วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

การเลื่อนระดับไปได้จริงๆ กับการไม่ได้เลื่อนระดับแต่ใช้ญาณหยั่งขึ้นไปรู้ ต่างกันอย่างไร?

ข้อแตกต่างอย่างยิ่งระหว่างการเลื่อนระดับจริงๆ ของคุณกับการไม่ได้เลื่อนระดับขึ้นไปจริงๆ แต่คุณอาจใช้ญาณหยั่งรู้หรือได้รับข้อมูลต่างมิติมานั้นก็คือ ตัวของคุณจริงๆ จะไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรไปหรอก ถ้าคุณไม่ได้เลื่อนระดับขึ้นไปจริงๆ แต่คุณก็แค่ “รู้” มันเท่านั้น ดังนั้น ถ้าคุณเลื่อนระดับขึ้นไปจริงๆ ได้เมื่อไร ชีวิตของคุณก็จะเปลี่ยนแปลงไป “จริงๆ” ไม่ใช่แค่ปรัชญาหรือทฤษฎี และคุณก็มั่นใจได้เลยว่าการเปลี่ยนแปลงนั้น มันจะดีขึ้นแน่นอน เพราะคุณเลื่อนระดับขึ้นไปไงละ ไม่ได้ตกต่ำลงเสียหน่อย เอาละอย่างไรก็ดีในโลกของคุณจะมี “คนกลุ่มหนึ่งที่จะได้รับข้อมูลหรือได้ญาณหยั่งรู้ขั้นสูง” รู้เรื่องราวของการเลื่อนระดับเหล่านี้ก่อน แต่เขาอาจจะยังไม่ใช่คนที่เลื่อนระดับขึ้นไปได้จริงๆ หรอกนะ พวกเขาแค่มาเปิดทาง บอกทาง ให้คนอื่นๆ ก่อนก็เท่านั้นแต่พวกเขาเองยังไม่ได้เลื่อนระดับขึ้นไปจริงๆ ซึ่งก็ไม่ได้ผิด หรือเลวร้ายแต่อย่างใด เพราะพวกเขาก็ต้องทำหน้าที่ เพื่อการเลื่อนระดับของเขาเองเหมือนกัน นั่นหมายความว่า เขาจะเลื่อนระดับได้ก็ต้องทำหน้าที่สื่อสารข้อมูลดังกล่าว นั่นเอง อีกประการ ข้อมูลที่ได้จากการใช้ญาณหยั่งรู้แต่ไม่ได้เลื่อนระดับขึ้นไปจริงๆ นั้น จะเป็นข้อมูลที่ค่อนข้าง “ไม่เป็นรูปธรรม” และเข้าใจได้ยาก ก็ด้วยการหยั่งรู้ในระดับจิตนั่นเอง ไม่ใช่การสังเกตจาก “ชีวิตจริง” เพราะเมื่อใดก็ตามที่เขาเลื่อนระดับไปได้ในชีวิตจริงแล้ว เขาก็ไม่ต้องใช้ญาณหรือดูทางในอีกต่อไป เขาจะดูตัวเขาเอง ดูจากชีวิตจริงของเขาเองได้เลย ซึ่งมันอาจจะมีบางอย่างที่อธิบายต่างกันบ้างเล็กน้อย แต่มันก็คือสิ่งเดียวกันนั่นแหละ แต่คุณต้องไม่ลืมว่า “มนุษย์ที่มีร่างสังขารแล้วเลื่อนระดับขึ้นไป” กับ “ตัวตนในมิติทิพย์ที่อยู่ในระดับมิติที่สูง” นั้นแตกต่างกันมาก สิ่งที่ตัวตนในมิติที่สูงเช่น มิติที่ 7 บอกมานั้น เป็นสภาวะของ “ตัวตนในมิติอื่นที่ไม่ใช่ร่างมนุษย์โลก” เช่น มิติทิพย์ ทั้งหลาย ในขณะที่เมื่อคุณเลื่อนระดับขึ้นไปได้แล้ว ตัวตนที่เป็นมนุษย์โลกของคุณนั่นแหละ ที่จะแสดงลักษณะของสิ่งที่เป็นอยู่ในมิติที่สูงขึ้นนั้นเอง ดังนั้น มันจึงมีความแตกต่างกันได้บ้าง ด้วยเหตุผลดังกล่าวมานี้


