วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เมื่อมนุษย์ในมิติที่สาม กำลังถูกทำให้ "แบนเป็นแผ่นกระดาษ" ?

ฮาโหลๆ กลับมาพบกันอีกครั้งก่อนนอนนะครับ (ตามเวลาประเทศไทย) อันนี้ มันก็เป็นเรื่องของคนที่อยู่ในมิติที่สาม ซึ่งเป็นพื้นฐานปกติของมนุษย์ทุกคนตั้งแต่เกิดมาบนโลกนี้นะครับ ทว่า อั้ยย๊ะ มันกำลังมี "กระบวนการทำให้วิวัฒนาการของมนุษย์ถดถอยลง" ครับ ยังไงหรือ? อย่างนี้ครับ มนุษย์มิติที่สามเนี่ย มันกำลังจะถูกครอบงำและทำให้กลายเป็นมนุษย์มิติที่สองไป แล้วถอยๆๆๆๆ ไปจนกลายเป็นขยะ อั้ยย๊ะ แย่มาก ถึงมากที่ซู้ดดดด เลย เพราะมันกำลังทำให้คนมีโลกทัศน์แคบลง ใจแคบลง อะไรต่อมิอะไรหดจุ๊ดจู๋ลงไปเรื่อยๆ ครับ อันนี้ มันเป็นสิ่งที่ตรงข้ามกะงานของผมเลยละ เพราะเรากำลังช่วยกันเลื่อนระดับโลกให้มีวิวัฒนาการสูงขึ้น แต่คนอีกพวกหนึ่งกำลังทำตรงข้าม ให้มนุษย์ต่ำๆๆๆ ลง แล้วพวกเขาก็จะได้ "ครอบงำ, ยึดอำนาจ, บวกครองโลก" ได้ง่ายๆ ไงละครับ เอาละ เข้าคำถามเลยดีกว่า ถามแว่ เอ้ย ถามว่า การทำให้มนุษย์มิติที่สาม (ปกติ) เสื่อมถอยลงไปถึงมิติที่สองนั้น ทำอย่างไร? ไม่ยากครับ มันก็ทำให้คนที่เคยเข้าใจหรือเห็นโลกแบบ "สามมิติ" กลายเป็นมองโลกแบบ "สองมิติ" หรือเห็นอะไรแค่ "สองสิ่งแตกต่าง" มีขั้ว มีข้าง ไงละครับ เช่น แบ่งแยกว่าเราคือคนดี แต่ศัตรูเราคือคนชั่วนะ แล้วครอบงำ สอนให้คนทั้งหลายได้ปัญญาหดจุ้ดจู๋ รู้แต่ว่าไอ้นั้นมันชั่วมากๆๆๆ และฉันดีมากๆๆๆ รู้แค่เนี้ย มันทำให้ประชาชนหูหนวก ตาบอด และวิวัฒนาการถดถอย ระวังนะกรรมมันจะสนอง ทำให้เผ่าพันธุ์ตระกูลตัวเอง เกิดมาปัญญาอ่อน มีวิวัฒนาการถดถอยเอาไม่ต้องไปใส่ร้ายป้ายสีใครเลย ตัวเองนั่นแหละ ทำกรรมไว้ รับซะดีๆ เถอะ โฮ่ๆๆๆ พูดไปเรื่อยเปื่อย ไม่ไ่ด้ด่าใครนะครับ ไม่ได้ด่าท่าน ท่านก็ไม่ต้องไปรับ โฮ่ๆๆ (ใครทำ คนนั้นก็รับไป) 


