคนพยายามใส่ร้ายคนอื่นว่าอยากเป็น ปธน. คนพวกนี้เลวมาก และเลวเนียนๆ พวกเขาทำอะไรที่ชั่วร้ายมากมายครับ ผมเบื่อคนพวกนี้ เบื้องหน้าพวกเขาใส่หัวโขนพระราม น้ำเน่าจริงเลยเนอะ


    ผมมีทางเดินของตัวเอง และรู้ดีได้เอง เราสื่อสารกับต่างมิติมาถึงขนาดนี้แล้ว ไม่ต้องให้โหรที่ไหนมาครอบงำครับ

    ตอบลบ
  6. เคล็ดลับเวลาเสี่ยงโชคลาภ มันก็มี


    มีคนๆ หนึ่ง แถวบ้านผม แกมันเล่นพนันได้บ่อยมากๆ ผิดปกติ ไม่ใช่ว่าโกงนะ เพราะุุ้้ถ้าโกงเขา ป่านนี้คงถูกฆ่าตายไปแล้ว แต่เขามีเทคนิกละ คือ เทคนิกทางจิตน่ะครับ ผมสังเกตุดูแล้ว เขามีพลังจิตจริงๆ แต่เขาเป็นชาวบ้านธรรมดา เลยอาจไม่รู้ตัวว่าตัวเองมี หรือพลังต่างมิติประสานสื่อมาให้ ผมก็ใช้ครูพักลักจำ และประสานเชื่อมกับพลังที่มากับตัวเขานั้น ทำให้ค้นพบพลังไซย่านี่แหละ แต่ผมยังมีธรรมชาติที่ต่างจากพลังไซย่ามาก ยังต้องพัฒนาตัวเองพอควร ดังนี้ จึงไม่อาจพูดได้เต็มปาก รอให้ผมทำได้ดีกว่านี้ครับ จะเม้าท์ให้สุดๆ ไปเลย โฮ่ๆๆ

    ตอบลบ
  7. ไม่ได้คิดอยากจะเป็นเลย ปธน.น่ะ

    ตอบลบ
  8. ดีแล้วครับ เพราะในแผ่นดินนี้ เพียงแค่ใครเผลอคิด จะถูกใส่ร้ายป้ายสีว่าเลวชั่วสุดขีด แล้วพวกเขาก็จะหลอกใช้ทหารมาฆ่าเอาครับ เก็บเงียบๆ เลย ไม่ใ่ช่พูดเล่นนะ เรื่องจริง ตายไปกี่คนแล้วไม่รู้ เมื่อก่อนสังเกตุไหม? นักการเมืองโดนไปกี่คน คนสนิทของอี้ แทนคุณ, คนที่ถูกยิงแต่ไม่ตาย, คนเสื้อแดงที่ถูกฆ่าปาดคอ?, และอีกไม่รู้กี่ศพ เยอะมากๆๆ เมื่อก่อนเมืองไทย มันเมืองยิ้มนะ แต่ดูเดี๋ยวนี้สิ ทำให้แผ่นดินนี้ แตกร้าว เพราะการแบ่งแยกนี่แหละ แล้วมันเต็มไปด้วย "ความหวาดระแวง" เพระาอะไรครับ?


    เพราะคนบางคนใส่หัวโขนพระรามมา แต่ซ่อนดาบไว้ข้างหลังไงละ

    ตอบลบ
  9. กรรมแระ 55


    ปธน.โลก ครับ ไม่เกี่ยวกับไทยเน้อ
    รอดู นโยบายของ เลขา UN คนถัดไป
    ก็แล้วกัน ว่าเขาจะเอางัย อิอิ

    ชั้น 7 ของผมมันออกไปในเชิงการเมืองโลก
    นะครับ คนละทางกับที่คุณเข้าใจแล้ว จริงๆ นะ

    สิ่งที่ผมอยากรู้มากกว่า คือ งานนี้ พระบุตร
    King of kings - Lord of lords
    หรือ เรียกแบบไทยๆ ว่า พระเจ้าจักรพรรดิ์
    ตัวจริงเสียงจริง จะมาจัดตั้งเองเลยหรือเปล่านะ
    อยากเห็นวันนั้นจัง อิอิ

    ปล.พระบุตร ของผมตอนนี้เป็นแค่คนธรรมดา นะ

    ปล.ขอย้ำอีกรอบนะท่าน เรื่องระดับ โลก จ้า
    ไม่ใช่ระดับประเทศเน้อ

    ปล.เรื่องในไทยช่างแมร่ง ผมไม่สน

    ตอบลบ
  10. แล้วพวกมันเอามาจากไหน คิดว่าเราอยากจะเป็นเหรอ เอ้ออ ประสาทททททททททททททท!!!!!!!!!!!