เอาละ อย่างไรก็ตาม ผมยังแสดงจุดยืนชัดเจนว่า “การเลื่อนระดับขึ้นไปจริงๆ เป็นสิ่งที่เรา ชาวสากลจักรวาลต้องการให้คุณเป็น มากกว่า การใช้ญาณหยั่งรู้เฉยๆ หรือการได้รับข้อมูลต่างมิติเพียงเท่านั้น” เพราะสิ่งนั้น มันแค่ “ข้อมูลและการรู้” แต่มันยังไม่ใช่สิ่งที่เป็นจริงๆ เกิดขึ้นจริงๆ นั่นเอง ทว่า เราก็ยังจำเป็นที่จะต้องมี “ผู้หยั่งรู้” คอยบอกทาง เพื่อให้ “นักปฏิบัติ” ได้รับข้อมูลและสามารถเดินทางไปถึงจุดหมายปลายทางที่เรามุ่งหวังไว้ได้ แต่สิ่งที่เราต้องการมากที่สุดก็คือ “ข้อเท็จจริงจากนักปฏิบัติจริง” ซึ่งมันจะแตกต่างจากข้อมูลต่างมิติแน่นอน เพราะในโลกนี้ ยังไม่ค่อยมีคนเลื่อนระดับไปสู่มิติที่สูงได้มากเท่าใดนัก การมี “มนุษย์โลกเป็นตัวอย่าง” ให้เราได้ศึกษา จึงดีกว่า และบางอย่างอาจพบว่าแตกต่างจากตัวตนในระดับสูงที่ไม่ได้อยู่ในมิติของมนุษย์โลก ก็ได้ เช่น ตัวตนในมิติที่ 7 ระดับทิพย์ อาจเป็นตัวตนที่ไร้ลักษณ์ มีเหมือนไม่มี ไม่มีรูปธรรมที่แน่นอนชัดเจน ทว่า มนุษย์โลกอย่างคุณจะเป็นเช่นนั้นไปได้อย่างไร? ในเมื่อพวกคุณยังต้องใช้ร่างสังขารทำงานอยู่ร่วมกับมนุษย์โลกคนอื่นๆ ที่ยังอยู่ในระดับมิติที่ต่ำกว่า เช่น ในมิติที่สาม ที่ยังต้อง “มองเห็นเป็นรูปธรรมสามมิติ” อยู่ ดังนั้น เมื่อมนุษย์โลกอย่างพวกคุณ ได้เลื่อนระดับไปสู่มิติที่ 7 แล้ว จึงไม่อาจมีสภาวะเป็นเหมือน “ตัวตนในมิติทิพย์” ได้ ทว่า มันไม่ต่างกัน เพราะในระดับนี้ “รูปธรรมเปลือกนอก ไม่ใช่ตัวชี้วัด” ใดๆ ได้อีกเลย ทว่า คุณจำเป็นต้องเข้าใจถึง “ระดับของพลังงาน” ให้ดีว่าพลังงานในระดับมิติที่ 7 นั้น มีลักษณะคลื่นความถี่แบบใด ถ้าคุณพัฒนาไปจนมีคลื่นความถี่ที่สอดคล้องกันได้แล้ว นั่นแหละ คุณจึงจะเลื่อนระดับไปได้สำเร็จ ดังนั้น คุณจึงไม่จำเป็นต้องทำตัวเหมือน “ตัวตนในมิติที่ 7” จริงๆ ก็ได้ เพราะมันเป็นไปไม่ได้ในความเป็น “มนุษย์โลกของคุณ” แต่มันเป็นไปได้ “ในวิถีชีวิตจริงของคุณ” ซึ่งสอดคล้องกันด้วยคลื่นความถี่เดียวกันในระดับมิติที่ 7 นั้น นั่นเอง หาใช่ความเหมือนเพียง “เปลือกนอก” ไม่ ...  

12 ความคิดเห็น:

  1. คงไม่ได้ทำงานแระส์......เฮออออ T_T :(

    ตอบลบ
  2. ถ้าเค้าไม่ได้ทำงาน เค้างอนแระส์ เช๊อะะะะ :(

    ตอบลบ
  3. "คงไม่ได้ทำงานแระส์"

    อ้าว จะเลิกเขียนแล้วหรอ

    ตอบลบ
  4. สุดยอดเข้าถึงจิตวิญาณโดยเนื้อแท้ของมันเราเข้าใจสหายในความเป็นsuper mouth Gaia .เราอยากให้นายเม้าเรื่องจิตวิญาณในการเลื่อนระดับสูงของจิตของจิตวิญาณ

    ตอบลบ
  5. วรภัทร ...