มันแย่มากๆๆ เลยครับ ที่เขาทำให้ประชาชนคิดได้แค่นั้น จากที่เคยมีโลกทัศน์ปกติ เห็นสามมิติ กลายเป็นเห็นโลกแค่สองมิติ มีแบ่งแยกเป็นขั้วเป็นข้าง ฝ่ายตัวเองก็ว่าตัวเอง ดีเลิศ ประเสริฐศรี หาที่ตำหนิมิได้ ใครอย่ามาหลบหลู่เชียวนะ แต่ถ้าเป็นฝ่ายตรงข้ามก็ใส่ร้ายเขา ยัดเยียดให้เขาเป็นตัวเลว โอ้ย แม่เจ้า งี่เง่าคร่ะ น้ำเน่ามากๆๆ คนที่เขาเลื่อนระดับไปสู่ระดับที่ 4-6 เขาีู้รู้หมดแล้ว ไอ้ละครน้ำเน่าเนี่ย ก็เขาเข้าใจหมดแล้วว่า "คนเราทุกคนมีทุกอย่างในตัว" มันไม่ได้มีแต่ด้านดีหรือชั่วด้านเดียว โอ้ย ผีบ้า ใครมันจะมีชีวิตแบนแต๊ดแต๋ได้ยังงั้น ใครจะไปบ้า ทำดีหรือชั่วได้อย่างเดียวอย่างนั้น หยุดเถอะครับ ถ้าใครกำลังก่อกรรมหนักกับมวลมนุษยชาติ ด้วยการครอบงำและทำให้วิวัฒนาการมวลรวมของพวกเขา "ถดถอยลงไปกว่ามิติที่สาม" โดยทำให้เขาเห็นหรือเข้าใจแค่ว่า "ฉันดี ศัตรูฉันเลว" แบ่งขั้วแยกข้าง มีอยู่แค่เนี้ย? ล้าหลังมากๆๆๆๆ ต่ำมั้กๆๆๆ เจ้าคร่ะ หยุดทำร้ายประชาชนและกระบวนการวิวัฒนาการของมวลมนุษยชาติด้วยการครอบงำเช่นนั้นเถอะคร่ะ ขอร้อง คุณแม่ขอร้องคร่ะ ก่อนจะถูกธรรมชาติลงโทษเอานะคร่ะ เดี๋ยวจะหาว่าอิฉันไม่เตือนคุณผู้หญิงคร่ะ ราตรีสวัสดิ์ ...

9 ความคิดเห็น:

  1. มันยังมีอะไรที่แย่กว่าถูกทำให้แบนเป็นกระดาษอีกนะ เพราะมันทำให้เหลือแค่มิติเดียว ที่ผมอยากจะเรียกว่า "ขยะอวกาศ" ไร้ประโยชน์ เอาไปทุบทิ้งซะ ได้เท่านั้น


    ทำยังไงรู้ไหม? มันก็ใส่หัวโขนให้เรา เช่น แกต้องเป็นพระอรหันต์ ต้องเป็นคนดี เท่านั้น ต้องพูดจาดี มีมารยาทเท่านั้น พอโมโหหน่อย ด่าหน่อย พูดแรงหน่อย พูดคำหยาบหน่อย โอ้ยยย แม่เจ้าประคุณเอ้ย รับไม่ได้เจ้าคร่ะ แหม ทำยังกะว่ามันเกิดมาเป็นตัวเป็นตนแล้ว มันไม่เคยได้ยินยังงั้นแหละ ทุเรศเจ้าคร่ะ


    คนที่เลื่อนระดับไปไกลแล้ว เขาไม่โง่ให้ใครจองจำ คุมขังเขาไว้ด้วยอะไรแบบอย่างเดียว เช่น เธอด่าไม่ได้นะ เธอต้องเป็นอรหันต์เท่านั้น หรือเธอเขียนเว็บต้องพูดจาดี มีมารยาทเท่านั้นนะ อย่างอื่นไม่ได้นะ บ้าเรอะ คนนี่คร่ะ ไม่ใช่จุดฟูลสต๊อป จะได้หยุดแต่จุดใดจุดหนึ่งอย่างเดียว บ้าคร่ะ ชีวิตมีมิติค่ะ มีสีสันค่ะ มีหลากหลายค่ะ เป็นได้ทุกอย่างค่ะ เป็นคนก็ได้ สัตว์ก็ได้ เทพก็ได้ ได้หมดแหละค่ะ อย่ายึดสิคะ ชีวิตมันจะได้มีมิติสูงๆๆๆ ขึ้นไปได้ยังไงละค่ะ คุณพี่ขา... อันนี้ หนูก็มาตุ๊ดๆๆๆ เลยนะฮะ เห็นมั้ยฮ่ะ หนูยังเป็นตุ๊ดๆๆๆๆ ได้เลยเจ้าคร้า...