    ไปเหล้นนนนนเกมส์ต่อดีก่า

    ตอบลบ
  11. หากเข้าใจคุณผิด ผมต้องขออภัยด้วย
    เพราะผมอยู่ในประเทศไทย และมันมี
    "ภัยมืดจากพวกสวมหัวโขน" เยอะมาก
    จริงๆ ตามมาคอยใส่ร้ายป้ายสีผมตลอด


    การเมืองโลก ในมุม ปธน. โลก อาจเป็น
    ตัวร้ายได้นะครับ อาจถูกกล่าวหาว่าบ้า
    อำนาจ และอยากครองโลกได้


    ผมก็ไม่สนประเทศเล็กๆ แค่ประเทศเดียว
    ผมสนใจทั้งจักรวาลครับ ผมจะทำงานให้
    จักรวาล เรื่องอะไรจะไปอยู่ใต้ "ผีแผ่นดิน"
    แค่แผ่นดินเดียวละ ข้อร้องละ ผมทำงานให้
    จักรวาล ก็ทำงานให้โลกและประเทศเช่นกัน


    ผมรักแผ่้นดินเกิดมาก ไม่น้อยกว่าพวกเขา
    แต่พวกเขาทำให้ผม ไม่มีที่จะยืนอยู่แล้วใน
    แผ่นดินนี้ ผมจึงต้องหาทาง ทำงานให้จักรวาล
    อย่างไรละครับ ...

    ตอบลบ
  12. ไปโลดดด สิ่่งใดที่เป็นประโยชน์ต่อมนุษยชาติ
    ผมยินดีทำเสมอ เพราะถึงอย่างไร ชาตินี้ตายไป
    ชาติหน้าก็ต้องกลับมาเกิดอีกอยู่ดีแหละ
    เพราะงั้นอะไรทำได้ก็ต้องทำ ^ ^

    จะตาย จะเกิด อีกกี่ชาติ กูก็จะสู้ 5555

    ตอบลบ
  13. นักวิทย์เผยมนุษย์กลายพันธุ์ได้ทุกคน
    เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


    เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ รายงานว่า นักวิทยาศาสตร์จากมหาวิทยาลัยแคมบริดจ์เผย มนุษย์ทุกคนมียีนกลายพันธุ์ในตัวเองเป็นปกติ ทำให้เรื่องการกลายพันธุ์ของตัวละครจากภาพยนตร์ดัง X-Men กลายเป็นเรื่องปกติที่สามารถเกิดขึ้นได้กับมนุษย์ทุกคน

    โดยนักวิทยาศาสตร์จากมหาวิทยาลัยแคมบริดจ์ และสถาบันวิจัยอีก 2 แห่งในสหรัฐฯ และแคนาดา ได้ร่วมกันทำการทดลองเกี่ยวกับการกลายพันธุ์ของมนุษย์ ซึ่งผลการทดลองได้สร้างความตกตะลึงในวงการวิทยาศาสตร์เป็นอย่างมาก เมื่อพบว่า มนุษย์ทุกคนมีลักษณะการกลายพันธุ์อยู่ในตัวเองประมาณ 60 ลักษณะในยีนทั้งหมด โดยไม่ต้องได้รับการถ่ายทอดจากพ่อหรือแม่เลย ซึ่งส่งผลให้มนุษย์ อาจมีลักษณะทางร่างกาย และพฤติกรรมที่แตกต่างไปจากบรรพบุรุษ หรือที่เรียกว่าการผ่าเหล่าได้ทุกคน โดยการกลายพันธุ์นี้จะสามารถกลายพันธุ์ได้ทั้งในเซลล์ไข่และเซลล์สเปิร์มตั้งแต่ยังไม่มีการปฎิสนธิ และอาจเกิดขึ้นระหว่างการปฏิสนธิก็ได้ หรือบางคนอาจจะมีการกลายพันธุ์เกิดขึ้นหลังจากเกิดเลยก็เป็นได้เช่นกัน

    นอกจากนี้ นักวิทยาศาสตร์ได้ศึกษายีนจากครอบครัว 2 ครอบครัว เพื่อที่จะสืบหาว่า มนุษย์มีการกลายพันธุ์มากน้อยเพียงใด พบว่า ทารกจากครอบครัวแรกนั้นมียีนกลายพันธุ์ที่ได้รับจากพ่อถึง 92% ขณะที่ทารกจากอีกครอบครัวหนึ่งได้รับเพียง 36% เท่านั้น ซึ่งแสดงให้เห็นว่าในบางครอบครัว ทารกก็ได้รับยีนกลายพันธุ์มาจากแม่เป็นส่วนใหญ่ ขณะที่อีกครอบครัวก็ได้รับมาจากพ่อมากกว่า

    ทั้งนี้ ผลการทดลองดังกล่าว ถือเป็นการค้นพบครั้งใหม่ที่หักล้างทฤษฎีแบบเดิม ๆ ที่ว่า ลักษณะการกลายพันธุ์ของมนุษย์แต่ละคน ล้วนได้รับมาจากพ่อและแม่เท่านั้น ซึ่งจริง ๆ แล้ว ลักษณะทางพันธุกรรมสามารถกลายพันธุ์ได้ตลอดเวลา ดังนั้น คงไม่แปลกหากจะบอกว่า หากลักษณะการกลายพันธุ์เหล่านี้แสดงออกมาทางร่างกายชัดเจนเมื่อไหร่ การเป็นมนุษย์กลายพันธุ์อย่าง X-Men ก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้กับคนทุกคนเลยทีเดียว

    ตอบลบ

เม้าท์ด้วยคน