    ลองไปดูหนังเรื่อง "นางพญากระบี่มาร" นะ มันเก่า
    แล้วก็ไม่ค่อยดังด้วย แต่คุ้นๆ นะ หลวงจีนรูปหนึ่งมี
    เมียเป็นนางพญามาร (แอบมี) นางมารมีศัตรูมาก ก็
    ฆ่ากันไปฆ่ากันมา หลวงจีนพยายามยับยั้ง ต่อมา ก็
    ความลับแตก เลยวุ่น นางมารเลยถูกรุม (นางมารใช้
    จักรหมุนนะ แต่ทวนทิศ) หลวงจีนพยายามห้าม ห้าม
    ไปห้ามมา เลยมาห้ามเมียตัวเอง สลายพลังเมียไปก็
    ไม่ทันไร ศัตรูของนางมารก็เลยฆ่านางมารเลย (นาง
    มารพยายามจะบอกว่า มันหยุดไม่ได้ ถ้าไม่ฆ่าเขาๆ
    ก็ฆ่าเรา อะไรแบบนั้น แต่หลวงจีนเป็นผู้นำชาวยุทธ)


    ต่อมา หลวงจีนรูปนั้น ถูกปลดจากเจ้าอาวาส ให้ไป
    กักตนสำนึกผิดใน "ถ้ำตั๊กม้อ" ...

    ตอบลบ
  6. ในชาตินั้น นางมารบอกก่อนตายว่า "ดาบนั้น
    ท่านแทงข้า" (แต่เป็นฝีมือคนอื่นนะ ไม่ใช่เขา
    ทำ แต่เพราะหลวงจีนสลายพลังของนางมารก็
    เลยเป็นเหตุให้ ศรัตรูของนางฆ่าเอา) ก็อาฆาต
    ไว้ ต่อมา ก็มาดูเรื่อง "ดาบมังกรหยก" ก็เจอที่
    "จิวจื่อเยียก" ใช้กระบี่ฟ้าแทงเตียบ่กี้เหมือนกัน


    ...

    ตอบลบ
  7. Sobiday ...


    สำหรับ จิตวิญญาณที่ไม่ใ่ช่มนุษย์ เวลาจะเลื่อน
    ระดับจะ้ต้องลงมาเกิดเป็นมนุษย์ก่อน และโลกนี้
    เหมาะสมกว่าหลายโลกเลยครับ


    ดังนั้น ผมจึงบอกว่า "มนุษย์ต่างดาวใ้ช้โลกเป็น
    สนามฝึกซ้อม" ก็หมายถึง เลื่อนระดับแบบนี้ครับ

    ตอบลบ
  8. สำหรับ จิตวิญญาณที่ไม่ใ่ช่มนุษย์ เวลาจะเลื่อน
    ระดับจะ้ต้องลงมาเกิดเป็นมนุษย์ก่อน และโลกนี้
    เหมาะสมกว่าหลายโลกเลยครับ


    ดังนั้น ผมจึงบอกว่า "มนุษย์ต่างดาวใ้ช้โลกเป็น
    สนามฝึกซ้อม" ก็หมายถึง เลื่อนระดับแบบนี้ครับ
    """""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""
    ใช่มันเป็นเช่นนั้นจริงๆเราก็รุ้มานานแล้วแต่ไม่มีใครเข้าใจ
    Super Mouth Gaia เข้าใจถึงแกนโลกเลยนะหุ หุ ผมพูดไม่เก่งครับ ขอให้คุณอธิบายให้มากกว่านี้หน่อยยังมีสหายที่อยากจะบอกใครๆแต่ไม่สามารถอธิบายได้ลึกแบบนายอีกแล้ว ก็หน้าที่ของนายไม่ใช่รึ ฮิ ฮิ จัดเต็ม

    ตอบลบ
  9. เล่นเกม "Dragon City" ในเฟสบุคก่อนดิ แล้วจะอธิบายให้ คริ๊ คริ๊ :)

    ตอบลบ
  10. จริงเหรอ จิตข้างในบอกว่า "ไปทำงานที่ปั๊มได้เหมือนเดิม แต่ไปทำงานอย่างอื่นไม่ได้อ่ะ งง"

    ตอบลบ

เม้าท์ด้วยคน