    ตอบลบ
  2. คนที่ทำให้ประชาชนเสื่อมถอยลงจากมิติที่สาม
    ทำให้คนมองโลกแคบแค่สองด้าน หรือต้องสวม
    หัวโขน หัวเดียว ตลอด เขาคนนั้นก็คือ


    "อาชญากรที่ทำลายวิวัฒนาการของมวลมนุษยชาติ"
    อย่างแท้จริง เพราะถ้าเขาทำเช่นนี้ต่อไป มนุษย์คง
    สูญพันธุ์ไม่เหลือครับ ไม่มีวิวัฒนาการกันอีกต่อไป


    อ่อนแอลงทุกวัน ร้องขอเขาเหมือนว่าเขาเป็นเทพเ้้จ้า
    ปากอาจสอนธรรมะคน แต่การกระทำให้ผลตรงข้ามครับ

    ตอบลบ
  3. มนุษย์ทุกคนเป็นลูกของพระแม่ไกอา ท่านสร้างเราทุกคนมาด้วยความรัก และท่านยังปกป้องพวกเราอยู่ตลอด และท่านดุมากๆ ถ้ารู้ว่าใครกำลังจะทำร้ายลูกของท่าน ใครก็ตามที่กำลังทำให้มนุษยชาติสูญสิ้นเผ่าพันธุ์ ด้วยการทำให้อ่อนแอลง ทำให้วิวัฒนาการต่ำลง มีระดับมิติที่ถดถอยลง โง่ลง หูหนวก ตาบอดลง นั่นแหละ


    พระแม่ไกอา พร้อมที่จะจัดการคนพวกนั้นให้สิ้นไป เพื่อปกป้องพวกเรา มนุษย์ทุกคนที่เป็นสายเลือดแท้จริงของท่าน และขอบอกไว้อย่างหนึ่งครับว่า พระแม่ไกอา ใหญ่กว่าพระแม่ธรณี ท่านไม่ใช่องค์เดียวกัน พระแม่ธรณีประจำผืนแผ่นดิน ประเทศแต่ละประเทศ ของใครของมัน องค์ใครองค์มันครับ เช่น ประเทศไทยก็มีพระแม่ธรณีของตัวเอง จีนก็มีของตัวเอง แต่พระแม่ไกอาไม่ใช่เช่นนั้น "ท่านไม่แบ่งแยกแผ่นดิน" ท่านเห็นโลกเป็นหนึ่งเดียว ไม่แบ่งแยก มองภาพรวมทั้งหมดครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2555 เวลา 01:40

    ที่เขาเปรียบเทียบว่าเป็นงักปุกคุ้งไงหละ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2555 เวลา 10:45

    ท่านจี้กงก็ทำตัวไร้สาระในสายตาของชาวโลก แต่ท่านบรรลุธรรมขั้นอรหันต์หลุดพ้นจากกรอบรูปแบบไปแล้ว

    ตอบลบ
  6. ถ้าต่ำกว่าระดับสายตาก็เข้าค่ายมิติที่2 แล้วละมหาบุรย์

    ตอบลบ
  7. ก็ไม่ได้คิดจะเป็นอะไรเลยในโลกธรรมนี้มันไม่มี่ความจีรังเลยพักสักหน่อยเดียวก็จากไปแล้วหาแก่นสานอะไรได้จากที่ไหน มาจากไหนก็คืนกับสูแหล่งกำเนิดเดิมเช่นนั้น

    ตอบลบ
  8. เพิ่งรู้ว่าเป็น "ตุ๊ด" มันก็ดีนะคร่ะ
    ไม่โดนผู้หญิงหลอกเอาได้คร่ะ


    จะได้ไม่เป็นเหมือน "เตียบ่กี้" !

    ตอบลบ
  9. ตบมันเลยคร่ะ ไปตบมันด้วยกันมั้ยยย 55555

    (แป่ะ "ไปตบมัน(ด้วยกัน)มั้ย" 555)

    ตอบลบ

เม้าท์ด้วยคน